Colizeum ($ ZEUM) là gì? Một trong những trò chơi đầu tiên trong kế hoạch phát triển hệ sinh thái Colizeum

Colizeum là một môi trường ảo định hướng Play to Earn, tương tự như Steam, lưu trữ nhiều trò chơi và các ứng dụng khác, do đó tạo ra phác thảo chung của kênh người dùng.

Colizeum là một môi trường định hướng Play to Earn ảo, tương tự như Steam, lưu trữ các trò chơi của nhiều ứng dụng khác nhau. Hơn nữa, nó cung cấp kết nối với cơ sở hạ tầng Blockchain như Chơi để kiếm tiền, Thị trường dự đoán, Giải đấu được mã hóa, Thị trường chú ý, tất cả đều là một dịch vụ, được triển khai chỉ với một cú nhấp chuột.

Đấu trường La Mã cung cấp kết nối với cơ sở hạ tầng dựa trên blockchain cho (a) Chơi để kiếm tiền, (b) Thị trường dự đoán, (c) Giải đấu được mã hóa, (d) Thị trường chú ý, tất cả đều là một dịch vụ, tất cả chỉ với một cú nhấp chuột triển khai, tất cả đều trên -chain và minh bạch, được thiết kế để trao quyền cho những người có ảnh hưởng và nhà phát triển trò chơi để hưởng lợi đầy đủ từ giá trị mà họ tạo ra mà không có người trung gian, sự không chắc chắn và các kế hoạch thanh toán không rõ ràng. Dự án trao quyền cho các nhà phát triển trò chơi xây dựng và hưởng lợi từ các trò chơi blockchain đơn giản hơn bao giờ hết với Colizeum SDK dễ sử dụng.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Colizeum đang có kế hoạch để các trò chơi của riêng họ trở thành trò chơi đầu tiên trên hệ sinh thái Colizeum nhằm kiểm tra tất cả các tính năng và nền kinh tế SDK trước khi chúng tôi cung cấp giải pháp này cho các nhà phát triển bên thứ ba.

Đồng thời – Colizeum cũng đang đàm phán với nhiều nhà phát triển trò chơi di động liên minh lớn, những người sẵn sàng tham gia và bắt đầu thử nghiệm SDK.

Có hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc phát triển trò chơi – đội ngũ Colizeum biết những điểm khó khăn chính đối với các nhà phát triển trò chơi. Blockchain đã đến như một điều may mắn – các nhà phát triển trò chơi cuối cùng có thể kiếm tiền từ các thị trường Cấp 3 trong khi vẫn được liệt kê trên các cửa hàng ứng dụng di động truyền thống.

Các nhà phát triển trò chơi di động triển khai Colizeum SDK sẽ mất vài ngày (tùy thuộc vào độ phức tạp của mỗi trò chơi) và nhà phát triển trò chơi có thể bắt đầu xây dựng các chế độ trò chơi dựa trên blockchain và triển khai nền kinh tế Play-To-Earn thực sự.

Các nhà phát triển trò chơi sẽ có thể thêm các lớp kiếm tiền từ blockchain lên trên lớp kiếm tiền truyền thống (quảng cáo trong ứng dụng, mua hàng trong ứng dụng). Nhưng tất nhiên, các nhà phát triển trò chơi có thể xây dựng blockchain chỉ cho các trò chơi và thậm chí cả metaverses.

Họ đã xây dựng không chỉ công nghệ (SDK) mà còn cả một nền kinh tế thống nhất – điều này cho phép các nhà phát triển trò chơi chỉ tập trung vào trò chơi của họ và họ không cần phải lo lắng về phần kiếm tiền.

GamePlay

Game Devs cần đăng ký tại Colizeum Game Marketplace. Làm như vậy là miễn phí theo mặc định, tuy nhiên, mức độ ưu tiên của các trò chơi được hiển thị phụ thuộc vào số tiền $ ZEUM mà Nhà phát triển trò chơi đã đặt cọc. Do đó, số tiền đặt cược $ ZEUM tạo điều kiện thu hút sự chú ý của người chơi.

Địa điểm quảng cáo trò chơi càng nổi bật, số tiền đặt cược $ ZEUM bắt buộc càng cao.

Quyền truy cập của Game Devs vào thị trường trò chơi Colizeum được kiểm tra bởi Colizeum DAO. Ngoài ra, nó không được phép.

Colizeum cung cấp các Widget Chú ý. Những tiện ích này tạo điều kiện cho việc kiếm tiền trong trò chơi thu hút sự chú ý của người chơi. Nó hoạt động như sau:

  • Trong mỗi trò chơi, Game Devs có thể đặt một Widget Chú ý một cách liền mạch. Từ quan điểm của người dùng, chúng trông giống như biểu ngữ máy bay.
  • Tuy nhiên, dưới mui xe, cơ chế này ít tầm thường hơn. Các tiện ích con này là các hợp đồng thông minh chuyển một số bộ cho mỗi lần xem (cách khác, mỗi lần nhấp) số lượng mã thông báo $ ZEUM. Các mã thông báo $ ZEUM được cung cấp bởi các nhà quảng cáo.
  • Các mã thông báo $ ZEUM nhận được có thể được phân chia giữa các Game Devs để cung cấp nền tảng và người chơi để thưởng cho sự chú ý của họ. Tùy thuộc vào Game Devs tỷ lệ phân chia sẽ như thế nào.
  • Colizeum Attention Widgets có thể dễ dàng triển khai và tạo điều kiện dễ dàng kiếm tiền và tạo hiệu ứng mạng (càng nhiều nhà quảng cáo trở thành một phần của hệ sinh thái Colizeum, thì càng nhiều Game Devs di chuyển, càng nhiều nhà quảng cáo sẽ tham gia, v.v.).

Thị trường trò chơi Colizeum cũng cung cấp các vị trí đặt biểu ngữ trực tiếp cho các nhà quảng cáo (có thể là Game Devs hoặc các bên khác). Vị trí của bất kỳ biểu ngữ cụ thể nào là một hàm của $ ZEUM được nhà quảng cáo đặt cược.

Bất kỳ giải đấu nào, miễn phí hay trả phí, khi bắt đầu đều cung cấp khả năng dự đoán thị trường xung quanh kết quả của nó.

Bất kỳ ai có Thẻ người chơi đều có quyền truy cập vào khả năng đặt giá thầu. Thẻ Người chơi với các đặc quyền mở khóa quyền truy cập vào cơ chế dự đoán kỳ lạ hơn.

Các nhà thầu tổng hợp $ ZEUM và đặt giá thầu cho một kết quả của giải đấu (ví dụ: các bên chiến thắng hoặc các lần xuất hiện trong trò chơi).

Sau khi giải đấu kết thúc, 90% số tiền đặt cược $ ZEUM được phân phối cho những người đặt giá thầu thắng cuộc, 2,5% thuộc về Người tạo giải đấu, 2,5% thuộc về các Nhà phát triển trò chơi, 2,5% thuộc về Người chơi tham gia giải đấu, 2,5% đến với Đấu trường quỹ phát triển hệ sinh thái.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Thẻ người chơi là một tài sản NFT, là chìa khóa cuối cùng để người chơi mở khóa các dịch vụ Colizeum và cho phép người chơi kiếm được các mã thông báo Phụ trong khi chơi trò chơi.

Thẻ Người chơi sẽ có độ hiếm và thuộc tính cụ thể khác nhau sẽ có tác động đến trò chơi và sẽ cung cấp các đặc quyền đặc biệt, nội dung độc quyền và quyền truy cập vào các cộng đồng độc quyền bên trong Colizeum.

Thẻ Người chơi có thể nhận được từ Gói thẻ là NFT.

Mỗi mùa chỉ có một số lượng Giới hạn Gói Thẻ sẽ được phát hành để tránh siêu lạm phát và đảm bảo những thẻ thu được vẫn hiếm và có giá trị. Gói thẻ sẽ cung cấp một cách để giới thiệu các trò chơi đặc biệt, hợp tác và cung cấp các phiên bản sưu tập.

Các Gói Thẻ có thể được mua bằng Mã thông báo phụ kiếm được từ các trò chơi. Các mã thông báo thứ cấp được sử dụng để mua bị đốt cháy.

Để mở Gói thẻ, người chơi sẽ phải sử dụng $ ZEUM sẽ được gửi đến Quỹ Phát triển Hệ sinh thái (Quỹ Phát triển Hệ sinh thái không phải là một chương trình đầu tư tập thể. Quỹ phát triển của hệ sinh thái Colizeum sẽ được sử dụng để phát triển và cải tiến nền tảng Colizeum trong tương lai (bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm, các giải pháp kỹ thuật cụ thể, các dịch vụ bên ngoài để phát triển các khía cạnh nhất định cho nền tảng))

Khi Gói thẻ được mở, người chơi sẽ nhận được Thẻ cầu thủ duy nhất với các thuộc tính ngẫu nhiên và độ hiếm

Lộ trình

Các chỉ số chính

$ ZEUM

  • Tên mã thông báo: Colizeum
  • Mã: ZEUM
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Colizeum mã thông báo được sử dụng để:

  • Các nhà phát triển đặt cược $ Zeum để thu nhập thu nhập từ các mã thông báo thứ cấp
  • Người dùng cần phải chi $ Zeum để mua Thẻ người chơi mới (NFT) được yêu cầu để truy cập các trò chơi P2E
  • Người chơi đặt cược $ Zeum để tham gia các giải đấu
  • Chủ sở hữu $ Zeum sẽ có thể tham gia vào quản trị Colizeum
  • $ Zeum được yêu cầu để quảng cáo trên thị trường gây chú ý
  • $ Zeum được sử dụng trong thị trường dự đoán
  • Mã thông báo $ Zeum có thể bị khóa để kiếm phần thưởng đặt cược

Bán mã thông báo

IDO SẮP RA MẮT: 8 tháng 3 – 8 tháng 3 năm 2022

  • Giá IDO: $ 0,075
  • Tăng: 200.000 đô la
  • Khóa: mở khóa lần đầu 25%, vách đá 3 tháng, kiểm tra 3 tháng
  • Mã thông báo để bán: 2.666.666

IDO HOẠT ĐỘNG: 1 tháng 3 – 2 tháng 3 năm 2022

  • Giá IDO: $ 0,075
  • Tăng: 200.000 đô la
  • Khóa: 25% trên TGE, thời hạn 3 tháng, kiểm tra trong 3 tháng
  • Mã thông báo để bán: 2.666.666

CHIẾN LƯỢC ĐÃ KẾT THÚC: TRONG QUÁ KHỨ

  • Giá chiến lược: $ 0,055
  • Tăng: $ 2,750,000
  • Khóa: 10% tại TGE, thời hạn 3 tháng, kỳ hạn trên 18 tháng
  • Mã thông báo để bán: 50.000.000

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

  • Bán hàng công khai: 28 tháng 2 năm 2022 – 28 tháng 2 năm 2022
  • IDO (Khởi chạy vô hạn): 28 tháng 2 năm 2022 – 28 tháng 2 năm 2022
  • IDO (Bàn di chuột OccamFi): TBA – TBA
  • IDO (TrustPad Launchpad): 08 tháng 3 năm 2022 – 08 tháng 3 năm 2022
  • IDO (Gamestarter Launchpad): 01 tháng 3 năm 2022 – 02 tháng 3 năm 2022

Mua ZEUM mã thông báo trên IDO đây

Chợ

Các hoạt động tiếp thị sẽ bắt đầu với vòng đầu tư Fintelum và sẽ tăng dần hàng tuần, chẳng hạn như các bài báo PR được đăng trên các phương tiện truyền thông blockchain phổ biến nhất, KOLs / Influencer bắt đầu nói nhiều hơn về dự án, các chiến dịch tiếp thị để phát triển hàng loạt tài khoản xã hội của Colizeum và nâng tầm thương hiệu nhận biết tại các thị trường cấp 1.

Cộng đồng

Colizeum đã vượt mốc 68.500 Người theo dõi trên Twitter.

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Cố vấn

Nhà đầu tư

Colizeum là một SDK – một lối tắt dễ hiểu dành cho các nhà phát triển trò chơi trên thiết bị di động để triển khai các chế độ trò chơi được mã hóa và nền kinh tế Play-To-Earn mà không cần biết trước về phát triển blockchain. Các nhà phát triển trò chơi sẽ có thể thêm tính năng kiếm tiền từ chế độ trò chơi được mã hóa bên cạnh tính năng kiếm tiền (truyền thống) hiện có của họ hoặc xây dựng các trò chơi gốc blockchain.

Tìm thêm thông tin về Colizeum:

Trang web: https://colizeum.com/

Twitter: https://twitter.com/Colizeumcom

Telegram: https://t.me/colizeumcom

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected]

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain