Gamepad.co gây quỹ Hạt giống 2,5 triệu USD với Enjin và OKX Blockdream Ventures với tư cách là Nhà đầu tư chính

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Gamepad.co, công cụ tăng tốc phi tập trung thế hệ tiếp theo dành cho trò chơi tiền điện tử, bang hội và metaverses, đã thông báo gần đây rằng nhóm đã kết thúc vòng đầu tư trị giá 25 triệu đô la. Vòng gọi vốn thành công này được dẫn dắt bởi Enjin và OKX Blockdream Ventures, hai trong số những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp blockchain.

Gamepad.co, trình tăng tốc thế hệ tiếp theo cho kỷ nguyên metaverse.

GamePad là một nền tảng quản lý và nuôi dưỡng sau đó tăng tốc các dự án gamefi, guild và metaverse hàng đầu. Nó có chương trình ươm tạo, bệ phóng IDO, nền tảng bán hàng NFT và các thành phần khác nhau để hỗ trợ các nguyên tắc cơ bản lâu dài và sức mạnh cộng đồng của các dự án.

Với phạm vi tiếp cận lớn, giá trị chiến lược và tài nguyên cũng như các cải tiến kỹ thuật của đội ngũ và hội đồng Gamepad, Gamepad hướng tới mục tiêu trở thành Ycombinator của các dự án Gamefi và Metaverse.

Các nhà đầu tư chính – ENJIN (ENJ), một nhóm tiên phong của NFT và Gamefi và OKX Blockdream Ventures có điều này để nói:

“Chúng tôi thực sự rất vinh dự khi dẫn đầu vòng đầu tư cho GamePad. Chúng tôi đã thấy rằng GameFi, trò chơi blockchain và NFT trò chơi chắc chắn sẽ là yếu tố gây thất vọng lớn nhất đối với ngành công nghiệp trò chơi và chúng tôi vô cùng vui mừng được hỗ trợ một công ty như GamePad thâm nhập vào không gian phá vỡ đang bùng nổ này. Các giải pháp độc đáo của GamePad và tư duy nguyên tắc hàng đầu trong việc giải quyết vấn đề giữ chân người chơi lâu năm chắc chắn sẽ mang lại giá trị to lớn cho các dự án hợp tác với họ. ”

– Oscar Franklin Tan, CFA, Giám đốc tài chính

“Chúng tôi rất vui mừng được gặp Gamepad trong vòng đầu tư này để khám phá sự tăng trưởng và phát triển của GameFi. Chúng tôi tin rằng GamePad có tiềm năng trở thành người thay đổi cuộc chơi trong không gian blockchain. Các giải pháp độc đáo của họ để giải quyết các vấn đề cho thuê và đội ngũ giàu kinh nghiệm với các mối quan hệ rộng lớn, chắc chắn sẽ tạo ra giá trị lớn cho các dự án hợp tác. Chúng tôi sẽ giúp GamePad thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng với nhiều dự án Gamefi chất lượng cao hơn trên thị trường và đạt được sự hợp tác cùng có lợi giữa hai bên ”

– Dora, Người sáng lập OKX Blockdream Ventures

Tiếp theo cho Gamepad là gì?

Nhiều nhà đầu tư chất lượng hàng đầu sẽ được công bố trong vài ngày tới tại tài khoản Twitter của họ, dẫn đến việc bán mã thông báo thanh khoản của họ – mã thông báo $ GPAD – tại https://copperlaunch.com/ vào ngày 29-31 tháng 3 năm 2022. Máy gia tốc phi tập trung đã có 10 trò chơi blockchain ba-A tích hợp khả năng tăng tốc của chúng với hơn 15 trò chơi đang chờ đợi.

Ban đầu, bệ khởi chạy IDO và nền tảng bán hàng NFT sẽ chạy trên chuỗi khối Ethereum nhưng Binance smartchain và Solana sẽ sớm được hỗ trợ. Các tính năng xung quanh sự phát triển của cộng đồng thông qua các tính năng tập trung vào DEFI và NFT là những dấu mốc quan trọng trong lộ trình. Nhìn chung, Gamepad.co nhằm đảm bảo các trò chơi và metaverse dưới trình tăng tốc của họ có cơ hội tốt nhất để phát triển và thành công lâu dài.

“Chúng tôi đã xây dựng Gamepad.co sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng những bất cập của các bệ phóng thông thường và những gì gamefi, chơi để kiếm tiền và các dự án metaverse thực sự cần để trở thành Axie Infinity tiếp theo. Cùng với các đối tác của chúng tôi – Enjin.io, quỹ Okx Blockdream và hơn 20 quỹ và nhà cung cấp dịch vụ có giá trị khác, chúng tôi mong muốn trở thành Ycombinator phi tập trung của ngành công nghiệp trải nghiệm kỹ thuật số được hỗ trợ bởi blockchain. “

– Eric Su (Người sáng lập GamePad)

Về Enjin:

Enjin đứng sau Efinity – một blockchain thế hệ tiếp theo dành cho tài sản kỹ thuật số, được xây dựng trên Polkadot. Bằng cách cách mạng hóa việc tạo và quản lý hàng hóa ảo, nhóm Enjin là người đi đầu và là người đổi mới trong không gian NFT và Metaverse. Họ cũng tận tâm hỗ trợ một loạt các phát triển trong hệ sinh thái blockchain. Với niềm đam mê mạnh mẽ của họ là hỗ trợ các đối tác trong hệ sinh thái và đạt được thực tế về phân quyền, GamePad rất vui mừng được xây dựng một cộng đồng GameFi phát triển cùng với họ.

Trang mạng: https://enjin.io/

Twitter: https://twitter.com/enjin

Bất hòa: https://enj.in/discord

Điện tín: https://enj.in/telegram

Blog: https://enjin.io/blog

Về OKX Blockdream Ventures:

OKX Blockdream Ventures là một tổ chức đầu tư thuộc nền tảng giao dịch hàng đầu thế giới okx.com. Nó tập trung vào việc khám phá và đầu tư vào các dự án blockchain sáng tạo trên toàn thế giới và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong toàn ngành trên toàn cầu. OKX Blockdream Ventures hoạt động do đó chia sẻ tài nguyên và kinh nghiệm toàn cầu với các doanh nhân đam mê để tạo ra giá trị cấu trúc lâu dài cho ngành công nghiệp blockchain. Vốn ban đầu của OKX Blockdream Ventures là 100 triệu USD. Họ luôn tận tâm giúp đỡ các dự án và doanh nhân xây dựng các công ty tốt hơn và tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng.

Trang mạng: https://www.okx.com/blockdream-ventures

Twitter: https://twitter.com/okx_ventures

Điện tín: https://t.me/OKXBlockdream

E-mail: [email protected]

Giới thiệu về Gamepad.co:

Trang mạng: https://gamepad.co

Twitter: https://twitter.com/gamepadco

Bất hòa: https://discord.gg/ffT6xHxv

Blog: https://blog.gamepad.co

CEO: bit.ly/ericsulinkedin

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain