Chủ tịch SEC không có nhiều điều để nói về Ripple hoặc XRP ... ngoại trừ điều này

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), do Gary Gensler đứng đầu, đã nhiều lần đưa ra lo ngại về các quỹ giao dịch hối đoái (ETF). Trên thực tế, Chủ tịch tin rằng còn thiếu cơ sở hạ tầng được thiết kế để ngăn chặn gian lận và thao túng. Theo cơ quan này, làm như vậy sẽ không phục vụ mục đích của SEC là bảo vệ các nhà đầu tư và lợi ích công cộng.

GIÂY

Đó là tất cả những gì tôi yêu cầu

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Fox Business, Gensler một lần nữa thể hiện quan điểm của mình trong bối cảnh sự bất ổn ngày càng tăng trên mặt trận pháp lý. Đặc biệt là do các ứng cử viên hoặc quỹ khác nhau như Grayscale, VanEck… không đáp ứng được yêu cầu của cơ quan giám sát.

Gensler nhắc lại quan điểm của mình lần này:

“Tôi tiếp tục khuyên bạn nên hợp tác với SEC và đăng ký theo luật chứng khoán. Nó có trọng số xác suất, nhưng bạn có 75 hoặc 500 hoặc 1000 mã thông báo trên nền tảng của mình. Chắc chắn một hoặc nhiều trong số đó là cổ phiếu ”.

Để một ETF bitcoin giành chiến thắng, nhà phát hành phải tham gia vào cái mà SEC gọi là “thỏa thuận chia sẻ quyền giám sát” với một thị trường lớn khác, theo quy định mà tài sản được giao dịch. Giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin trên Chicago Mercantile Exchange (CME) dường như đang theo mô hình này.

Theo Gensler, CME đã có một thị trường được điều tiết từ năm 2017. Ngược lại, ETF giao ngay dường như không có “khung cho tài sản cơ bản”.

Tuy nhiên, các nhà phê bình đối với hợp đồng tương lai BTC ETF đã chỉ ra khả năng sử dụng chúng để định giá, trái ngược với bitcoin giao ngay. Điều này có thể dẫn đến hiệu suất kém. Các hợp đồng tương lai thường có phí bảo hiểm đối với tài sản cơ bản, mặc dù chúng có thể giao dịch ở mức chiết khấu.

SEC chống lại Ripple

SEC đã kiện Ripple tuyên bố XRP là một “bảo mật chưa được đăng ký”. Ngược lại, ETH đã nhận được đèn xanh theo quy định, với ETH hiện không được coi là tài sản thế chấp.

Như đã đề cập trong cuộc phỏng vấn nói trên, Gensler từ chối những bình luận chuyên sâu. Tuy nhiên, anh ấy nói:

“Khung khái niệm là công chúng đầu tư tiền và dự đoán lợi nhuận dựa trên nỗ lực của những người khác.

Huy động vốn từ tổ chức phát hành đại chúng là một hoạt động kinh doanh cơ bản với đầy đủ, công bằng và bảo vệ chống gian lận. Bạn đăng ký với một cơ quan chính phủ có tên là Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, và đó là những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện bằng cách giúp đóng cửa hoạt động kinh doanh quan trọng này.

“Chúng tôi trung lập về công nghệ khi mọi người muốn đầu tư hoặc đầu cơ vào lĩnh vực này. Sau đó, các token này và đặc biệt là các nền tảng mà các sàn giao dịch và cho vay tham gia, hãy cố gắng đăng ký, tuân thủ luật pháp, chứ không phải cố gắng lách luật ”.

Người dùng Twitter không hài lòng với phản ứng này. Ví dụ, Liz Hoffman, một giám đốc điều hành tại Wall Street Journal, tin Gensler chế giễu các công ty tiền điện tử.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain