Bộ ba phim BAYC và Bộ sưu tập NFT của Snoop Dogg trên Cardano

Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Clay Nation / Twitter

Bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) phổ biến Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) sẽ khởi động một loạt phim ba phần với sự trao đổi tiền điện tử lớn Coinbasetrong khi Snoop Dogg đang cộng tác với dự án NFT Đất sét Nation để ra mắt bộ sưu tập mới trên Cardano (ADA).

Tài khoản Twitter chính thức của Coinbase đã trêu chọc bộ ba phim vào thứ Hai, nói rằng họ đang “tạo ra một bộ phim ba phần tương tác với sự tham gia của BAYC và Apecoin cộng đồng.

Trong một tweet tiếp theo, sàn giao dịch đã liệt kê ba bước hướng dẫn những người nắm giữ BAYC NFT về cách họ có thể đưa NFT của họ vào phim.

“Chúng tôi tin rằng Coinbase đang làm một loạt phim có cộng đồng BAYC”, người điều khiển Twitter chính thức của BAYC cho biết, nêu chi tiết rằng Bored Ape NFTs sẽ được giới thiệu trong phần đầu tiên của bộ phim trong khi Đột biến sẽ được giới thiệu trong phần thứ hai.

Loạt phim đang được gọi là “The Degen Trilogy”, và phần đầu tiên của nó sẽ ra mắt tại NFT NYC, một sự kiện NFT thường niên diễn ra ở New York, Hoa Kỳ, từ ngày 20 tháng 6 đến ngày 23 tháng 6, theo một báo cáo của CNET.

Coinbase cho biết: “Chúng tôi có một nhóm đạo diễn, nhà văn và nhà làm phim hoạt hình đáng kinh ngạc đằng sau bộ phim này. “Chúng tôi chưa thể cho bạn biết họ là ai, nhưng bạn đã thấy những gì họ đã làm trước đây.”

Báo cáo cũng tuyên bố rằng chủ sở hữu của BAYC NFT, nếu được chọn để thử vai cho bộ phim, sẽ nhận được phí cấp phép 10.000 USD, được trả bằng bitcoin (BTC) hoặc Yuga Labs‘Ape Coin của riêng mình. Yuga Labs là đội đứng sau BAYC.

Trong khi đó, dự án Clay Nation của NFT có công bố quan hệ đối tác với rapper huyền thoại Snoop Dogg và nhà đầu tư tiền điện tử Champ Medici trong nỗ lực mang đến cho người dùng “các bộ sưu tập mang tính biểu tượng, nhạc chưa phát hành và ‘quảng cáo chiêu hàng’ phiên bản giới hạn.”

Clay Nation là một bộ sưu tập NFT bao gồm 10.000 tài sản kỹ thuật số với các đặc điểm đất sét “được lắp ráp theo thuật toán, thủ công”. Mỗi NFT là duy nhất và được lưu trữ trên chuỗi khối Cardano.

Vào cuối tháng 3, Clay Nation đầu tiên trêu chọc sự hợp tác trong một video có người sáng lập Cardano Charles Hoskinson, Snoop Dogg và Champ Medici.

Và vào đầu tháng này, Hoskinson và Snoop Dogg đã “gặp nhau trong một không gian Twitter” hoành tráng để thảo luận về âm nhạc, NFT, hệ sinh thái Cardano và tiền điện tử.

Trong khi đó, Clay Nation cũng dự án metaverse của riêng nó được gọi là Clayverse, đang được phát triển.

____

Tìm hiểu thêm:
– ApeCoin tăng vọt sau khi ra mắt, giá BAYC NFT bơm và bán phá giá
– Thị trường NFT cho thấy các dấu hiệu trưởng thành khi doanh số mở rộng ra ngoài Ethereum

– Cardano / IOHK có kế hoạch khởi động Dự án Blockchain dành cho sinh viên Ethiopia trong ‘Hai tháng tới’
– Xếp hạng Coinbase đứng đầu trong số các sàn giao dịch tiền điện tử, ‘Độc quyền’ được nhìn thấy trên Horizon

– Tương lai của NFT: Cuộc đua giữa các doanh nghiệp truyền thống và các dịch vụ tài chính dựa trên tiền điện tử
– Những gì vẫn giữ NFTs trở lại và cách khắc phục nó

– Tiện ích là tương lai của NFT
– Kiểm tra Meta Bắt đầu ‘Công cụ’ để Bán ‘Tài sản Kỹ thuật số’ Metaverse

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain