Umbrel Người chạy mã Bitcoin ngay bây giờ Trợ giúp để vượt qua kiểm duyệt Internet

Nguồn: GetUmbrel.com

Người dùng đang chạy Umbrel Các nút Bitcoin (BTC) và Lightning hiện cũng có thể giúp những người khác vượt qua kiểm duyệt internet bằng cách cài đặt ứng dụng proxy Snowflake trên các nút của họ. Nó có thể giúp các nhà báo bị kiểm duyệt và những người khác truy cập internet miễn phí và mở một cách an toàn.

Umbrel OS là một triển khai nút Bitcoin & Lightning Network phổ biến cho phép người dùng kiểm tra độc lập Mạng Bitcoin, mở và quản lý các kênh Lightning Network, cài đặt và truy cập nhiều ứng dụng Bitcoin và Lightning, cũng như các ứng dụng không liên quan đến bitcoin nhằm cải thiện quyền riêng tư, quyền truy cập dữ liệu và bảo mật của người dùng.

Nhà phát triển phần mềm nút Bitcoin Umbrel đã phát hành phiên bản 0.4.15 vào ngày 1 tháng 3, trong đó các nhà phát triển đã thêm ba ứng dụng mới vào cửa hàng ứng dụng Umbrel – máy trộn BTC phi tập trung Joinmarket (giao diện đơn giản hóa thông qua ứng dụng Jam), Snowflake Tor Proxy, cũng như Bleskomat Bitcoin & Lightning ATM phần mềm. Sau khi nâng cấp, Umbrel App Store hiện chứa 43 Bitcoin, Lightning và các ứng dụng tăng cường quyền riêng tư và bảo mật liên quan có thể được cài đặt và chạy trên nút cá nhân của bạn.

Khi cuộc chiến ở Ukraine bùng phát và kẻ xâm lược, Nga, tăng cường kiểm duyệt ở quốc gia này, một trong những ứng dụng thú vị hơn ở đó là Snowflake Tor Proxy, cho phép các nhà hoạt động và cá nhân có nguy cơ truy cập Internet miễn phí và mở trong môi trường thân thiện với quyền riêng tư.

“Snowflake là một hệ thống để đánh bại kiểm duyệt internet. Những người bị kiểm duyệt có thể sử dụng Snowflake để truy cập internet. Kết nối của họ thông qua các proxy Snowflake, do các tình nguyện viên điều hành “, mô tả ứng dụng nêu rõ.

Giao diện Umbrel Node. Nguồn: Cryptonews.com

Sau khi cài đặt, người dùng không cần phải thực hiện thêm bất kỳ hành động nào và có thể chỉ cần để chương trình chạy.

“Nếu truy cập internet của bạn không bị kiểm duyệt, bạn nên cân nhắc chạy proxy Snowflake để giúp người dùng trong các mạng bị kiểm duyệt. Không cần phải lo lắng về những trang web mà mọi người đang truy cập thông qua proxy của bạn. Địa chỉ IP duyệt web hiển thị của họ sẽ khớp với nút thoát Tor của họ, không phải của bạn, ”mô tả của proxy cho biết thêm.

Nguồn: Cryptonews.com

Cách chạy nút Umbrel Bitcoin

Yêu cầu hệ thống máy chủ Umbrel. Nguồn: GetUmbrel.com

Máy chủ cá nhân (nút) Bitcoin và Lightning dựa trên hệ điều hành Umbrel có thể được cài đặt trên Raspberry Pi 4 RAM 4GB trở lên và SSD 1TB trở lên. Người dùng sẵn sàng thử nghiệm hoặc không thể sử dụng Raspberry 4 cũng có thể cài đặt Umbrel trên bất kỳ hệ điều hành dựa trên Linux nào như Ubuntu hoặc Debian, hoặc máy ảo trên macOS hoặc Windows to Umbrel. Bạn có thể tìm thêm thông tin về cách cài đặt và chạy một nút Umbrel cá nhân tại trang web chính thức của dự án.
_____
Tìm hiểu thêm:
– ‘Sự gia tăng đáng kể’ về Khối lượng giao dịch tiền điện tử Ukraine, 47.000 USD Mục tiêu tiếp theo cho Bitcoin – Arcane
– Người tiêu dùng Nga, các công ty cảm thấy tác động của các lệnh trừng phạt khi đồng Rúp tiếp tục lặn
– Bitcoin tăng cao một lần nữa khi Chiến tranh Ukraine biến thành ‘Trường hợp thử nghiệm tuyệt vời’ cho BTC

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain