Hỗ trợ cuộc chiến ở Ukraine thông qua công nghệ chuỗi khối

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Có vẻ như hầu hết thế giới đang làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ Ukraine, và chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi một dự án như StandAgainstWar xuất hiện để đoàn kết cộng đồng blockchain. Một nỗ lực chung không bao giờ được bỏ qua, và với cuộc chiến ở Ukraine mỗi ngày một tồi tệ hơn, một dự án như thế này có thể hoạt động như ánh sáng ở cuối đường hầm tăm tối.

StandAgainstWar All About là gì?

StandAgainstWar cam kết cung cấp hỗ trợ cho Ukraine thông qua các khoản quyên góp từ thiện, tất cả đều được tài trợ bởi hoạt động bán nghệ thuật kỹ thuật số dựa trên blockchain. Công nghệ chuỗi khối và việc sử dụng các hợp đồng thông minh cho phép các nhà tài trợ biết tiền đang đi đâu và hiểu rằng họ đang thực sự tạo ra sự khác biệt trong nỗ lực chiến tranh ở Ukraine.

Peace Nightingales – Bộ sưu tập NFT độc quyền

Peace Nightingales là một bộ sưu tập NFT độc đáo và độc quyền đã chín muồi để đúc tiền. Nếu bạn là người đam mê NFT hoặc tiền điện tử, đây là điều bạn có thể sẽ không muốn bỏ lỡ. Dự án NFT này được tạo ra với mục đích duy nhất là cung cấp viện trợ cho các quốc gia bị chiến tranh tàn phá như Ukraine, và nó thực hiện bằng cách quyên góp 90% tổng giá của mỗi NFT được đúc.

Bất cứ khi nào bạn mua Peace Nightingale của riêng mình, nó gần giống như đánh dấu hai nhiệm vụ ra khỏi danh sách nhóm của bạn cùng một lúc. Bạn không chỉ có cơ hội sở hữu một NFT độc quyền mà còn có thể làm như vậy khi tương tác với cộng đồng tiền điện tử và quyên góp cho khu vực bị chiến tranh tàn phá của Ukraine.

Đóng góp trực tiếp cho các tổ chức phi chính phủ

Các khoản đóng góp được gửi đến ví ETH của 17 tổ chức phi chính phủ khác nhau, tất cả đều đang cung cấp hỗ trợ ở Ukraine như chúng tôi nói. Nếu bạn muốn xác minh giao dịch của mình với tư cách là một nhà tài trợ, các ID có sẵn trên blockchain – để đưa mọi thứ vào các điều khoản của giáo dân, không có cách nào bạn có thể bị “lừa đảo” bằng cách quyên góp thông qua StandAgainstWar.

Liên tục phát triển

10% còn lại sẽ được chi cho việc phát triển, tiếp thị và bảo trì tổng thể của dự án StandAgainstWar. Không chỉ vậy, 90% tiền bản quyền thu được từ việc bán lại bất kỳ NFT nào được đúc tiền sẽ được đóng góp ngay vào ví ETH của các tổ chức phi chính phủ hợp tác của chúng tôi. Tất cả điều này là tự động.

Điều này giúp Ukraine như thế nào?

StandAgainstWar là một dự án phát triển mạnh về tương tác cộng đồng và cung cấp hỗ trợ xã hội cho một quốc gia đang rất cần nó. Chỉ cần tạo ra một chú Chim Họa Mi Hòa Bình, bạn có thể trực tiếp hỗ trợ một mục tiêu mà nhiều người trên toàn cầu muốn giúp đỡ chính họ.

Dự án hiện đang hợp tác với 17 tổ chức phi chính phủ khác nhau (như Dự án HOPE) đang làm việc siêng năng để cung cấp hỗ trợ tại chỗ cho Ukraine bằng cách gửi viện trợ y tế cho các nhân viên y tế, cung cấp thực phẩm và nơi ở cho các gia đình, giáo dục trẻ em và hơn thế nữa!

Tổ chức phi chính phủ nào hỗ trợ StandAgainstWar?

Họ đang làm bất cứ điều gì có thể để giúp người dân Ukraine xây dựng lại cuộc sống, và đây là cơ hội để bạn trực tiếp hỗ trợ họ làm điều đó. Tất cả 17 tổ chức phi lợi nhuận mà họ đang hợp tác hiện tại sẽ là:

Thực phẩm cho cuộc sống (Toàn cầu-Châu Mỹ)

Dự án HOPE

World Central Kitchen

Quỹ trẻ em toàn cầu

Hội đồng người tị nạn Đan Mạch

Cứu trợ trực tiếp

United Way Worldwide

Làng trẻ em SOS

ActionAid Hoa Kỳ

Cứu trẻ em

Alight

Good360

Quân đoàn Mercy

QUAN TÂM

Quỹ quốc tế về phúc lợi động vật

Tổ chức WONDER

Ủy ban Bảo vệ Nhà báo

Muốn tìm hiểu thêm về lập trường chống chiến tranh?

Nếu bạn đang muốn tạo ra sự khác biệt ở Ukraine và giúp một đất nước đang bị chiến tranh tàn phá nhân loại, thì đây là cơ hội dành cho bạn! Một số người sẵn sàng đến đó và chiến đấu với chính mình, nhưng nếu bạn không thể làm điều đó, gia nhập gia đình StandAgainstWar được cho là điều tốt nhất tiếp theo.

Với một đội ngũ giàu kinh nghiệm khi điều hành các dự án tiền điện tử thành công, đây chắc chắn là điều bạn không muốn bỏ lỡ. Tìm hiểu thêm về dự án và cập nhật ngày phát hành bằng cách kiểm tra StandAgainstWartrang web chính thức của và thêm chúng vào Telegram, Twitter, Bất hòaInstagram.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain