Aave and Centrifuge Ra mắt Thị trường 'Tài sản Thế giới Thực'

Nguồn: ảnh chụp màn hình, Instagram / aave.aave

Giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) phổ biến Aave (AAVE) đã hợp tác với hệ điều hành phi tập trung Máy ly tâm để khởi động một thị trường mới được gọi là Tài sản thế giới thực (RWA), cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận so với tài sản trong thế giới thực.

Trước đó, người dùng Aave chỉ có thể vay và cho mượn tài sản kỹ thuật số, với tỷ lệ thay đổi dựa trên số liệu cung và cầu. Với thị trường mới này, người dùng hiện có thể mã hóa tài sản thực của họ và sử dụng chúng làm tài sản thế chấp để vay tiền mặt.

“Thị trường RWA là một khối xây dựng rất cần thiết không chỉ cho các giao thức như Aave, mà trên toàn bộ DeFi,” Stani Kulechov, người sáng lập Aave, được trích dẫn trong thông báo.

Aave là một hệ thống cho vay phi tập trung được tạo trên chuỗi khối Ethereum (ETH) cho phép người dùng cho vay, đi vay và kiếm lãi từ các loại tiền kỹ thuật số mà không cần thông qua trung gian.

Ví dụ: người dùng có thể cho vay DAI, một loại tiền ổn định phi tập trung được gắn với đồng đô la Mỹ và kiếm được lợi nhuận dựa trên nhu cầu thị trường. Tương tự, họ có thể vay DAI với chi phí cụ thể bằng cách đặt các tài sản kỹ thuật số khác như Etheruem làm tài sản thế chấp.

Trở lại tháng 4, Centrifuge hợp tác với một giao thức cho vay DeFi khác Nhà sản xuất (MKR), lần đầu tiên kết nối cho vay DeFi với tài sản thực.

Centrifuge được ra mắt vào năm 2017. Giao thức DeFi mở dựa trên hệ điều hành Centrifuge và thị trường cho các nhóm tài sản trong thế giới thực Tinlake hiện có tổng giá trị gần 51,3 triệu DAI bị khóa (TVL), với lợi suất ước tính hiện tại chỉ hơn 22% hàng năm.

Mã thông báo gốc CFG của giao thức đang giao dịch ở mức 0,95 USD lúc 9:26 UTC. Nó giảm 9,2% trong 24 giờ qua và 5,9% trong một tuần.

Đồng thời, AAVE đang đổi chủ ở mức 249 USD, chỉ giảm dưới 14% trong một ngày. Nó tăng 33,4% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:

– Liên minh Fei-Rari được phê duyệt, đánh dấu một trong những hợp nhất DAO lớn nhất trong lịch sử DeFi
– YFI tăng 80% trong một tuần khi Đội hứa ‘Mua lại tích cực’

– Xu hướng DeFi vào năm 2022: Sự quan tâm ngày càng tăng, Quy định & Vai trò mới cho DAO, DEX, NFT và Trò chơi
– Người trong ngành tiền điện tử chia sẻ các xu hướng Ethereum, DeFi, Trò chơi và TradFi hàng đầu cho năm 2022

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain