Bent Finance yêu cầu các nhà đầu tư rút tất cả các khoản tiền

Nguồn: AdobeStock / Sergey Nivens

Nền tảng đặt cược năng suất cao Tài chính Bent đã xác nhận rằng nó đã bị tấn công, khuyên các nhà đầu tư rút tiền – trở thành nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi) bị tấn công thứ sáu mà chúng tôi đã báo cáo chỉ trong tháng này.

Cho đến nay, các vụ hack được báo cáo vào tháng 12 bao gồm DAO lửng, Bitmart, AscendEX, Vulcan rèn, và Grim Finance.

Sau đó, vào sáng sớm ngày thứ Ba, Bent Finance thông báo rằng có thể có “khả năng bị khai thác”, thêm rằng họ đã vô hiệu hóa các yêu cầu phần thưởng.

“Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay khi biết thêm thông tin, tính đến thời điểm hiện tại, không có khoản tiền nào bị mất”, nhóm nói.

Tuy nhiên, theo Joe McGill – người sáng lập công ty tư vấn và rủi ro tiền kỹ thuật số CyChain, và cựu điều tra viên mạng và tiền điện tử tại Sở Mật vụ Hoa Kỳ – kẻ tấn công đã kiếm được khoảng 440 ethereum (ETH) (1,78 triệu USD) kể từ ngày 12 tháng 12 sau khi họ “tài trợ cho một trong những ví chính thông qua TornadoCash tiền gửi tiết kiệm ”vào ngày 9/12.

Gần đây nhất, nhóm Bent Finance cho biết rằng đã có một vụ khai thác từ địa chỉ của người triển khai bent, đã thêm nhiều lượng khác nhau của Convex CRV (cvxCRV) và Magic Internet Money (MIM) vào “một địa chỉ trên bản cập nhật chưa được xác minh 20 ngày trước.”

“Chúng tôi mới phát hiện ra điều này ngày hôm nay. Có nhiều thành viên trong nhóm này và chúng tôi sẽ thực hiện điều này đúng”, nhóm cho biết, đồng thời yêu cầu người dùng rút tất cả tiền.

Theo các giao dịch Etherscan, một địa chỉ, hiện được đánh dấu là “Người khai thác tài chính Bent”, đã chuyển một lượng lớn mã thông báo DeFi trong 10 ngày qua.

Trong khi đó, một số người dùng cáo buộc rằng đây là một sự cố kéo thảm, cáo buộc các nhà phát triển của Bent Finance đang chạy trốn bằng tiền của các nhà đầu tư.

Đồng BENT đã giảm hơn 70% chỉ trong một ngày, hiện giao dịch ở mức 4,52 USD.

____

Tìm hiểu thêm:

– Bảo mật tiền điện tử vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều vụ tấn công DeFi, sự cố trao đổi và sai lầm của Noob
– Chúng ta học được gì từ MonoX Hack?

– Solana chậm lại sau khi tập hợp, người dùng sợ hãi trước ‘tấm thảm kéo’
– Những kẻ lừa đảo đã đánh cắp 7,7 tỷ USD tiền điện tử vào năm 2021 giữa Rug Pull Surge – Chainalysis

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain