Coin Salmonation là gì? SUI token là gì?

Salmonation là một phần của mục tiêu phát triển rộng rãi hơn và sẽ tiếp cận thị trường trong nước và quốc tế với công nghệ tương thích với máy ảo
Salmonation được tạo ra để nỗ lực hỗ trợ người Indonesia. Các nhà phát triển địa phương xây dựng các dự án của họ và chuỗi Salmon như một nền tảng hỗ trợ phát triển token ở Indonesia.

sui-token-la-gi

Coin Salmonation là gì?

Salmonation là một loại tiền điện tử và hoạt động trên nền tảng BNB Smart Chain (BEP20). Salmonation có nguồn cung hiện tại là 50.000.000. Hợp đồng thông minh Salmonation được tạo trên mạng chuỗi thông minh Binance và được quản lý bởi một nhóm các chuyên gia công nghệ và blockchain và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh tài sản tiền điện tử. Chuỗi thông minh Binance là bước đầu tiên của chúng tôi để tiến xa hơn vào giai đoạn của thế giới blockchain dựa trên hợp đồng thông minh.

Với sự hiện diện của chuỗi cá hồi này, chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi cung cấp một giải pháp để các nhà phát triển địa phương có thể phát triển các dự án của họ hiệu quả hơn và thân thiện với môi trường.

Trọng tâm chính từ bên ngoài của một số đổi mới là cung cấp một hệ sinh thái bền vững cân bằng hơn và tốt hơn, để chúng ta có thể thúc đẩy sự phát triển của các token quốc gia để gia nhập toàn cầu.

Salmonation là một chuỗi khối phi tập trung dựa trên hợp đồng thông minh tương thích với EVM “máy ảo Ethereum” được phát triển bởi một nhóm các nhà phát triển trong nước.

Với sự hiện diện của chuỗi cá hồi như một chuỗi khối địa phương được thực hiện tại Indonesia, chúng tôi muốn chứng tỏ rằng năng lực công nghệ của Indonesia đã đạt đến tiêu chuẩn quốc tế.

Salmonation là một phần của mục tiêu phát triển rộng rãi hơn và sẽ tiếp cận thị trường trong nước và quốc tế với công nghệ tương thích với máy ảo Ethereum, chúng tôi rất tự tin, rằng chúng tôi sẽ có thể trở thành một phần của hiệp hội Token địa phương sẽ có mặt trong mạng lưới chuỗi Salmon trong tương lai.

Công nghệ mà Salmonation sử dụng là công nghệ giống như được phát triển bởi Ethreum, và lý do để chúng tôi phát triển công nghệ này là Algori Hen rất tương thích và thân thiện với môi trường, và đã được một số công ty hàng đầu thế giới sử dụng.

Với sự hiện diện của chuỗi Salmon Indonesia này, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể trở thành một phần quan trọng của công nghệ blockchain và chúng tôi sẵn sàng cạnh tranh với các nhà phát triển nước ngoài.

Tokenomics

Thời gian phát hành: 03/2022

Website chính thức: https://salmonchain.com

Twitter: https://twitter.com/thesalmonation

Chat room: https://t.me/salmonation

Salmonation Token Explorer: 
https://bscscan.com/token/0x4841181ae4079072ebe83a29b718388a387169e3

Giá tiền ảo Salmonation (SUI)

Coin95
Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain