Cryptomeda là gì? TECH coin là gì?

Cryptomeda là một dự án có hệ sinh thái NFT rộng lớn, cho phép bạn tự do thu thập NFT, mua bán chúng và chơi các trò chơi giải trí..

Cryptomeda là một hệ sinh thái trong trò chơi hoàn chỉnh dựa trên Non Fungible Tokens (NFT), hoàn chỉnh với thị trường trong trò chơi, bộ sưu tập NFT, lối chơi thú vị, đặt cược và hơn thế nữa.

Cryptomeda là một hệ sinh thái trò chơi kết hợp các bộ sưu tập NFT độc nhất vô nhị, cơ chế DeFi và các ký tự tiền điện tử vào một thế giới khoa học viễn tưởng thú vị. Người chơi ở tất cả các cấp độ kinh nghiệm có thể khám phá Cryptomeda và tìm kiếm nhiều cơ hội khác nhau. 

Các cơ hội bao gồm tìm đồ sưu tầm quý hiếm, giành chiến thắng trong nhóm giải thưởng, nhận phần thưởng xếp hạng hoặc nhận được thẻ Cách mạng cực hiếm; đi ngang qua thế giới của nó vừa vui vừa bổ ích. Tất cả các hoạt động kinh tế được tạo điều kiện thuận lợi bởi một loại tiền tệ thống nhất - TECH token, cho phép giao dịch và thương mại trong nền tảng để gắn kết thế giới lại với nhau.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Cryptomeda là một dự án có hệ sinh thái NFT rộng lớn, cho phép bạn tự do thu thập NFT, mua bán chúng và chơi các trò chơi giải trí. Mục tiêu của dự án là giúp bạn tiếp cận một cách đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho những ai mới làm quen với Crypto.

Mục tiêu là tạo ra một cách tiếp cận đơn giản, vui nhộn và thú vị cho hệ sinh thái NFT. Sản phẩm chính là một bộ sưu tập thẻ sưu tập hiếm hoi đại diện cho các sự kiện đáng chú ý từ không gian tiền điện tử được chuyển thành một câu chuyện giả tưởng. Đang cố gắng tạo ra một hệ thống sưu tầm NFT thú vị có thể thu hút sự chú ý của cộng đồng. 

Đồng tiền bản địa trong hệ sinh thái là TECH token, hoạt động như một token tiện ích và token quản trị cùng một lúc. Người dùng có thể sử dụng TECH token để đặt cược, giao dịch thẻ trên thị trường, mua các vật phẩm đặc biệt trong trò chơi di động, bỏ phiếu và hơn thế nữa. 

Khía cạnh quan trọng nhất là hợp tác với cộng đồng. Sẽ thưởng cho các thành viên tích cực một cách hào phóng và bao gồm họ trong việc mở rộng hệ sinh thái.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Thẻ có thể thu thập được bằng mật mã

Các sự kiện khó quên và các nhân vật từ thế giới thực được chuyển thể thành những câu chuyện giả tưởng. Các yếu tố quan trọng nhất của câu chuyện được làm hoạt hình trên các thẻ sưu tập độc đáo. Mỗi bộ sưu tập gồm 4 Cryptomeda thẻ đóng vai trò như phần thưởng bổ sung cho việc đặt cược TECH token hoặc hoàn thành nhiệm vụ cộng đồng. 

Bộ sưu tập thẻ mới sẽ được phát hành cách tháng. Sẽ có một số tiền tối thiểu là TECH cần có token để tham gia rút thăm. Phần thưởng NFT sẽ được gửi đến người chiến thắng mỗi tuần một lần.

Tạo ra Thẻ Cách mạng

Mỗi thẻ chứa các thuộc tính được tạo ngẫu nhiên. Sau khi thu thập toàn bộ bộ sưu tập (tất cả 4 thẻ từ một bộ sưu tập cụ thể), sẽ có thể hợp nhất nó để tạo thẻ cuộc cách mạng. Tất cả 4 thẻ sẽ được đốt trong quá trình này làm tăng giá trị của thẻ đang lưu hành. Thẻ cách mạng chỉ chứa một thuộc tính – Kinh nghiệm, là tổng của tất cả các thuộc tính của thẻ bị đốt cháy. Chủ nhân của thẻ cuộc cách mạng sẽ nhận được airdrop của TECH mã thông báo cho 6 tháng tiếp theo. Kinh nghiệm càng cao, người nắm giữ càng nhận được nhiều airdrop tốt hơn. Chỉ có 20 mảnh của thẻ cuộc cách mạng có thể được tạo ra trong mỗi bộ sưu tập.

Trò chơi NFT

Với NFT trò chơi chéo mới, người chơi sẽ nhận thấy nhiều điểm tương đồng với các thẻ sưu tập – sự khác biệt chính là không có khả năng kết hợp chúng để tạo ra một thẻ cuộc cách mạng.

Các Cryptomeda Trò chơi NFT là một tiện ích và khả năng sử dụng khác của TECH token và bộ sưu tập thẻ, ví dụ: TECH token được sử dụng trong trò chơi để mua các vật phẩm đặc biệt trong ứng dụng nhằm nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của bạn. Ban đầu nó sẽ là một trò chơi di động theo lượt đơn giản. Trong các giai đoạn sau, một trò chơi PC sẽ được phát hành trên cửa hàng Steam. Ý tưởng cơ bản bao gồm sử dụng các kỹ năng, chiến lược và yếu tố may mắn. Hệ thống xếp hạng cũng sẽ được thực hiện. Người chơi sẽ đua “lên đỉnh” để nhận giải thưởng dưới hình thức TECH token, đồ sưu tầm thẻ, sản phẩm vật chất hoặc các phần thưởng đặc biệt khác.

Thương trường

Vấn đề hiện tại mà các thị trường NFT phải đối mặt là một số lượng lớn các bản sao giả mạo. Người dùng phải rất cẩn thận để không mắc phải bất kỳ trò lừa đảo nào, tất cả về cơ bản đều vô giá trị. Thị trường giải quyết vấn đề này. Chỉ những thẻ do Cryptomeda sẽ có sẵn ở đây. Chúng tôi đảm bảo rằng không có bản sao sẽ được hiển thị trên thị trường này. Điều này sẽ đảm bảo rằng tất cả các giao dịch được thực hiện trong thị trường đều đáng tin cậy.

Lộ trình

Các chỉ số chính

Phân bổ token

Lịch phát hành token

  • Hệ sinh thái & Cộng đồng: 30% (khoảng thời gian 36 tháng sau TGE)
  • Sự phát triển: 26% (thời gian kiểm tra 36 triệu + khóa 1 tháng)
  • Bán token: 24%
  • Người đồng sáng lập: 10% (6m vách đá + 30m vesting)
  • Đội: 4% (6m vách đá + 36m vách đá)
  • Cố vấn 4% (6m vách đá + 30m vesting)
  • Thanh khoản DEX: 2% (khóa 4 năm)

Trường hợp sử dụng token

$ TECH là một token tiện ích ERC20 cung cấp năng lượng cho toàn bộ Cryptomeda hệ sinh thái trên mạng Polygon. Sử dụng công nghệ để:

  • Tận dụng các tính năng của nền tảng đặt cược
  • Giao dịch NFT trên Cryptomeda thương trường
  • Tham gia vào mô hình chơi để kiếm tiền

Bán token

Thông tin IDO:

IDO độc quyền (vòng trao token công khai sẽ chỉ được tổ chức tại Seedify.fund)

  • Loại token: ERC 20
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Phân bổ Seedify.fund: 280 nghìn đô la
  • Đánh giá: 50% tại TGE & 50% 1 tháng sau
  • Giá token: 0,014 đô la
  • IDO Ngày: 24 tháng 8

PS Sự tham gia của IDO sẽ được tổ chức thông qua mạng BSC và được gửi dưới dạng ERC20 đến ví của bạn vì địa chỉ của BSC và ETH giống nhau.

Làm thế nào để sở hữu token?

Mua $ TECH token trên IDO tại Seedify.fund

Cộng đồng

Cryptomeda đã vượt mốc 97.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Nhà đầu tư

Cryptomeda là một dự án có hệ sinh thái NFT rộng lớn, cho phép bạn tự do thu thập NFT, mua bán chúng và chơi các trò chơi giải trí. Mục đích của dự án nhằm giúp bạn truy cập một cách đơn giản, dễ dàng, thuận tiện cho những người mới sử dụng Crypto.

Tìm thêm thông tin về Cryptomeda:

Trang mạng: https://cryptomeda.tech/

Twitter: https://twitter.com/cryptomedatech

Điện tín: https://t.me/Cryptomeda

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này mang tính tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain