TOP 10 Dự án Crypto triển vọng nhất 2022

Khi mọi người tìm kiếm những dự án tốt nhất hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao và ít biến động, thì việc tìm ra dự án nào xứng đáng với thời gian của bạn
  • 1. Vulcan Forged
  • 2. Sologenic
  • 3. Bondex
  • 4. Idle Finance 
  • 5. SOLIDproof
  • 6. Sin City
  • 7. Strike 
  • 8. UniCrypt 
  • 9. Jobchain
  • 10. Cellframe
Tiền điện tử đã được chú ý trong một thời gian khá dài, do sự nổi tiếng của nó, có rất nhiều dự án mới được khởi động. Ngành công nghiệp đang bùng nổ này khó có thể tưởng tượng. Trong khi mọi người tìm kiếm những dự án tốt nhất hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao và ít biến động, thì việc tìm ra dự án nào xứng đáng với thời gian, tiền bạc của bạn có thể là một thách thức.

Với nỗ lực giúp bạn phân biệt các dự án tiền điện tử tốt nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại, Coin95.net đã tổng hợp TOP 10 Dự án Crypto triển vọng nhất 2022.

top-10-crypto-2022

1. Vulcan Forged

Vulcan Forged kết hợp hai xu hướng lớn nhất trong tiền điện tử; NFT và chơi game. Năm 2021 chứng kiến ​​sự trỗi dậy thực sự của NFT và năm 2022 hứa hẹn cung cấp vô số dự án tiền điện tử nhằm cung cấp NFT có giá trị nhất có thể.

Năm 2021, tham gia vào các NFT tiền điện tử phổ biến dẫn đầu xu hướng là chơi game trong lĩnh vực tài chính. Trải dài cả hai thế giới sinh lợi này, Vulcan Forged là một studio trò chơi NFT, thị trường và vườn ươm dApp hiện đang cung cấp hơn 10 trò chơi và năm thị trường NFT hàng đầu. (www.vulcanforged.com)

2. Sologenic

Sologenic là một hệ sinh thái phức tạp làm gián đoạn ngành giao dịch tài sản, bao gồm Chứng khoán được mã hóa, tài sản tiền điện tử và NFT bằng cách sử dụng mã hóa theo yêu cầu của nhiều loại tài sản từ thị trường tài chính truyền thống hoặc thuộc sở hữu tư nhân.

Nhóm SOLO cũng đang tung ra "Coreum", một Blockchain layer-1 nhanh và có thể tương tác với hợp đồng thông minh WASM và lượng khí thải carbon ít hơn 99%. (www.sologenic.com)

3. Bondex

Bondex là một dự án sáng tạo nhằm mục đích thay đổi cách thế giới hoạt động bằng cách giải quyết các vấn đề phổ biến trong ngành công nghiệp blockchain. Đây là một hệ sinh thái Web 3.0 thế hệ tiếp theo được sở hữu một phần bởi cộng đồng người dùng của nó thông qua phần thưởng được mã hóa.

Bondex đặt mục tiêu cung cấp giải pháp cho các vấn đề của ngành bằng cách tận dụng mạng lưới chuyên nghiệp của mình triển khai các biện pháp khuyến khích mã hóa để tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và lấp đầy khoảng trống nhân tài ngày càng tăng.

Dự án sử dụng mô hình P2P phi tập trung, cho phép một mô hình kinh doanh chia sẻ doanh thu mới. Điều này được thực hiện theo ba cách:
  • bằng cách phân phối lại nhiều lợi nhuận hơn giữa nhóm nhân tài toàn cầu và các công ty tuyển dụng,
  • bằng cách sắp xếp các biện pháp khuyến khích tốt hơn cho tất cả những người tham gia để tăng trưởng lâu dài,
  • và bằng cách xác định lại mô hình kinh tế của một mạng lưới chuyên nghiệp. (www.bondex.app)

4. Idle Finance

Idle Finance là một dự án tiền điện tử độc đáo nổi bật so với các dự án tương tự khác do mức độ bảo mật chưa từng có - là một trong số ít các giao thức DeFi hàng đầu không bị tấn công - và thiết kế thân thiện với người dùng của nó.

Nền tảng cung cấp cho người dùng một giao thức tái cân bằng phi tập trung, cho phép họ quản lý theo thuật toán và tự động phân bổ tài sản kỹ thuật số giữa các giao thức DeFi của bên thứ ba khác nhau. 

Hơn nữa, sản phẩm Lợi nhuận tốt nhất của họ tối ưu hóa hoàn toàn quy trình tích lũy lãi suất cho người dùng để đảm bảo họ luôn nhận được mức lãi suất cao nhất tại mọi thời điểm. Một sản phẩm xác định ngành khác của Idle Finance là Phân kỳ lợi nhuận vĩnh viễn của họ, một sản phẩm tổng hợp lợi nhuận theo dõi rủi ro và lợi nhuận.

Hai giai đoạn liên quan là Senior với bảo vệ tiền gửi và lợi tức và Junior với lợi suất stablecoin có đòn bẩy. Mặc dù có các tính năng nâng cao như vậy, Idle Finance không yêu cầu sự chú ý không khoan nhượng của người dùng để họ được hưởng lợi từ nền tảng; toàn bộ mô hình được xây dựng dựa trên sự dễ sử dụng, như tên cho thấy. (nhàn rỗi.finance)

5. SOLIDproof

Một bổ sung hữu ích cho thế giới tiền điện tử, SOLIDproof chuyên kiểm tra các hợp đồng thông minh. Sử dụng kiểm tra thủ công và tự động, SOLIDproof định vị bất kỳ lỗ hổng nào trong dự án blockchain của bạn.

Sau đó, họ cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về nơi bạn nên tập trung sự chú ý của mình. SOLIDproof gần đây đã thông báo rằng họ có kế hoạch tung ra mã thông báo của riêng mình vào năm 2022. (www.solidproof.io)

6. Sin City Metaverse

Sin City Metaverse hiện đang được chú ý không chỉ vì biệt danh bắt mắt của nó. Là một trong những trò chơi Metaverse đầu tiên trên blockchain hứa hẹn sẽ gợi lên cảm giác mạnh mẽ của các trò chơi như Grand Theft Auto, dự án đã thu hút được nhiều người dùng đam mê trò chơi.

Sin City cung cấp mô hình chơi để kiếm tiền độc đáo của riêng mình, Nơi người dùng có thể kiếm được mã thông báo $ SIN gốc, để phát triển thịnh vượng với tư cách vừa là người chơi trong trò chơi vừa là nhà đầu tư. (www.sin-city.io)

7. Strike

Dự án Strike mang đến cho người dùng cơ hội giành được toàn bộ quyền sở hữu, một khái niệm được cho là có xu hướng cao vào năm 2022. Quyền sở hữu này có hình thức cung cấp cho tất cả người dùng Strike toàn quyền kiểm soát tài sản kỹ thuật số của họ trên một giao thức không giám sát.

Người dùng có cơ hội kiếm được một tỷ lệ thay đổi dựa trên nhu cầu thị trường của tài sản cụ thể. Sự tự do mà Strike cho phép bù đắp một số độ cứng không mong muốn mà các dự án khác bị ràng buộc. (www.strike.me)

8. UniCrypt

UniCrypt Network là một công ty tự tài trợ được thành lập vào tháng 6 năm 2020 và tiếp tục mở rộng quy mô. UniCrypt đã được chú ý vì trước đây bị coi thường và đánh giá thấp.

Từ vị thế bên ngoài của họ trong một thị trường quá đông đúc, Unicrypt đã đạt được vị thế là một dự án ngoan cường và đầy tham vọng, đang tích cực đạt được sức mạnh hàng ngày và hiện đang giữ vị trí số một về thanh khoản trên thị trường.

Trên hết, họ vừa công bố sàn giao dịch phi tập trung sắp tới của riêng mình. Hứa hẹn! (unicrypt.network)

9. Jobchain

Dự án độc đáo này được xây dựng dựa trên khái niệm kết hợp các dịch vụ nhận dạng, tài chính và tuyển dụng tất cả tại một nơi. Jobchain đã tạo ra một ứng dụng cho phép mọi người nhận lương của họ bằng tiền điện tử.

Jobchain app tương thích với cả IOS, Android và có sẵn để sử dụng trên Web. Dự án có vẻ sẽ được chú ý hơn nữa vì tiền đề duy nhất của nó vào năm 2022. (www.jobchain.com)

10. Cellframe

Cellframe cung cấp cho người dùng một blockchain kháng lượng tử tự hào có thông lượng giao dịch cao. Cellframe là một trong số ít các dự án tiền điện tử sử dụng mật mã hậu lượng tử đã tự chuẩn bị để trở nên bền vững trong kỷ nguyên sắp tới của máy tính lượng tử.

Nền tảng này hướng tới dịch vụ và đơn giản hóa việc tạo ra các ứng dụng phi tập trung. Dự án tiến bộ đã chia sẻ rằng nó tự coi mình là loại tiền điện tử bền vững của tương lai. (www.cellframe.net)

Kết lại, Phạm vi và quy mô của tiền điện tử/crypto đã vượt qua những gì được mong đợi về nó, nhưng năm 2022 có vẻ là năm mà sức mạnh thực sự của tiền điện tử được tiết lộ. Với rất nhiều cơ hội đầu tư vào tiền điện tử mỗi ngày, việc chọn dự án có lợi nhất cho danh mục đầu tư của bạn có thể khó khăn, nhưng với danh sách theo dõi hữu ích của chúng tôi, bạn có thể đi trước xu hướng và giữ Top 10 dự án tiền điện tử này trong tầm ngắm của bạn vào năm 2022.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain