Thêm nhiều người mua nhà lần đầu ở Mỹ bán tiền điện tử để thanh toán trước

Khoảng 12% người mua nhà lần đầu ở Mỹ được khảo sát vào quý 4 năm ngoái cho biết việc bán tiền điện tử giúp họ tiết kiệm khi phải trả trước – tăng từ 9% trong quý 3 năm 2020, theo một cuộc khảo sát của niêm yết bất động sản Hoa Kỳ các nhà cung cấp Vây đỏ.

Cuộc khảo sát do Redfin ủy quyền bao gồm khoảng 1.500 cư dân Mỹ cho biết họ dự định mua hoặc bán nhà trong 12 tháng tới. Thực hiện bởi công ty nghiên cứu công nghệ Lucid từ ngày 10 tháng 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2021, cuộc khảo sát tập trung vào 215 trong số 1.500 người được hỏi cho biết họ dự định mua căn nhà đầu tiên trong năm tới.

Daryl Fairweather, Chuyên gia kinh tế trưởng tại Redfin, cho biết: “Với thời gian dư thừa và thiếu các cách tiêu tiền thú vị, nhiều người đã bắt đầu giao dịch tiền điện tử trong thời kỳ đại dịch.

Fairweather nói rằng một phần của những khoản đầu tư đó đã “tan thành mây khói”, trong khi những khoản khác đã “lên mặt trăng” hoặc ít nhất là đủ để giúp tài trợ cho một khoản thanh toán xuống mua nhà.

Dựa trên nghiên cứu của mình về thị trường bất động sản Hoa Kỳ, công ty ước tính rằng, để đối phó với giá nhà tăng cao dẫn đến các khoản thanh toán thấp hơn, một bộ phận người mua đang gia tăng tìm kiếm các cách phi truyền thống để trang trải chi phí mua bất động sản và cạnh tranh. với các nhà thầu khác.

Tháng trước, Redfin cho biết giá bán nhà trung bình ở Mỹ đã tăng 14,6% so với cùng kỳ năm ngoái lên mức cao nhất mọi thời đại mới là 361.171 USD trong khoảng thời gian 4 tuần kết thúc vào ngày 26/12.

Nhà kinh tế trưởng của công ty kết luận: “Tiền điện tử là một cách để những người không có thế hệ giàu có giành được một tấm vé số cho tầng lớp trung lưu.

____

Tìm hiểu thêm:
– Các nhà giao dịch tiền điện tử ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ càng biết nhiều, họ càng có nhiều rủi ro – Khảo sát
– Nhà đầu tư huyền thoại Bill Miller bơm 50% số tiền cá nhân vào Bitcoin, Altcoin

– Một nửa trong số các triệu phú Millennial được khảo sát sẽ mua nhiều Bitcoin hơn nữa, Ethereum vào năm 2022
– 16% người Mỹ được khảo sát là Nhà đầu tư tiền điện tử, Nhà giao dịch, Người dùng – Think Tank

– Ngày càng nhiều nhà đầu tư bán cổ phiếu, trái phiếu để mua tiền điện tử – Khảo sát
– Gần như thứ ba các nhà đầu tư chuyên nghiệp cố vấn mua tiền điện tử – Khảo sát

– Bất động sản trong Metaverse đang bùng nổ. Nó có thực sự là một ý tưởng điên rồ như vậy không?
– Armstrong của Coinbase chi 133 triệu USD cho Trang chủ mới ở LA, hình thức thế này

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain