Phép thuật của phép thuật Metaverse Play-to-Earn của Wizardia

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Wizardia giới thiệu cho người dùng một thế giới tưởng tượng đã bị phá hủy và bóp méo bởi một màn sương mù thù địch. Cuộc sống như chúng ta biết đã thay đổi không thể đảo ngược và nhân vật người chơi phải đảm nhận vai trò của một trong nhiều pháp sư độc nhất vô nhị để chiến đấu để tồn tại – và thậm chí là phát triển.

Theo thuật ngữ trò chơi, điều này có nghĩa là chiến đấu với các nhân vật người chơi khác trong đấu trường chiến đấu PvP, xây dựng căn cứ địa trong khi cạnh tranh với môi trường tài nguyên hữu hạn, tham gia các giải đấu và giải câu đố với sự trợ giúp của những người chơi khác trong chế độ chơi hợp tác.

Vương quốc đầy truyền thuyết của Wizardia’s metaverse giả tưởng được khen ngợi bởi cơ chế Play-to-Earn (P2E) của trò chơi, trong đó người chơi kiếm được phần thưởng bằng tiền trong thế giới thực để chơi thành công và có thể tăng giá trị của các nhân vật và vật phẩm trong trò chơi của họ để kiếm được cả thu nhập thụ động và chủ động. ra thế giới thực.

Wizardia sử dụng công nghệ NFT (mã thông báo không thể thay thế) để hoạt động như cả hình đại diện trong trò chơi của người chơi và nền tảng của nền kinh tế của trò chơi. NFT của người chơi có thể được nâng cấp bằng cách kiếm các tài nguyên có giá trị trong quá trình chơi trò chơi, sau đó được giao dịch trên thị trường trong trò chơi để thu lợi nhuận. Các vật phẩm và phép thuật – được thể hiện trong trò chơi dưới dạng Đồ vật và Bảo vật – cũng có thể được tìm thấy, nâng cấp và giao dịch, hoặc đơn giản là người chơi giữ lại và sử dụng để tăng cơ hội sống sót của họ trong thế giới trò chơi.

Metaverses và NFT – Mở rộng Cryptosphere

Wizardia được xây dựng dựa trên công nghệ tiên phong của giai đoạn phát triển mới nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử – cụ thể là thế giới GameFi, NFT và Metaverse – trong nỗ lực kết hợp cơ chế trò chơi hiện đại với tinh thần độc lập được thấm nhuần bởi không gian DeFi (tài chính phi tập trung).

Sự gia tăng lịch sử về giá trị của Bitcoin, Ethereum và một loạt các loại tiền điện tử khác từ năm 2020 đến năm 2022 trùng hợp với sự xuất hiện của DeFi và cụ thể hơn là trò chơi blockchain hoặc không gian “GameFi”, được nhiều nhà bình luận cho là đã thúc đẩy tổng thể triển vọng và sự phổ biến của thị trường tiền điện tử.

Sự kết hợp giữa tài chính độc lập với ngành công nghiệp trò chơi dường như đã thúc đẩy không gian tiền điện tử lên đến đỉnh cao nhất về mức độ phổ biến cho đến nay. Các nhà phát hành game chính thống như Ubisoft, công ty đứng sau các bản phát hành như Far Cry và Assassin’s Creed, chỉ là một trong nhiều hãng game truyền thống đầu tư thời gian và tiền bạc trong công nghệ NFT. Trong khi đó, bước đột phá gần đây của Facebook vào lĩnh vực metaverse cho thấy một sự thừa nhận rằng thế giới ảo nhập vai đang nhanh chóng trở thành một khái niệm quen thuộc.

Khối lượng giao dịch giữa các trò chơi dựa trên công nghệ blockchain đạt đỉnh hơn nửa tỷ đô la vào tháng 11 năm 2021 và tiếp tục vượt quá 100 triệu đô la Mỹ hàng ngày. Vào năm 2021, cơ sở người dùng của các trò chơi blockchain đã tăng từ 390.000 lên hơn 1,4 triệu, theo dữ liệu từ DappRadar.

Thu nhập từ trò chơi

Khi Wizardia tiến hành bán dần lô 28.000 NFT của Người sáng lập Arena duy nhất của mình, nó sẽ chỉ phục vụ cho một phần nhỏ cơ sở người dùng DeFi tổng thể, nhưng sẽ có tác động rõ ràng khi trò chơi tiến triển.

NFT của người sáng lập tạo ra thu nhập thụ động theo thời gian, kiếm tiền bản quyền từ các trận chiến được tiến hành trong lĩnh vực Đấu trường của trò chơi.

Một loạt ưu đãi một lần ‘Hợp đồng ma thuật’ cũng sẽ được cung cấp cho các nhà đầu tư ban đầu, cho phép tiếp xúc trực tiếp liên tục với thu nhập thụ động được tạo ra từ lĩnh vực Đấu trường chiến đấu – chỉ là một trong những Kỳ quan Vương quốc đang trong quá trình phát triển.

Loại NFT trong trò chơi thứ hai là NFT thuật sĩ, đại diện cho nhân vật người chơi trong trò chơi. Loại hiếm nhất – dù yếu đến mức nào khi bắt đầu trò chơi – cuối cùng sẽ phát triển vượt trội và xếp hạng cao hơn hầu hết các NFT khác trong thế giới trò chơi nếu chúng được nâng cấp hiệu quả.

Giống với thẩm mỹ của các trò chơi điện tử hiện đại phổ biến như Heroes of Might and Magic, King’s Bounty và Raid: Shadow Legends, Wizardia đang xây dựng một nền kinh tế độc lập theo cách của các trò chơi quy mô lớn như Eve-Online. Mã thông báo tiện ích gốc – $ WZRD – sẽ hoạt động như đơn vị tiền tệ trong trò chơi và sẽ có thể giao dịch trên các DEX và CEX phổ biến.

Giống như các nhà phát triển miệt mài nỗ lực trong không gian DeFi, Wizardia’s người chơi sẽ có nhiệm vụ điều hướng một thế giới mới được sinh ra và định hình thực tế của chính họ trong quá trình này.

Wizardia sẽ tặng các giải thưởng trị giá 15.000 USD cho cộng đồng của mình trong suốt đầu tháng Giêng. Hỗ trợ các thành viên cộng đồng tham gia vào airdrop là $ 15.000 USDT được chia cho 183 người chiến thắng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên, tất cả được phân phối trên Binance Smart Chain.

Các airdrop kết thúc vào ngày 20 tháng 1. Đăng ký bằng email của bạn ngay bây giờ để tham gia chương trình tặng quà miễn phí.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain