Cá voi Litecoin đang chất đống với tốc độ chóng mặt

Công ty tình báo tiền điện tử hàng đầu Santiment tiết lộ nhiều chỉ báo trên chuỗi tăng giá cho Litecoin. LTC đang giao dịch ở mức 149 đô la vào thời điểm báo chí, giảm 64% so với mức cao nhất mọi thời đại là 410 đô la trong một xu hướng giảm mạnh.

Cá voi Litecoin đang chất đống với tốc độ chóng mặt

Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, Santiment nói rằng Wale có thể có các kế hoạch khác cho bạc kỹ thuật số. Theo công ty, “tiền thông minh” đang trong chu kỳ tích lũy 15 tuần, mà nó chưa từng thấy kể từ năm 2017.

“Litecoin đang cho thấy một số dấu hiệu của sự sống và tăng khoảng 5% so với BTC trong hai ngày qua. Các địa chỉ cá voi có 10.000 đến 1.000.000 LTC đang ở trong mô hình tích lũy 15 tuần, dài nhất kể từ năm 2017. Họ đã bỏ túi 5% nguồn cung LTC chỉ trong 15 tuần ”.

hình ảnh

Nguồn: Tâm trạng / Twitter

Santiment cũng cho biết blockchain Monero (XMR) tập trung vào quyền riêng tư đang cho thấy một số tín hiệu tăng giá tiềm năng. Theo công ty, Monero đang được thảo luận trên các diễn đàn với tỷ lệ cao nhất trong 10 tháng.

“Monero đã tách khỏi thị trường rộng lớn hơn vào thứ Năm tuần trước. Tài sản này đã im hơi lặng tiếng kể từ khi chạm mức 513 đô la vào ngày 7 tháng 5 năm 2021.

hình ảnh

Nguồn: Tâm trạng / Twitter

Nhìn về phía trước BTC và thị trường rộng lớn hơn, Santiment nói rằng các nhà giao dịch có thể quá tự tin vào việc dự đoán giá sẽ giảm liên tục.

Về mặt lịch sử, các điều kiện hiện tại thường dẫn đến các đợt ép giá ngắn, dẫn đến việc quá nhiều nhà giao dịch cố gắng bán khống cuối cùng gặp phải một đợt phục hồi bất ngờ gây ra một loạt các đợt thanh lý khiến giá tăng cao hơn.

“Bitcoin và một số loại tiền thay thế khác đang cho thấy tỷ lệ giữa ngắn và dài cao hơn bình thường, cho thấy các nhà giao dịch đang dự đoán sự sụt giảm giá. Theo truyền thống, khi tỷ lệ này là cực kỳ tiêu cực, cổ phiếu được thanh lý và giá sẽ tăng lên. ”

hình ảnhNguồn: Tâm trạng / Twitter

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

annie

Theo Dailyhodl

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain