'May mắn điên cuồng khi làm việc' khi người khai thác Bitcoin solo thứ hai chiến thắng cuộc đua khối sau một tuần

Nguồn: AdobeStock / Nadya So

Một người khai thác Bitcoin (BTC) solo khác với công suất băm là 116 terahashes mỗi giây (TH / s) đã giành chiến thắng trong một cuộc đua khối trên mạng Bitcoin, đảm bảo phần thưởng khối là 6,25 BTC cộng với phần thưởng phí là 0,018 BTC – tổng giá trị hơn 274.041 USD theo tỷ giá hiện hành.

Cho rằng tổng tỷ lệ băm của bitcoin hiện là hơn 176 exahashes mỗi giây (EH / s), tỷ lệ băm của người chiến thắng may mắn ít hơn 0,000072% trong số đó. Nói cách khác, nó đã bất chấp tỷ lệ cược 1 trên 1.400.000 để giành chiến thắng trong cuộc đua khối.

Như đã báo cáo, vào đầu tuần này, một người khai thác đơn lẻ chỉ với 126 TH / s đã thêm một khối hợp lệ mới vào mạng Bitcoin.

Cả hai công cụ khai thác này đều là một phần của nhóm khai thác solo có tên CK solo, đã tăng gần gấp đôi thị phần của hashrate kể từ đầu tuần này.

Đến thứ Tư, nhóm khai thác đứng thứ 15 trong danh sách các nhóm khai thác bitcoin chiếm 0,23% thị phần của mạng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, nó đứng thứ 13 trong danh sách và chiếm 0,45% hashrate Bitcoin, theo BTC.com.

Trên thực tế, người khai thác may mắn cũng là một phần của những người khai thác mới tham gia nhóm.

“Tôi đã xác nhận rằng đây thực sự là một người khai thác mới, đã tham gia cách đây chưa đầy 2 ngày, có lẽ là để phản ứng với người giải khối may mắn khác, vì vậy họ đã may mắn về mặt thiên văn khi giải được một khối trong thời gian đó,” đã tweet Quản trị viên CK Solo, Con Kolivas.

Mặc dù một số người lo lắng về việc khai thác tiềm năng đang hoạt động ở đây, Kolivas đảm bảo với họ rằng không có sự khai thác nào, chỉ là “bản chất ngẫu nhiên của việc giải khối và các phép giải cực kỳ may mắn được mong đợi một cách ngẫu nhiên thường xuyên.”

Vào lúc 10:08 UTC, BTC đang giao dịch ở mức 44.040 USD. Nó tăng 2,6% trong một ngày và 0,8% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Công cụ khai thác Bitcoin solo chỉ với số tiền bảo đảm thứ 126 là 266.870 USD trong phần thưởng khối
Khai thác Bitcoin và Ethereum bằng Norton 360 Antivirus hoặc Tesla của bạn

– 20% Hashrate Bitcoin ‘Vẫn ở Trung Quốc Đại lục’, Tuyên bố của Báo cáo
– Kazakhstan dạy cho những người khai thác Bitcoin một bài học vì sự hỗn loạn ảnh hưởng đến tỷ lệ băm BTC

– Khai thác Bitcoin & tiền điện tử vào năm 2022: Vị trí, công nghệ mới và người chơi lớn hơn
– Tỷ lệ băm khai thác Bitcoin tăng gấp đôi vào năm 2022, tính toán các dự đoán của CEO North

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain