Shiba Inu xác nhận một tín hiệu giảm giá mạnh và có thể tạo đáy mới vào năm 2022

  • Hành động giá của Shiba Inu hầu như không đổi trên biểu đồ Caro.
  • Đáng ngạc nhiên, SHIBA đã kích hoạt một mục nhập dài đáng ngờ đã được xác định vào tuần trước.
  • Rủi ro giảm giá vẫn còn và có thể là cực đoan.

Giá Shiba Inu có nguy cơ tạo mức thấp mới vào năm 2022 và giảm xuống còn $ 0,00001200

Shiba Inu hiện đang trong xu hướng giảm giá mạnh. Vào thứ Hai, đã có hy vọng rằng SHIBA được định vị cho một đợt đột phá Ichimoku tăng giá lý tưởng. Mức đầu vào tăng giá này để tham gia Ichimoku đã giảm đáng kể kể từ tuần trước, nhưng những con bò đực không thể hoặc không muốn tận dụng nó.

Thay vào đó, Shiba Inu đã bị Kijun-Sen và đỉnh của đám mây Ichimoku từ chối trong vùng giá trị $ 0,0002800 đến $ 0,0002850. Nó đã kết thúc vào thứ Sáu xác nhận một sự phá vỡ Ichimoku giảm lý tưởng đưa SHIBA đến vị trí giảm giá nhất kể từ tháng 11 năm 2021. SHIBA có thể nhanh chóng giảm xuống mức mở rộng Fib 161,8% ở mức $ 0,00001200.

Tuy nhiên, bất chấp sự phát triển giảm giá trên biểu đồ Ichimoku, biểu đồ SHIBA Caro vẫn đi ngang vì nó đã kích hoạt một mục nhập dài trước đó. Mục nhập này vẫn có hiệu lực và vẫn là điểm vào khả thi trước khi tâm lý rủi ro quay trở lại thị trường này.

Mục nhập dài giả định là một điểm dừng mua trên sự đảo chiều của 3 X được hình thành từ cột O trước đó. Mục nhập này đã được kích hoạt ở mức $ 0,00002800. Mục nhập vẫn còn hiệu lực. Mức dừng lỗ là $ 0,00001200 và mục tiêu lợi nhuận là $ 0,0004540. Thiết lập giao dịch giả định với tỷ lệ RR (phần thưởng / rủi ro) là 4,33: 1. Điểm dừng từ hai đến ba ô giúp bảo vệ lợi nhuận tiềm năng khi mục nhập được kích hoạt.

Nhà tù Shib

Biểu đồ caro SHIB / USD $ 0,000002 / 3 hộp đảo ngược | Nguồn: TradingView

Ý tưởng giao dịch dài hạn sẽ bị hủy bỏ nếu giá Shiba Inu giảm xuống còn $ 0,000014 hoặc thấp hơn trước khi mục nhập được kích hoạt. Tuy nhiên, nếu SHIBA tiếp tục giảm, mục nhập và cắt lỗ sẽ di chuyển song song, nhưng mục tiêu lợi nhuận vẫn giữ nguyên.

Bạn có thể xem giá SHIB tại đây.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn

SN_Nour

Theo Fxstreet

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain