Ukraine và tiền điện tử: quyên góp NFT nhưng có thể mất vĩnh viễn, cộng đồng TRON không có airdrop, lừa đảo "Help Ukraine"

Nga xâm lược Ukraine cách đây 5 ngày và đang tích cực tấn công một số thị trấn gần biên giới Ukraine. Khi cuộc xâm lược tiếp tục không có dấu hiệu chậm lại, số thường dân vô tội thiệt mạng đã tăng lên 136, trong đó có ít nhất 10 trẻ em. Tình hình hiện nay khiến nhiều người trên thế giới lo lắng, những người hiện đang tìm cách thể hiện sự ủng hộ của họ đối với Ukraine.

Vài giờ sau cuộc xâm lược, chính phủ Ukraine thông báo rằng họ đang chấp nhận đóng góp bằng Bitcoin, Ethereum và USDT.

Kể từ đó, chính phủ Ukraine đã nhận được tài sản trị giá hơn 33 triệu đô la, trong đó 5,7 triệu đô la đến từ người sáng lập Polkadot Gavin Wood, như Tạp chí Bitcoin đã báo cáo. Hơn nữa, đây không phải là kênh duy nhất mà người dùng tiền điện tử có thể hỗ trợ Ukraine. Mặc dù Ukraine đã hợp pháp hóa việc sử dụng Bitcoin trước khi cuộc xâm lược bắt đầu, nhưng Phó Thủ tướng Ukraine vẫn đề cập rằng bà không thể chấp nhận tiền điện tử như một khoản quyên góp chính thức.

Để thêm vào hoạt động gây quỹ ngày càng tăng, ai đó đã chuyển một CryptoPunk đến địa chỉ Ethereum của chính phủ Ukraine để thể hiện sự ủng hộ của họ đối với đất nước. Vài giờ sau, nó được phát hiện là CryptoPunk # 5364.

Không chắc chắn rằng các khoản quyên góp từ CryptoPunk sẽ đến đích. Nó hiện được giữ trong một ví kho và được gửi đến một ví tự lưu ký của chính phủ Ukraine.

Thất vọng vì không đủ điều kiện cho airdrop

Một số nhà tài trợ khó có thể được khen thưởng vì viện trợ nhân đạo của họ cho Ukraine.

Cụ thể là Justin Sun, người đã điều hành Tron Foundation trước khi gia nhập chính phủ Grenada với tư cách là đại sứ tại Tổ chức Thương mại Thế giới vào tháng 12 năm ngoái. hôm nay, mặt trời cho xem rằng trong khi các thành viên của cộng đồng TRON đã quyên góp hơn 1,2 triệu đô la tiền ổn định dựa trên TRC20 cho Ukraine, họ đã bị cấm nhận phần thưởng airdrop.

“Để đáp lại lời kêu gọi nhân đạo của Phó Thủ tướng Ukraine Mykhailo Fedorov, cộng đồng TRON đã quyên góp hơn 1,2 triệu USDT (TRC20), nhưng giờ airdrop hoàn toàn phớt lờ họ. Nó thực sự không công bằng ”.

Airdrop là một chương trình phần thưởng cộng đồng rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong thế giới tiền điện tử. Về cơ bản, họ cho phép các dự án đơn phương gửi thêm một số mã thông báo đến cộng đồng của họ. Trong trường hợp của Ukraine, không hoàn toàn rõ ràng những tài sản mà chủ tài khoản định bán cho các nhà tài trợ.

cảnh báo gian lận

Bleeping Computer đã cảnh báo rằng những người muốn gửi tiền điện tử đến Ukraine để bảo vệ đất nước của họ khỏi chiến dịch quân sự do Nga phát động có thể rơi vào bẫy do các trang web, bài đăng trên diễn đàn và email lừa đảo.

Tờ báo Tech đã xác định một số trò gian lận mới lừa người dùng tiền điện tử “giúp Ukraine” bằng cách quyên góp Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác cho các địa chỉ không phải là địa chỉ do chính phủ Kyiv thiết lập và do các tổ chức phi chính phủ Ukraine cung cấp.

Những kẻ lừa đảo đằng sau các trò gian lận sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Những email này bao gồm từ email lừa đảo có vẻ là từ Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc hoặc miền NPR, đến các bài đăng trên diễn đàn có vẻ liên quan đến phong trào Help Ukraine.

Ukraine và tiền điện tử quyên góp NFT nhưng có thể mất TRON mãi mãi

Báo cáo tiết lộ rằng các nhà nghiên cứu ransomware và an ninh mạng khác như Malware Hunter Team và Jake Jcybersec_ đã tìm thấy một số miền .org và .com được những kẻ lừa đảo sử dụng như “Ukraine-donate”, “Ukraineglobalaid” và “Ukraineglobalaid” “Ukrainewar. hỗ trợ ”đã được thiết lập.

1646277541 54 Ukraine và tiền điện tử quyên góp NFT nhưng có thể mất TRON mãi mãiHãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

annie

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain