OpenSea Now hỗ trợ Solana NFT trong bản Beta

Nguồn: AdobeStock / FellowNeko

Các mã thông báo không thể thay thế (NFT) dựa trên blockchain Solana (SOL), một blockchain công khai và là đối thủ của Ethereum (ETH), hiện được hỗ trợ bởi thị trường NFT lớn OpenSea.

Theo OpenSea’s trang mạng, hỗ trợ cho Solana NFT hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm và đi kèm với phạm vi thu thập có giới hạn. “Khởi chạy đầy đủ sẽ bao gồm một cách có thể mở rộng để mở rộng phạm vi phủ sóng thông qua Metaplex tiêu chuẩn bộ sưu tập, ”OpenSea nói.

Hiện tại, các nhà sưu tập có thể khám phá, mua và bán Solana NFT thân thiện với môi trường từ 165 bộ sưu tập được hỗ trợ. Ngoài ra, lợi thế của Solana so với Ethereum là phí gas thấp.

Thông báo được đưa ra chỉ một tuần sau khi OpenSea giới thiệu hỗ trợ Solana trong một video. Tuy nhiên, tin đồn về sự hỗ trợ của Solana đã lan truyền từ đầu năm và một động thái như vậy phần lớn được kỳ vọng vì Solana là nơi có một trong những hệ sinh thái NFT phát triển nhanh nhất.

Trong khi đó, tích hợp Solana của OpenSea được hỗ trợ bởi Metaplex, một tổ chức cho phép các nghệ sĩ và người sáng tạo khởi chạy giao diện cửa hàng NFT tự lưu trữ trên Solana.

Trong một gần đây báo cáoMetaplex đã tiết lộ sự phát triển bùng nổ của lĩnh vực NFT trên Solana, nêu chi tiết rằng hơn 3 triệu ví Solana hiện đang giữ NFT, trong đó 700.000 ví hoạt động hàng tháng.

Hơn nữa, 9,7 triệu NFT đã được đúc trên blockchain Solana cho đến nay. Và kể từ tháng 6 năm 2021, tổng doanh số bán hàng đã được ghi nhận là 2,2 tỷ USD.

____

Tìm hiểu thêm:
– Solana NFT để có được sự thúc đẩy với Hỗ trợ OpenSea Sắp tới
– Solana Vượt qua Ethereum

– Sự tắc nghẽn mạng của Solana đề nghị thanh lý, thúc đẩy người dùng đi vắng
– Loại bỏ 8,3 tỷ USD của LookRare trong Wash-Trades, OpenSea vẫn là Thị trường NFT thống trị

– Khối lượng giao dịch của OpenSea vẫn trong xu hướng giảm giữa các cuộc tấn công gần đây
– Cuộc tranh luận phân quyền lại nóng lên khi người dùng MetaMask, OpenSea Block

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain