STADIO đang tạo ra một hệ sinh thái Web3 như thế nào

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Web3 là biên giới tiếp theo và đang chuyển Internet lên một cấp độ hoàn toàn mới. Khi một tiến bộ công nghệ như vậy xuất hiện, nó tạo ra những điều kỳ diệu trên toàn cầu trên các thị trường phi tập trung. TRUYỀN THANH, một mục mới trong không gian blockchain, kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thế giới để giới thiệu tương lai của thể thao thông qua các bộ sưu tập NFT động và được hỗ trợ bởi tiện ích cũng như các công cụ quản lý phi tập trung cho các bên liên quan. Nó là chiếc đầu tiên của loại hình này.

TRUYỀN THANH là một hệ sinh thái dựa trên web3 của các sản phẩm đang sử dụng blockchain để thay đổi cách các vận động viên tương tác với người hâm mộ của họ. Với tầm nhìn như vậy, STADIO đã trở thành nền tảng thể thao phi tập trung đầu tiên mang thể thao, truyền thông, trò chơi và người hâm mộ lại với nhau, tạo ra những lợi ích thú vị cho tất cả mọi người. Hệ sinh thái này đã được thiết kế để mở ra các dòng doanh thu mới cho các vận động viên và các bên liên quan khác trong hệ sinh thái bằng cách chia sẻ giá trị được tạo ra.

Kể từ khi bắt đầu cuộc hành trình, TRUYỀN THANH là một dịch vụ găng tay trắng phục vụ cho tất cả các vận động viên, đại lý, người hâm mộ, thương hiệu, câu lạc bộ và người bán hàng. Không giống như các dự án khác đang nổi lên trên blockchain, STADIO trao quyền cho các vận động viên phát triển ngoài sự nghiệp chuyên môn của họ và tạo ra một nguồn thu nhập ổn định. Để hoàn thành sứ mệnh này, đội ngũ nhiệt tình đằng sau STADIO đang nỗ lực xây dựng các sản phẩm NFT an toàn và có thể mở rộng bao gồm thị trường, trò chơi và công cụ quản lý. Đây là nơi mà các chức năng cốt lõi đang đặt nền móng của hệ sinh thái.

Tại TRUYỀN THANH, các vận động viên có thể tạo, liệt kê và giao dịch tài sản NFT dưới thương hiệu cá nhân của họ cho những người hâm mộ quan tâm. Để cân bằng yếu tố lợi ích, STADIO cũng đã giới thiệu một loạt phần thưởng hấp dẫn dành cho những người hâm mộ sẽ được trải nghiệm tương tác trực tiếp với các anh hùng thể thao của họ. STADIO NFTs sẽ cung cấp tiện ích trong thế giới thực cho mọi người trong hệ sinh thái. Người dùng có thể tạo, liệt kê, đúc, mua và bán NFT thông qua STADIO MART. Thị trường web3 NFT rất riêng của STADIO cung cấp cả các tùy chọn mua không phải tiền điện tử và tiền điện tử. STADIO MART là NFT Marketplace đầu tiên đã tích hợp cả hai tùy chọn ví PayPal & MetaMask cho khách hàng của mình để giờ đây có thể tiếp cận các thị trường NFT đang phát triển nhanh chóng.

Một lý do khác đằng sau việc tạo ra một hệ sinh thái kỹ thuật số trong các nền kinh tế web3 phi tập trung là giới thiệu STADIO Tokens. Những mã thông báo này sẽ cung cấp một nền kinh tế có giá trị luân chuyển trong TRUYỀN THANH hệ sinh thái và sẽ được chấp nhận dưới dạng thanh toán trên toàn mạng. Tokenomics được các chuyên gia hàng đầu trong ngành đánh giá một cách nhất quán và đã đạt được chứng chỉ học thuật từ RMIT (Học viện Công nghệ Hoàng gia Melbourne). STADIO nhằm mục đích duy trì sự linh hoạt và có thể tương tác trên các hệ thống công nghệ và mạng blockchain khác nhau.

Danh sách các sản phẩm trong hệ sinh thái STADIO không kết thúc với các bộ sưu tập NFT được hỗ trợ bởi tiện ích và tiền tệ kỹ thuật số. Còn nhiều hơn thế nữa. STADIO Leaguez sẽ sớm là một bổ sung mới cho hệ sinh thái. STADIO Leaguez là một nền tảng trò chơi độc nhất vô nhị dựa trên nguyên tắc chơi để kiếm tiền nhằm giúp các vận động viên kiếm tiền nhiều hơn từ thương hiệu cá nhân và sự nghiệp của họ. Nền tảng này sẽ kết hợp dữ liệu hiệu suất thống kê thực và ảo của vận động viên, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của doanh số bán hàng và giá trị giao dịch thu thập NFT tương ứng của họ.

Nhóm đằng sau STADIO có một cách tiếp cận độc đáo dành riêng cho trò chơi hóa bằng cách cho phép tạo nội dung được cá nhân hóa. Người dùng có thể hoán đổi giữa các loại tiền kỹ thuật số khác nhau và việc sử dụng mã thông báo gốc của họ trong thế giới thực sẽ bao gồm một loạt các chức năng như lương vận động viên, bán hàng NFT, bán vé sự kiện thể thao và nhiều ứng dụng khác chưa được tiết lộ.

STADIO đang mong đợi sự phát triển bùng nổ trong các bộ sưu tập NFT được hỗ trợ bởi tiện ích trong những năm tới. Công ty cũng đang trên đà tổ chức các giải đấu và sự kiện thể thao trong tương lai để tạo thêm kênh doanh thu cho các vận động viên trong hệ sinh thái.

Để tham gia với TRUYỀN THANHhãy chắc chắn kiểm tra xã hội và nhảy vào Bất hòa cộng đồng.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain