Khai thác Bitcoin và Ethereum bằng Norton 360 Antivirus hoặc Tesla của bạn

Nguồn: AdobeStock / dennizn

Với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc khai thác hiện yêu cầu các thiết bị cụ thể, mạnh mẽ thường có giá hàng nghìn đô la – nhưng có những cách độc đáo mà người dùng có thể kiếm được một số tiền bằng khai thác tiền điện tử mà không cần phải mua thiết bị khai thác.

Khai thác tiền điện tử bắt đầu như một công việc đơn giản là xác thực các giao dịch và tạo mã thông báo mới trong cơ chế bằng chứng công việc (PoW) bằng cách sử dụng một lượng nhỏ sức mạnh tính toán. Tuy nhiên, nó trở nên đắt hơn nhiều so với thời gian. Tuy nhiên, các thợ mỏ nghiệp dư đã tìm ra một số phương pháp khai thác mới.

Một trong số họ đang sử dụng Norton 360 chống vi rút. Sản phẩm chống vi-rút phổ biến đã phát hành Norton Crypto, một tính năng cho phép người dùng khai thác tiền điện tử bằng PC của họ khi nó không hoạt động.

Đáng chú ý, tính năng này chỉ giới hạn ở các thiết bị đáp ứng một số yêu cầu như có ít nhất 2 GB RAM và bộ xử lý 1 GHz.

“Phí khai thác tiền điện tử hiện là 15% số tiền điện tử được phân bổ cho người khai thác”, Norton nói chi tiết và cho biết thêm rằng người dùng sẽ phải trả thêm các chi phí khác như phí gas và phí hoán đổi.

Hiện tại, Norton Crypto chỉ hỗ trợ khai thác ethereum (ETH). Nền tảng này tạo ra một ví Ethereum kỹ thuật số cho người dùng, sau đó mã hóa và lưu trữ nó trên đám mây.

“Chúng tôi sẽ xem xét khả năng bổ sung các loại tiền tệ khác trong tương lai,” Norton nói.

Trong khi đó, một số Tesla chủ sở hữu đã sử dụng ô tô điện của họ để khai thác tiền điện tử. Theo một báo cáo của CNBC, Chris Allessi, người từng là đại lý ô tô điện đầu tiên của Wisconsin và làm tất cả các lĩnh vực kỹ thuật với ô tô điện, đã bắt đầu khai thác tiền điện tử với Tesla của mình vào năm 2018.

“Tôi thích điện. Tôi thích đồ đạc, xây dựng. Bạn đưa cho tôi một động cơ điện, tôi cho bạn một thành phẩm ”, Allessi cho biết, người đã thử khai thác Bitcoin (BTC) bằng cách cắm giàn khai thác trực tiếp vào bình điện ô tô của mình trong khi sử dụng bộ biến tần để điều chỉnh điện áp của pin điện Tesla.

Siraj Raval cũng là một chủ sở hữu Tesla khác sử dụng Tesla Model 3 2018 của mình để khai thác tiền điện tử. Raval nói rằng khi giá tiền điện tử ở mức cao nhất vào năm 2021, anh ấy đã kiếm được 800 USD một tháng.

Whit Gibbs, Giám đốc điều hành và người sáng lập của Phạm vi, một nhà cung cấp dịch vụ khai thác bitcoin, giải thích rằng việc sử dụng Tesla để khai thác tiền điện tử là hoàn toàn khả thi.

“Các cơ chế đều có ở đó. Bạn có một nguồn điện, bạn có không gian, bạn có khả năng làm mát thêm. Chắc chắn có đủ năng lượng do pin cung cấp để kích hoạt ASIC và chạy nó, ”Gibbs giải thích.

Tuy nhiên, với độ khó của Bitcoin – thước đo độ khó để khai thác một khối Bitcoin – tăng lên mức cao nhất mọi thời đại, thì việc khai thác thông qua Tesla có thể không đáng giá.

“Nó sẽ sử dụng thu nhập của mình, từ cả dịch vụ vận tải và dịch vụ khai thác tiền điện tử, để thanh toán cho các chi phí của riêng mình, như sửa chữa, chi phí điện và nâng cấp,” Raval nói.

____

Tìm hiểu thêm:
– Khai thác Bitcoin & tiền điện tử vào năm 2022: Vị trí, công nghệ mới và người chơi lớn hơn
– Tỷ lệ băm khai thác Bitcoin tăng gấp đôi vào năm 2022, tính toán các dự đoán của CEO North

– Kazakhstan dạy cho những người khai thác Bitcoin một bài học vì sự hỗn loạn ảnh hưởng đến tỷ lệ băm BTC
– Các tỉnh của Nga tự do khiến các thợ đào tiền điện tử trả giá điện cao hơn, Chính phủ cho biết

– 20% Hashrate Bitcoin ‘Vẫn ở Trung Quốc Đại lục’, Tuyên bố của Báo cáo
– Ripple’s Camp tấn công khai thác Bitcoin với ‘Ý tưởng ngu ngốc nhất’ một lần nữa

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain