Ngay cả công ty thủy lực này cũng sử dụng Crypto, DeFi, NFT & Metaverse Plunge

Nguồn: Adobe / OlegDoroshin

Các Sở giao dịch chứng khoán Hàn Quốc-công ty thủy lực Hàn Quốc niêm yết Sewon E&C đang trong giai đoạn cuối cùng của việc ký kết thỏa thuận với một công ty tài chính phi tập trung lớn (DeFi) đối với tiền điện tử được đề xuất, mã thông báo không thể thay thế (NFT) và hợp tác metaverse.

Hãng truyền thông iNews24 đã báo cáo rằng công ty đã đồng ý về một thỏa thuận về nguyên tắc với công ty tiền điện tử Delio vào tháng trước và bây giờ đã sẵn sàng ký vào dòng chấm sau khi hoàn thành “thẩm định và xem xét pháp lý” liên quan đến kế toán kéo dài một tháng.

Nhà cung cấp thủy lực, được thành lập vào năm 1971, tuyên bố rằng họ đang chuẩn bị “đầu tư cổ phần” vào Delio và đang “trong quá trình” thảo luận về hợp tác kinh doanh liên quan đến “tài chính kỹ thuật số”.

Sewon đã thông báo rằng họ sẽ mở rộng sang lĩnh vực mà họ gọi là “các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử”, bao gồm như “các NFT dựa trên blockchain, DeFi và metaverse.” Công ty, trước đây được gọi là Máy móc hạng nặng Miwon, đã xây dựng tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp thủy lực và cũng chuyên về máy bơm, van, xi lanh và các giải pháp kỹ thuật sinh học.

Sau cuộc họp đại hội đồng cổ đông bất thường của Sewon, công ty cam kết mở rộng sang lĩnh vực “phát triển hệ thống blockchain”, cũng như “phát triển hệ thống thanh toán” và nghiên cứu liên quan đến CNTT. Cổ phiếu của Sewon đã tăng 2% sau tin tức này.

Công ty sẽ làm việc với Delio về một giải pháp chứng khoán hóa bất động sản dựa trên tiền điện tử, nó nói thêm.

Delio được thành lập vào năm 2018 và các con đường kinh doanh cốt lõi của nó liên quan đến các dịch vụ lãi suất giống như tiền mã hóa và đặt cược, cũng như các khoản vay có bảo đảm bằng bitcoin (BTC) và các mã thông báo khác, cũng như các hoạt động khác liên quan đến DeFi.

Vào tháng 11, Delio đã triển khai Blue, dịch vụ cung cấp các khoản cho vay được hỗ trợ bằng tiền điện tử – đầu tiên của Hàn Quốc – với tổng vốn hóa ban đầu là 100 triệu USD. Sử dụng BTC và các đồng tiền khác làm tài sản thế chấp, người dùng Blue có thể vay tiền fiat với lãi suất hàng năm lên đến 16%.

Vào mùa hè, Delio đạt được một thỏa thuận với ngành tài chính nặng ký Tập đoàn tài chính OKvà vào tháng 10, Delio đã nhận được Hệ thống Quản lý An ninh Thông tin từ chính phủ Cơ quan An ninh & Internet Hàn Quốc (KISA).

Một quan chức của Sewon được trích dẫn nói rằng:

“Chúng tôi có kế hoạch hợp tác tích cực với công ty tài chính tiền điện tử số một của Hàn Quốc Delio để thúc đẩy nhiều loại hình kinh doanh khác nhau liên quan đến tài sản ảo.”

_____
Tìm hiểu thêm:
– Đây là ‘Giày thể thao Metaverse-Ready và Sưu tầm’ Người sáng tạo mà Nike mua được
– Keanu Reeves gọi NFT là ‘Dễ dàng tái tạo’, nói rằng anh ta sở hữu tiền điện tử

– Cách mua đất ảo trong Metaverse: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
– Coinbase cung cấp sản phẩm mang lại lợi nhuận DeFi cho người dùng ở 70 quốc gia

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain