MixMob, Một trò chơi P2E dựa trên Solana, huy động được 7 triệu đô la trong vòng gọi vốn

MixMob đã kiếm được 7 triệu đô la

MixMob, một trò chơi Metaverse được cung cấp bởi Solana, đã phát triển $ 7 triệu chăn nuôi hạt giống, do quỹ tài sản tiền điện tử DeFi-GameFi dẫn đầu Tư bản thách thức. Trò chơi này dựa trên Remix Culture, kết hợp cả nội dung chơi để kiếm tiền và nội dung do người dùng tạo.

DeFiance rất vui được hỗ trợ thêm cho MixMob khi họ ra mắt trò chơi chiến thuật thẻ bài và MMORPG. Nhóm đã liên tục phân phối theo lộ trình của họ và đặt cộng đồng lên hàng đầu với các bản cập nhật thường xuyên minh bạch của họ. Sản phẩm thu được là một thế giới ảo đầy phong cách và giàu truyền thuyết. Lấy Mặt nạ và chúng tôi sẽ gặp bạn trong Miền phụ! ” Arthur Cheong, Đối tác sáng lập của DeFiance Capital cho biết về khoản đầu tư.

Ngoài các nhà đầu tư kể trên, dự án còn được hỗ trợ trong đợt này bởi Genblock, Shima Capital, Skynet Trading, Merit Circle, Avocado Guild, Morning Star Ventures, Rising Stars, Solana Insiders, Kieran Warwick, đồng sáng lập Illuvium; Arthur Hayes; và Loi Luu, người sáng lập Kyber.

Đây là những thứ bổ sung cho các nhà đầu tư vòng trước Solana Ventures, Alex Svanevik từ Nansen AI, Dave Waslen từ Wilder World và QCP Capital.

“Lĩnh vực chơi để kiếm tiền không có dấu hiệu chậm lại và bằng cách thêm một số thứ độc đáo vào sự đổi mới đã và đang diễn ra trong không gian, chúng tôi tin chắc rằng MixMob sẽ chứng tỏ là một cú hit với cộng đồng sáng tạo.” Simon Vieira, Giám đốc điều hành MixMob và Nhà sản xuất trò chơi.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain