Phân tích giá Polkadot, Uniswap, AAVE: 28 tháng 2

Mặc dù Polkadot, Uniswap và AAVE đã tự tăng từ mức thấp nhất trong nhiều tháng vào ngày 24 tháng 2, nhưng tâm lý rộng lớn hơn đã rơi vào vùng sợ hãi tột độ tại thời điểm viết bài. Uniswap cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn khi nó dao động quanh dải phía trên của Bollinger Bands. Nhưng giống như AAVE, Uniswap mô tả một xu hướng định hướng yếu.

Polkadot (DOT)

Nguồn: TradingView, DOT / USDT

Từ ATH vào tháng 11 năm 2021, những con gấu DOT đã kiềm chế những con bò đực không lật ngược tình thế theo hướng có lợi cho họ. Alt đã giảm hơn 74% (từ ngày 4 tháng 11) khi nó hướng về mức thấp nhất trong bảy tháng vào ngày 24 tháng 2.

Cuộc biểu tình giảm giá gần đây đã đánh dấu một kênh đi xuống trong khi alt đã cố gắng vượt qua 20 SMA (màu đỏ). Trong vài ngày qua, alt đã lấy lại mốc 16 đô la quan trọng sau khi thoát ra khỏi kênh. Nếu phe gấu đảm bảo đóng cửa dưới mức 17 đô la, khả năng sẽ kiểm tra lại mức hỗ trợ 16 đô la.

Vào thời điểm viết bài, DOT giao dịch ở mức 17,12 đô la. Các RSI giảm gần 15 điểm trong ngày qua. Những con bò đực cần phải bảo vệ mức hỗ trợ 47 để ngăn chặn sự sụt giảm tiềm năng. Hơn nữa, Bộ dao động âm lượng đang có xu hướng giảm, cho thấy rằng sự đột phá gần đây vẫn cần thêm lực đẩy để tìm thấy mức đóng cửa duy trì trên đường SMA 20.

Hoán đổi Uniswap (UNI)

Nguồn: TradingView, UNI / USDT

Kể từ khi mất mốc 15,3 đô la, những con bò đực của UNI đã không thể thúc đẩy một cuộc biểu tình thay đổi xu hướng. Alt đã ghi nhận mức giảm 53,09% (từ ngày 21 tháng 1) và chạm mức thấp nhất trong một năm vào ngày 24 tháng 2.

Kể từ đó, UNI đã bắt đầu phục hồi 35,5%, chọc thủng dải trên của Dải Bollinger (BB). Kết quả là, nó đã chuyển giá trị trung bình của BB từ mức kháng cự sang mức hỗ trợ ngay lập tức. Bây giờ, khi phe bò tiếp tục kiểm tra dải trên, sức mua tăng cao.

Vào thời điểm báo chí, alt đang giao dịch ở mức $ 9,77. Sau khi tự tăng từ mức 46 điểm quan trọng, RSI lắc lư phía trên đường giữa và tiếp tục đối mặt với một rào cản ở mốc 60. Ngoài ra, DMI các đường khẳng định cạnh tăng giá. Nhưng ADX cho thấy một xu hướng định hướng yếu đối với UNI.

AAVE

Nguồn: TradingView, AAVE / USD

Sau sự cố kênh lên (màu xanh lá cây) của nó, những con bò đực đã đánh mất lợi thế của mình và thậm chí không bảo vệ được mức kháng cự $ 139 (mức hỗ trợ trước đó). Alt đã mất hơn 40,57% (từ ngày 10 tháng 2) giá trị và chạm mức thấp nhất trong 13 tháng vào ngày 24 tháng 2.

Kể từ khi phục hồi từ phạm vi $ 112- $ 115, AAVE đã thoát ra khỏi kênh giảm giá (màu trắng) và nhằm mục đích thử thách mức kháng cự của nó. Trong khi đó, Siêu xu hướng đi vào vùng xanh bằng cách tạo điều kiện cho người mua.

Vào thời điểm viết bài, AAVE được giao dịch ở mức $ 135.199. Các RSI không thể duy trì chính nó trên đường trung bình sau một sự phân kỳ giảm giá với giá nhưng vẫn cho thấy những dấu hiệu hồi sinh đầy hứa hẹn trong vài giờ qua. Ngoài ra, OBV phù hợp với độ nghiêng gần đây trong khi vẫn duy trì sự hỗ trợ của nó. Nhưng giống như UNI, AAVE hiển thị yếu ADX sau khi nó lao dốc mạnh trong năm ngày qua.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain