Điểm nổi bật của thị trường tiền điện tử ngày 19 tháng 2 năm 2022

Cherry Cars Crypto Fund Crypto, DeFi & Metaverse ETF, Lệnh điều chỉnh tiền điện tử và nhiều tin tức khác về thị trường tiền điện tử được tổng hợp trong 24 giờ qua.

Điểm nổi bật của thị trường tiền điện tử: Tin tức đầu tư

  • Helium (HNT), một mạng điện toán phi tập trung “được cung cấp bởi một chuỗi khối vật lý”, gần đây đã huy động được 200 triệu đô la tài trợ Series D với mức định giá 1,2 tỷ đô la, Axios báo cáo. Tiger Global và FTX Ventures là một trong những nhà đầu tư mới, cô nói thêm.
  • Nhà quản lý tài sản tiền điện tử Hashdex đã ra mắt quỹ giao dịch trao đổi DeFi (ETF) có tên DEFI11 trên sàn giao dịch B3 của Brazil.
  • CSOP Asset Management đã thông báo về việc niêm yết CSOP Metaverse Concept ETF của mình trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông. Quỹ tuân theo một chiến lược quản lý tích cực và đầu tư chủ yếu vào các công ty đại chúng của Hoa Kỳ kết hợp kinh doanh Metaverse.
  • Công ty đầu tư mạo hiểm Cherry Ventures đã tung ra một quỹ tiền điện tử mới trị giá 30 triệu đô la (34 triệu đô la) có tên Cherry Cars Crypto, sẽ giao dịch ô tô lấy tiền điện tử, như tên gọi. Họ nói thêm rằng quỹ bao gồm một nhóm tập trung vào Web3 bao gồm các chức năng hỗ trợ đầu tư, nghiên cứu và danh mục đầu tư.
  • Giao thức vĩnh viễn của Sàn giao dịch tương lai phi tập trung (DEX) đã thông báo rằng họ đã huy động được 2,68 triệu đô la thông qua Cung cấp phiếu thưởng ban đầu (IVO) bằng cách sử dụng các phiếu giảm giá có thể chuyển đổi. Theo đó, gần một nửa trong số 4 triệu đô la Mỹ hiện có đã được bán hết trong vòng 30 phút. Mã thông báo chuyển đổi là một loại NFT cung cấp cho các giao thức quyền tự chủ cao hơn trong việc huy động vốn cho các hoạt động trong tương lai mà không cần phải bán tài sản Kho bạc.

Điểm nổi bật của thị trường tiền điện tử: Tin tức về quy định và pháp lý

Nhà Trắng Hoa Kỳ sẽ ban hành lệnh hành pháp vào đầu tuần tới chỉ đạo các cơ quan chính phủ điều tra các khía cạnh khác nhau của không gian tài sản kỹ thuật số với mục đích tạo ra một khuôn khổ quy định toàn diện, Yahoo! Tài chính. Chỉ thị của Tổng thống Biden sẽ buộc Văn phòng Bộ trưởng Tư pháp, Bộ Ngoại giao và Bộ Tài chính phải khám phá khả năng tung ra một loại tiền kỹ thuật số do Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (CBDC) phát hành, ông nói thêm.

Sàn giao dịch tiền điện tử Tây Ban Nha Bit2Me đã nhận được sự chấp thuận của Ngân hàng Tây Ban Nha để trở thành “nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên cho việc trao đổi tiền ảo lấy tiền tệ fiat và lưu ký ví kỹ thuật số”.

Một thẩm phán ở New York đã ra lệnh cho công ty blockchain Terraform Labs và CEO Do Kwon của nó phải tuân thủ trát đòi hầu tòa do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) điều tra về Giao thức Mirror của Terra, theo một hồ sơ. Terraform và Kwon đã kiện cơ quan giám sát, cáo buộc rằng họ đã vi phạm các quy tắc của chính họ và điều khoản về thủ tục tố tụng của Hiến pháp Hoa Kỳ khi họ phục vụ Kwon vào tháng 9 năm ngoái.

Theo công ty nghiên cứu blockchain Chainalysis, các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ đã thu giữ gần 30 triệu đô la tiền điện tử vào tháng 1 năm 2021 liên quan đến phần mềm tống tiền NetWalker, theo công ty nghiên cứu blockchain Chainalysis. Số lượng gần 720 BTC và 15,7 XMR.

Điểm nổi bật của thị trường tiền điện tử: Tin tức khai thác

BIT Mining đã từ bỏ dự án gần 10 triệu đô la để xây dựng một trung tâm dữ liệu khai thác Bitcoin (BTC) ở Kazakhstan, với lý do nguồn cung cấp điện địa phương không ổn định. Họ nói thêm rằng việc đóng cửa các trung tâm dữ liệu, có nghĩa là đạt 100 megawatt tổng công suất điện (MW), sẽ không ảnh hưởng đến các công ty khai thác được triển khai tại các trung tâm dữ liệu của bên thứ ba trong nước.

Dự luật 3643 của Thượng viện Illinois, nếu được thông qua, sẽ mở rộng chương trình ưu đãi thuế của trung tâm dữ liệu cho các thợ đào BTC và tiền điện tử. Để đủ điều kiện tham gia chương trình, người nộp đơn phải đầu tư ít nhất 250 triệu đô la, tạo ra ít nhất 20 việc làm và đạt được trạng thái trung tính carbon hoặc chứng nhận công trình xanh, cùng những thứ khác.

Điểm nổi bật của thị trường tiền điện tử: Tin tức NFTs

Nền tảng bắn hàng đầu NBA của Dapper Labs cho biết họ sẽ tổ chức phiên đấu giá đầu tiên trong tháng này và 30 bộ sưu tập NFT sẽ được cung cấp với các đặc quyền trong thế giới thực cho chủ sở hữu trong 5 mùa giải NBA, Thế vận hội All-Star tiếp theo và các sự kiện liên quan sắp diễn ra. Mỗi phiên bản NFT độc đáo – một cho mỗi đội NBA – cấp cho những nhà thầu hàng đầu quyền truy cập vào năm sự kiện NBA All-Star hàng năm tiếp theo, bắt đầu từ sự kiện năm 2023 ở Thành phố Salt Lake, cùng với các lợi ích khác, họ nói thêm.

Công ty công nghệ LaCollection, công ty cung cấp NFT được bảo tàng công nhận, cho biết họ đã đạt được doanh số “bảy con số” thông qua quan hệ đối tác với Bảo tàng Anh, cung cấp bản sao kỹ thuật số của các kiệt tác từ bộ sưu tập của bảo tàng cho các nhà sưu tập trên khắp thế giới. Công ty cũng đã huy động được 10 triệu đô la đầu tư khác, do công ty đầu tư mạo hiểm Alven dẫn đầu.

Điểm nổi bật của thị trường tiền điện tử: Tin tức chung

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance.US đã thông báo bổ nhiệm Tammy Weinrib, cựu phó chủ tịch phụ trách tuân thủ tội phạm tài chính tại ngân hàng lớn Societe Generale, làm giám đốc tuân thủ.

Nền tảng cho vay và cho vay tiền điện tử tổ chức CLST Markets đã thông báo rằng họ đã tạo điều kiện cho khoản vay phi tập trung stablecoin (USDC) trị giá hàng triệu đô la được cấp bởi Tập đoàn dịch vụ tài chính Crypto Amber. Giao dịch lễ hội sẽ được thực hiện như là kỳ phiếu điện tử đầu tiên cho một stablecoin được phát hành trên chuỗi khối Algorand (ALGO).

Mạng lưới chuỗi khối Crypto.org đã thông báo rằng mã thông báo tiện ích gốc của nó, trước đây được gọi là Crypto.org Coin (CRO), đã được đổi tên thành Cronos (CRO) vì nó cũng cung cấp năng lượng cho chuỗi Cronos mới ra mắt gần đây. Kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Cronos đã giao dịch hơn 350.000 địa chỉ ví duy nhất và hiện lưu trữ hơn 120 ứng dụng phi tập trung (dapps) khác nhau, họ cho biết.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Crypto-Market -Highlights-Tháng Hai-19-2022.jpeg "," width ": 1024," height ": 640}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu "," url " : "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain