Metaverse Lands là gì? APE coin là gì?

Metaverse Lands là thế hệ phát minh mới nhất của kỷ nguyên internet. Công nghệ này về cơ bản là một vùng đất ảo được kiểm soát và sinh sống.

Người sáng tạo Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape Yuga Labs đã thu hút khoảng $320 triệu bằng tiền điện tử vào cuối tuần để bán đất ảo trong một trong những đợt ra mắt Token không thể thay thế lớn nhất cho đến nay. Công ty Web3 đã bán các NFT đóng vai trò như các chứng thư cho 55.000 mảnh đất kỹ thuật số trong trò chơi metaverse sắp tới của Yuga Labs. Mỗi khu đất có giá khoảng $5,800 trong ApeCoin.

ape-coin-la-gi


Metaverse Lands là gì?

Metaverse Lands là thế hệ phát minh mới nhất của kỷ nguyên internet. Công nghệ này về cơ bản là một vùng đất ảo được kiểm soát và sinh sống bởi những người trong thế giới thực. Nói chính xác hơn, metaverse giống như một mạng lưới thế giới ba chiều được kết nối với internet. Mọi người có thể bước vào thế giới này với sự trợ giúp của thực tế ảo tăng cường. Đây sẽ là một sự thay thế đáng kinh ngạc cho trải nghiệm của máy tính và đưa thế giới kỹ thuật số lên một tầm cao mới.

Nếu chúng ta xem xét quá khứ, kinh doanh bất động sản đã là một trong những ngành kinh doanh lớn nhất trên thế giới. Nó là một bản vẽ thiết kế cho sự thành công. Nhưng, nó cũng có những bất lợi riêng. Sự tham gia của những người trung gian và những phức tạp liên quan đến việc buôn bán bất động sản đất đai. Bây giờ, nó đã được loại bỏ khỏi phương trình và các vùng đất siêu đảo đang tiếp quản lĩnh vực kinh doanh này với tốc độ nhanh chóng.

Sự kiện nổi bật

Những người sáng tạo của Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape được thiết lập để tạo ra số tiền điện tử trị giá tới 300 triệu đô la trong giao dịch bán đất “metaverse” vào cuối tuần này, trong đó dự kiến ​​sẽ là lần ra mắt mã thông báo không thể thay thế lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Một sân cỏ do The Block thu được phác thảo các dự đoán cho việc bán hàng, cũng như thông tin về một sáng kiến ​​metaverse mới sâu rộng, Token đã lên kế hoạch của Yuga và các chỉ số tài chính quan trọng.

Theo tài liệu, Yuga đã làm 127 triệu đô la trong doanh thu thuần năm ngoái, một con số mà nó dự đoán sẽ đạt $455 triệu vào năm 2022 – chủ yếu thông qua tiền bán đất ảo.

Mỗi chứng thư, sẽ cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào một trò chơi chưa được phát hành hoặc thậm chí được xem trước rộng rãi, sẽ có giá 305 ApeCoin – loại tiền điện tử được Yuga và các đối tác ra mắt vào tháng trước – hoặc hơn 6.000 đô la.

MetaRPG

Vì vậy, Yuga đang có kế hoạch xây dựng một metaverse tập trung vào trò chơi có tên là MetaRPG sẽ tương thích với một loạt các NFT.

Sẽ có một hệ thống – được mô tả là “Cửa hàng ứng dụng trong trò chơi” – điều đó sẽ cho phép người chơi tạo nhân vật bằng cách sử dụng NFT họ sở hữu hoặc từ đầu, trang bị cho chúng (lại bằng NFT) và sử dụng chúng trong các trò chơi, tùy theo bộ bài.

Nữa thành phần quan trọng của thế giới được đề xuất là tiền tệ, mà Yuga sẽ cung cấp dưới dạng một Token được đồn đại nhiều tên là APECoin.

Token sẽ được sử dụng để mua hàng trong cửa hàng ứng dụng đã được lên kế hoạch của Yuga và công ty cho biết trong bài phát biểu của mình rằng họ cũng sẽ khuyến khích “giao dịch và trao đổi. ”

Bán đất

Kế hoạch metaverse lớn của Yuga sẽ bắt đầu với việc bán đất ảo dưới dạng NFT, sẽ được liên kết với các âm mưu trong trò chơi metaverse. Các ô này sẽ chứa các đặc điểm riêng biệt như tài nguyên thiên nhiên, đồ tạo tác và trong một số trường hợp là các ký tự hiếm.

Tổng cộng, 200.000 ô sẽ được phân phối trên hai đợt bán hàng vào tháng 3 và tháng 8 năm nay – và Yuga hy vọng sẽ tăng $178 triệu (ngoài tiền bán thứ cấp) từ mỗi lần bán hàng. Công ty sẽ giữ lại một phần đất ảo cho riêng mình. Animoca Brands, một studio kỹ thuật số cũng đang xây dựng một trò chơi đua xe với Yuga, sẽ tham gia vào quá trình ra mắt, theo tài liệu.

BAYC trêu chọc một quan hệ đối tác mới với Animoca vào ngày 11 tháng 3. Không có chi tiết nào được tiết lộ, nhưng các bên quan tâm đã được mời hoàn thành việc kiểm tra danh tính để tìm hiểu thêm vào một ngày sau đó. BAYC cho biết trong một tweet rằng thông báo Animoca đã được thực hiện trong bảy tháng.

Yuga đã có một khởi đầu năm mới bận rộn. Tuần trước, công ty cũng thông báo rằng họ đã có được quyền sở hữu trí tuệ của CryptoPunks và Meebits, hai bộ sưu tập NFT được đánh giá cao, từ Larva Labs.

Block đã liên hệ với Yuga Labs và Animoca để nhận xét về câu chuyện này nhưng không nhận được phản hồi vào thời gian viết bài.

Loại đất

  • Ngọn lửa
  • Nước đá
  • Tundra
  • Huyền bí
  • Cát
  • Pha lê hồng
  • Trái đất

Ethereum đã bị áp đảo

Khi Yuga Labs liệt kê 55.000 chứng chỉ đất NFT của mình để bán vào thứ Bảy, nhu cầu dường như là quá nhiều đối với chuỗi khối Ethereum.

Mạng Ethereum bị tắc nghẽn, gián đoạn và hơi quá tải, dẫn đến một số vấn đề, bao gồm phí gas tăng cao kỷ lục và giao dịch hoàn toàn thất bại. Vì điều này, blockchain gần như không sử dụng được. Cnet thậm chí đã nói đợt giảm giá Otherdeed đã “phá vỡ” Ethereum một chút.

Yuga Labs đã xin lỗi về tác động của việc bán Otherdeeds đối với Ethereum vào cuối tuần qua.

“Chúng tôi xin lỗi vì đã tắt đèn Ethereum trong một thời gian,” công ty đã tweet vào thứ bảy. “Có vẻ như rất rõ ràng rằng ApeCoin sẽ cần phải chuyển sang chuỗi của riêng mình để mở rộng quy mô phù hợp.”

Phí xăng cao kỷ lục

Phí gas hoặc phí giao dịch trên mạng đã tăng vọt lên kỷ lục cao trong đợt giảm giá Otherdeed NFT vào cuối tuần qua.

Người dùng phải trả phí gas như một phần của giá cho bất kỳ giao dịch Ethereum nào, bao gồm cả giao dịch NFT.

Một số người đang cố gắng mua một NFT khác được trả tiền $6,500 đến thậm chí 14.000 đô la chỉ tính riêng phí gas, cao hơn gấp đôi so với chi phí ban đầu của bản thân NFT Otherdeed, được đặt ở mức khoảng $5,800 trước khi tăng vọt cuối ngày thứ Bảy vì giá trị của ApeCoin.

Quá nhiều giao dịch không thành công

Trong cuộc chiếm đất điên cuồng vào thứ Bảy, các giao dịch Otherdeed NFT cũng thường không thành công, nhưng người dùng vẫn phải trả phí xăng có thể lên đến hàng nghìn.

Các giao dịch không thành công, kèm theo hàng nghìn khoản phí xăng, đã xảy ra thường xuyên vào cuối tuần đến nỗi Yuga Labs hứa sẽ trả lại cho những người đã bị cắt khỏi một thỏa thuận.

“Chúng tôi biết rằng một số người dùng đã giao dịch không thành công do nhu cầu đáng kinh ngạc bị buộc phải thông qua nút cổ chai của Ethereum,” Yuga Labs đã tweet vào thứ bảy. “Đối với những người trong số bạn bị ảnh hưởng, chúng tôi đánh giá cao sự sẵn lòng của bạn để xây dựng cùng với chúng tôi – biết rằng chúng tôi đã hỗ trợ bạn và sẽ hoàn lại tiền xăng cho bạn.”

Nhưng sự cố mạng này đã ảnh hưởng đến toàn bộ hệ sinh thái Ethereum – không chỉ Otherdeeds và Bored Apes. Điều đó có nghĩa là người dùng trên Ethereum cố gắng thực hiện các giao dịch không liên quan đã bị ảnh hưởng bởi phí gas kỷ lục và gặp khó khăn khi cố gắng thực hiện các giao dịch đó.

Nhận định

Khi các nhà giao dịch NFT chạy đua để thanh lý các khoản nắm giữ của họ trong các bộ sưu tập khác để tải lên ApeCoin, giá của nhiều dự án NFT khác đã giảm. Tuy nhiên, tổng khối lượng giao dịch NFT đã phục hồi trong tháng này sau khi giảm mạnh vào đầu năm.

Giá khởi điểm của Bored Ape hiện gần với mức cao nhất mọi thời đại vào khoảng 150 ETH, tương đương hơn 400.000 đô la, sau khi ban đầu được bán với giá khoảng 250 đô la một năm trước. Một số nhà phát triển các trò chơi metaverse dựa trên blockchain, chẳng hạn như Sandbox được Animoca hậu thuẫn và Decentraland, đã bán đất ảo trị giá hàng triệu đô la dưới dạng NFT trong vài tháng qua, mặc dù chỉ có số lượng người dùng thường xuyên hạn chế.

Tìm thêm thông tin về APE:

Trang mạng: https://boredapeyachtclub.com

Twitter: https://twitter.com/BoredApeYC

Discord: https://discord.com/invite/3P5K3dzgdB

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về Metaverse Lands là gì? APE coinlà gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain