Huyết thanh của Solana tăng 100 triệu USD, Coinsuper so với Nhà giao dịch tiền điện tử, Bất ngờ về lạm phát đồng Euro + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / JFL Photography

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Các Tổ chức hệ sinh thái khuyến khích, một nền tảng do cộng đồng lãnh đạo hỗ trợ phát triển Serum (SRM), đã thông báo rằng họ đã huy động được 100 triệu USD để hỗ trợ sự tăng trưởng, phát triển và đổi mới của hệ sinh thái Serum. Quỹ hệ sinh thái Serum được cấp quyền bởi Solana (SOL) được dành riêng để hỗ trợ vô số dự án tận dụng cơ sở hạ tầng thanh khoản và khả năng trao đổi phi tập trung của Serum.

Trao đổi tin tức

  • Khách hàng của sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hồng Kông Coinsuper nói rằng họ không thể rút tiền hoặc mã thông báo từ sàn giao dịch và ít nhất bảy người đã báo cáo vấn đề với cảnh sát, theo Bloomberg. Trong khi “hàng chục khách hàng” không thể rút tiền của họ kể từ cuối tháng 11, năm người trong số họ nói với Bloomberg News rằng họ đã nộp báo cáo cảnh sát sau khi việc rút tiền dường như bị đóng băng, khiến họ không thể lấy lại tổng cộng 55.000 USD token và tiền mặt.

Tin tức kinh tế

  • Lạm phát khu vực đồng tiền chung châu Âu bất ngờ chạm mức 5% vào tháng trước, mức cao kỷ lục đối với khối tiền tệ 19 quốc gia và việc đọc không thoải mái tại ngân hàng trung ương châu ÂuReuters đưa tin, luôn đánh giá thấp áp lực giá cả. Ngoài ra, Chỉ báo Tâm lý Kinh tế của Ủy ban Châu Âu, một thước đo chính về sức khỏe kinh tế của khối, đã giảm mạnh hơn so với dự báo trong tháng 12 xuống mức được thấy lần cuối vào tháng 5.

Tin tức về NFTs

  • Nhà bán lẻ trò chơi GameStop Corporation (GME) đã thuê hơn 20 người để vận hành đơn vị mã thông báo không thể thay thế (NFT) mới được đúc của mình, The Wall Street Journal đưa tin. Bộ phận này sẽ cho phép mua, bán và giao dịch NFT chơi game, cùng với việc thiết lập các mối quan hệ đối tác tiền điện tử quan trọng, trong khi thị trường được chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay.
  • Dapper Labs trở thành công ty NFT đầu tiên đăng ký liên bang để vận động hành lang với chính phủ Hoa Kỳ, theo một tiết lộ công khai. Công ty đã tuyển dụng Chiến lược Ngã tư với tư cách là công ty vận động hành lang của họ và nói thêm rằng họ sẽ vận động hành lang cho “chính sách liên quan đến NFT, chuỗi khối và dịch vụ tài chính”.
  • Rapper và nhạc sĩ người Mỹ Nas là bán hàng quyền một phần thông qua NFT đối với hai trong số các bài hát của anh ấy qua Hoàng gia, một nền tảng đầu tư cho phép bất kỳ ai cũng sở hữu một bản nhạc yêu thích của họ để kiếm tiền bản quyền cùng với nghệ sĩ. Đợt giảm giá đầu tiên bắt đầu vào ngày 11 tháng 1, nơi người dùng có thể đầu tư vào âm nhạc của Nas bằng cách mua LDA, hoặc “tài sản kỹ thuật số giới hạn”, được hỗ trợ bởi quyền phát hành trực tuyến.

Tin tức khai thác

  • Việc khai thác Bitcoin (BTC) một cách khó khăn, hoặc thước đo mức độ khó để cạnh tranh để nhận phần thưởng khai thác, dự kiến ​​sẽ tạo ra một bước nữa để phá vỡ kỷ lục trước đó của nó. Mỗi BTC.com, độ khó hiện được ước tính sẽ tăng 0,78% trong vòng chưa đầy một ngày – và mặc dù bản thân mức tăng không phải là đặc biệt cao, nó đến lần thứ ba liên tiếp và sẽ kéo độ khó lên 24,46 T. Trong khi đó. , mức cao nhất mọi thời đại là 25,05 T, được ghi nhận vào tháng 5 năm ngoái.
  • Argo Blockchain đã thông báo rằng họ đã khai thác BTC 214 trong tháng 12 năm 2021, so với số BTC 185 vào tháng 11 năm 2021, nâng tổng số bitcoin được khai thác vào năm 2021 lên 2.045 BTC. Dựa trên tỷ giá hối đoái hàng ngày và giá tiền điện tử trong tháng, doanh thu khai thác trong tháng 12 đạt 7,82 triệu GBP (khoảng 10,55 triệu USD).

Tin tức nghề nghiệp

  • Các Bộ Dịch vụ Tài chính Bang New York (NYDFS) đã thuê Peter Marton làm phó giám đốc điều hành tiền ảo, theo một bài đăng từ Marton trên LinkedIn. Vị trí này thuộc bộ phận nghiên cứu và đổi mới của nó và đặc biệt tập trung vào tiền tệ ảo và kỹ thuật số, blockchain, công nghệ sổ cái phân tán cũng như các sản phẩm và công nghệ phái sinh và sáng tạo khác có liên quan.
  • Nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiền điện tử Bitcoin Suisse đã thuê Dirk Klee, giám đốc điều hành của Barclays PlcDoanh nghiệp Đầu tư & Quản lý Tài sản của Vương quốc Anh, với tư cách là Giám đốc điều hành mới. Anh ấy sẽ kế nhiệm Arthur Vayloyan, người sẽ vẫn là thành viên ban giám đốc của Bitcoin Suisse, vào ngày 1 tháng 4.

Tin tức nhận con nuôi

  • Tổ chức phi lợi nhuận toàn cầu Tổ chức Mozilla đặt các khoản quyên góp tiền điện tử đang bị giữ lại sau phản ứng dữ dội của cộng đồng do những lời chỉ trích gay gắt từ người đồng sáng lập Jamie Zawinski. Mozilla cho biết họ sẽ tiếp tục khám phá công nghệ web phi tập trung nhưng sẽ chỉ tiếp tục quyên góp tiền điện tử nếu nó phù hợp với các mục tiêu khí hậu của mình.

Tin tức pháp luật

  • Mỹ Ủy ban chứng khoán và hối đoái (SEC) đã buộc tội Craig Sproule của Úc, cùng với hai công ty tiền điện tử mà anh ta thành lập – Crowd Machine Inc. và Metavine Inc. – với việc lừa đảo các nhà đầu tư, đã sử dụng hơn 5,8 triệu USD để đầu tư vào các tổ chức khai thác vàng ở Nam Phi, điều này không được tiết lộ cho các nhà đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain