Nước sốt bí mật của cuộc cách mạng chơi game NFT của Edensol

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Trò chơi NFT đang bùng cháy:

  • Giá đất nền NFT ước tính đã tăng trung bình 400% đến 500% trong khoảng thời gian từ tháng 9 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022.
  • “Bốn lớn” NFT metaverses – Decentraland, Somnium Space, Cryptovoxels và Sandbox – sẽ tăng gấp đôi doanh thu NFT của họ vào năm 2022.
  • Vào ngày 20 tháng 2, Axie Infinity, trò chơi NFT hàng đầu thế giới, thông báo rằng họ đã vượt qua 4 tỷ USD doanh thu từ NFT mọi thời đại.

Trong không gian chơi game NFT, một xu hướng thậm chí còn mạnh mẽ hơn đang nổi lên: hội chơi game tiền điện tử.

Họ là ai?

Họ là những nhóm người chơi trò chơi điện tử có tổ chức thường xuyên chơi cùng nhau trong một hoặc nhiều trò chơi nhiều người chơi. Bằng cách chơi các trò chơi tiền điện tử khác nhau, một guild tích lũy càng nhiều NFT càng tốt từ nhiều nguồn khác nhau. Ngoài ra, các bang hội nuôi dưỡng những người chơi có triển vọng và cho họ vay vốn cũng như các công cụ NFT trong trò chơi để họ có thể thỏa sức thể hiện tài năng của mình – đổi lấy một phần thu nhập của họ.

Edensol có kế hoạch tận dụng xu hướng này. Bang hội đã được coi là tương lai của trò chơi để kiếm tiền từ chơi game (P2E) và đang thu hút sự quan tâm khổng lồ của các nhà đầu tư:

  • Yield Guild Games là guild chơi game lớn nhất, với vốn hóa thị trường hơn 650 triệu USD và hơn 4.700 game thủ sử dụng tài sản NFT của guild. Vào tháng 8 năm 2021, nó đã huy động được 4,6 triệu USD để đầu tư vào tài sản trong trò chơi NFT và để mở rộng cộng đồng của mình.
  • Animoca Brands, công ty mẹ của The Sandbox, đã thông báo vào ngày 14 tháng 2 rằng họ sẽ đầu tư tới 30 triệu USD vào Chương trình tăng tốc của Guild để mở rộng hệ sinh thái P2E toàn cầu.
  • Ancient8, guild chơi game lớn nhất Việt Nam, đã huy động được 4 triệu USD vào tháng 1 năm 2022 để dân chủ hóa quyền truy cập vào trò chơi NFT.

Một trò chơi metaverse NFT đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ sự quyến rũ phổ biến Path of Exile và Diablo 3 nhượng quyền thương mại, sắp đưa khái niệm guild chơi game lên cấp độ tiếp theo – Edensol. Edensol là tinh hoa của một trò chơi NFT nhiều người chơi gây nghiện và có phần thưởng cao. Trong số các tính năng vô song của nó:

Gameplay gây nghiện – Người chơi Edensol trở thành Anh hùng và nhận những Quái vật đáng sợ nhất trong các Nhiệm vụ mạo hiểm – hoặc có thể chiến đấu 1 chọi 1 để giành giải thưởng độc đắc NFT và mã thông báo NSOL có giá trị. Tính năng chơi game P2E này cho phép những game thủ giỏi nhất trên thế giới kiếm tiền từ tài năng của họ, ngoài việc giành được phần thưởng bằng cách đặt cược vào chính mình với những người chơi khác.

Một loạt các NFT có giá trị – NFT trong Edensol có thể là nhân vật, phụ kiện hoặc lô đất. Chúng có thể giành được trong các trận chiến và giải đấu, được mua bằng NSOL và luôn có thể được giao dịch trên thị trường NFT của Edensol hoặc trên bất kỳ sàn giao dịch NFT lớn nào (Rarible, Makersplace, OpenSea). Bằng cách giới hạn số lượng NFT được phát hành, Edensol dự định tạo ra một thị trường sưu tập sôi động và sự quan tâm ngày càng tăng từ các hội chơi game NFT

Edensol Guilds – Bang hội là một khái niệm mạnh mẽ mà Edensol đang tung ra để tạo ra một trong những cuộc hoán đổi đất NFT lớn nhất. Ý tưởng rất đơn giản: Edensol Guilds là những nhóm người chơi đặt cọc NSOL để chiếm đất và chiến đấu để giành được những NFT quý hiếm. Mỗi Bang hội trở thành một bang ảo trong thế giới Edensol và chiến đấu với các Bang hội khác trong các giải đấu để giành được những NFT có giá trị. Các Bang hội thành công nhất bước vào một chu kỳ đạo đức: họ xây dựng đất đai NFT của mình và sử dụng chúng để tạo thêm thu nhập bằng mã thông báo NSOL, sau đó họ có thể đặt cược để xâm chiếm đất đai của các Bang hội đối thủ. Kết quả cuối cùng là những người chơi hiểu biết và đầy tham vọng có thể sử dụng Bang hội để xây dựng một đế chế đất ảo, có giá trị được củng cố bởi sự khan hiếm của đất NFT.

Các game thủ và nhà đầu tư chỉ mong muốn tìm được metaverse NFT lớn tiếp theo để chơi và đầu tư. Hơn nữa, Edensol đã tạo ra metaverse lý tưởng gồm các phần thưởng NFT rất hấp dẫn được thiết kế để thu hút các bang hội chơi game giỏi nhất – cùng với sức mạnh tài chính đang bùng nổ của họ. EdensolTrò chơi điện tử, NFT độc đáo và khái niệm Bang hội vô song, đang định vị nó để tạo nên một dấu ấn lâu dài trong thế giới trò chơi NFT.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain