Vốn 200 triệu nên đầu tư gì?

Bạn có 200 triệu và muốn nhân số tiền này lên gấp bội nhưng lại vẫn đang loay hoay giữa hàng tá những ý tưởng kinh doanh và đầu tư? Hãy vào xem nhé!
Bạn băn khoăn tụ hỏi có 200 triệu đầu tư gì? Bạn có 200 triệu và muốn nhân số tiền này lên gấp bội nhưng lại vẫn đang loay hoay giữa hàng tá những ý tưởng kinh doanh và đầu tư? Hãy cùng Coin95.net tham khảo ngay ý tưởng kinh doanh trả lời cho câu hỏi “200 triệu đầu tư gì?” dưới đây để có cho mình một quyết định đúng đắn và phù hợp nhất nhé!

200-trieu-dau-tu-gi

200 Triệu đầu tư gì? Kinh doanh thời trang, bán quần áo online

Ngành thời trang luôn là ngành có đối tượng cực kỳ phong phú và là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Bên cạnh đó nguồn cung cấp của ngành hàng này cũng rất đa dạng với hàng loạt các nhà máy sản xuất may mặc trong nước và các nguồn hàng nhập từ nước ngoài. Vì vậy nếu bạn đang mãi nghĩ 200 triệu đầu tư gì? Hãy thử kinh doanh một shop thời trang online.
  • Chi phí dự kiến: 170 triệu đồng
  • Cửa hàng: 6 triệu - 3 triệu/tháng và 3 triệu cọc. Kinh doanh online thì bạn không cần cửa hàng có mặt bằng lớn. Một không gian nhỏ, sáng sủa, bày biện khoa học, đủ dùng để làm 1 một studio chụp ảnh sản phẩm nhỏ, lưu trữ quần áo và tiện cho khách hàng có nhu cầu ghé xem.
  • Nhập quần áo: 100 triệu - 50 triệu nhập lần đầu, 50 triệu nhập 3 - 4 đợt sau. Kinh nghiệm từ những chủ shop thành công là bạn nên dành 50% tiền vốn ban đầu để nhập quần áo lần đầu tiên. Ưu tiên đồ đẹp và nhiều. Sau khi bắt đầu có đơn hàng, bạn có thể xoay vòng vốn và trích thêm vốn để nhập các đợt sau.
  • Thiết bị bán hàng: 50 triệu. Gồm phần mềm bán hàng và quản lý tồn kho, chi phí mua móc treo, kệ để hàng, giỏ đồ, gương, đồ trang trí cho phòng studio.
  • Điện nước: 2 triệu/tháng
  • Chi phí nhân công: 7 triệu/tháng cho các nhân công sản xuất. Bên cạnh việc quản lý kho và doanh thu, bạn sẽ cần 1 người hỗ trợ trong việc nhận đơn, tư vấn khách hàng online thường xuyên.
  • Quảng cáo: 5 triệu/tháng. Bán hàng online thì việc quảng cáo cực kỳ quan trọng. Tùy vào số vốn bạn có nhưng theo các chủ shop online thành công thì cần ít nhất 5 triệu/tháng để quảng cáo trên MXH. Hãy tận dụng Shopee, Lazada… vì họ có nhiều chương trình quảng cáo cho khách hàng mà bạn có thể “hưởng ké” được.
  • Dự tính doanh thu: Tùy theo cách định giá sản phẩm, thường các shop online với quy mô nhỏ dưới 200 triệu đồng sẽ có doanh thu 40 triệu - 50 triệu/tháng. Sau khi chi trả các khoảng phí mỗi tháng thì lợi nhuận khoảng 20 - 30 triệu đồng/tháng. Như vậy nếu buôn bán tốt trong 4 - 5 tháng đầu bạn đã có thể huề vốn và tiến đến sinh lãi bền vững. Hãy suy nghĩ và vạch ra rõ kế hoạch ngay từ ban đầu để giảm thiểu tối đa rủi ro.

Làm gì hoàn vốn nhanh 200 triệu? Mở tiệm làm tóc

200 triệu đầu tư gì? Không như xưa, người Việt cả nam và nữ có xu hướng đi làm tóc nhiều và thường xuyên hơn như một hình thức đổi mới bản thân, giải tỏa căng thẳng mang đến năng lượng tích cực.

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, không chỉ nữ mà cả nam giới cũng có xu hướng đi làm tóc nhiều và thường xuyên  hơn. Nên việc suy nghĩ “200 triệu đồng đầu tư gì?” Thì  làm tóc là một ý tưởng không tồi

Liệu năm bắt cơ hội làm giàu chỉ với 200 triệu đầu tư thì liệu có đủ? Dưới đây là chi phí và lợi nhuận dự kiến từ một chủ salon tại TP.HCM
  • Chi phí dự kiến: 110 - 120 triệu đồng
  • Mặt bằng salon: 10 triệu - 5 triệu/tháng, 5 triệu cọc. Tùy vào địa điểm bạn chọn, 5 triệu/tháng là đủ để thuê mặt bằng 35m2 tại khu vực quận 10, TP.HCM.
  • Điện nước: 3 triệu/tháng.
  • Thiết kế salon: 15 triệu. Tiệm salon với thiết kế đẹp chỉ cần tường và sàn sáng sủa, có hệ thống đèn đẹp là tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Máy làm tóc, trang thiết bị tóc: 70 triệu. Gồm máy làm tóc như máy hấp tóc, máy duỗi tóc, máy ép tóc… dao động 1 triệu - 5 triệu/máy và thiết bị salon tóc như gương, ghế cắt tóc, ghế xoay, ghế nằm gội đầu, kéo, cuốn lô, lược… Với quy mô 35m2 bạn không nên mua quá nhiều mà nên trang bị những đồ dùng máy móc cần thiết cơ bản cần có.
  • Sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc: 7 triệu. Mua nhiều luôn có lợi và sản phẩm làm tóc bạn có thể sử dụng trong thời gian dài.
  • Nhân công: 8 triệu/tháng cho 2 nhân công - 4 triệu/tháng/người. Bạn cần thêm 2 người phụ trong tiệm và trong cuối tuần vì lượng khách đông hơn trong tuần.
  • Quảng bá: 3 triệu/tháng. Đối với các tiệm làm tóc thì hình thức quảng cáo truyền miệng và quảng cáo từ người có tầm ảnh hưởng sẽ mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên dành phần chi phí nhỏ để chạy quảng cáo thường xuyên.
  • Doanh thu dự kiến: Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc thì việc tối đa hóa lợi nhuận với vốn 200 triệu đầu tư không phải là vấn đề lớn. Với mức giá trung bình từ 70.000 đồng đến 1 triệu đồng tùy dịch vụ cho một tiệm cắt tóc bình dân, trung bình một salon nhỏ có doanh thu 40 triệu - 60 triệu/tháng. Lợi nhuận tạm tính 20 triệu - 40 triệu/đồng.
Hãy tạo dựng cho mình một đam mê, theo đuổi nó và trở thành một người thợ lành nghề. Nếu có tay nghề trong ngành làm đẹp thì việc phất lên khi trở thành chủ salon sẽ rất nhanh chóng.

200 triệu đầu tư gì? Dẫn đầu xu hướng 2022 với cửa hàng đồ chơi thông minh

Bạn đang không biết nên làm gì với số vốn 200 triệu? Ngành hàng đồ chơi thông minh thật sự đang rất HOT tại Việt Nam và dự đoán rằng sẽ còn càng phổ biến hơn nữa trong thời gian tới. các bậc phụ huynh ngày càng muốn đầu tư cho con mình nhiều hơn với mong muốn khi mà xã hội ngày càng phát triển nhanh chóng.

Vì vậy một tiệm kinh doanh đồ chơi cũng sẽ là một đáp án tốt cho câu hỏi “200 triệu đầu tư gì?”
  • Chi phí dự tính: 80 – 90 triệu đồng
  • Cửa hàng: 10 triệu, 5 triệu đồng/tháng, 5 triệu đồng tiền cọc. Bạn cần không gian khoảng 30 – 40m2 để trưng bày sản phẩm và làm thành studio nơi chụp ảnh online và cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
  • Nhập đồ chơi: 50 triệu – 30 triệu đợt đầu tiên và 20 triệu các đợt sau. Các loại đồ chơi thông minh nhập từ thương hiệu nổi tiếng thường có giá trên 200.000đ/bộ. Khi bạn nhập nhiều thì giá thành sẽ phải chăng hơn.
  • Quảng bá: 20 triệu để quảng bá online và offline. Đối tượng khách hàng của bạn là những người có gu và có thu nhập cao, sẵn sàng chi một số tiền để sưu tầm đồ chơi thông minh cho con và cho bản thân nên số tiền quảng cáo sẽ cao để nhắm đúng đối tượng.
  • Đồ dùng cửa hàng: 7 triệu. Gồm hệ thống đèn, trang trí, tủ trưng bày sản phẩm.
  • Doanh thu dự tính: Với mức giá trung bình từ 500.000 đến 1.500.000 nghìn đồng một bộ, bạn sẽ rất nhanh có thể thu được doanh thu 20 triệu đến 30 triệu/tháng từ việc đầu tư chỉ với 200 triệu vào tiệm đồ chơi thông minh. Đây là câu trả lời rất đáng giá cho câu hỏi “Đầu tư gì với 200 triệu?“

Nên làm gì với số vốn 200 triệu? Kinh doanh quán ăn nhỏ chỉ với tiền vốn 150 triệu đồng

200 triệu đầu tư gì” là một câu hỏi khá dễ để trả lời. Số tiền không quá lớn này sẽ đủ cho khởi nghiệp làm giàu kinh doanh một quán ăn với quy mô nhỏ.

Bạn có thể dành số tiền này để thuê một mặt bằng nhỏ vừa đủ sau đó trang trí không gian quán theo ý thích, làm những món ăn và bắt đầu kinh doanh.
  • Chi phí dự tính: 130 triệu - 150 triệu đồng
  • Mặt bằng: 20 triệu - 10 triệu/tháng, 10 triệu cọc. Một mặt bằng khoảng 50m2 ở khu tập trung đông dân rất cần thiết để mở quán ăn vì thế bạn nên dành 1 ngân sách cho việc chọn mặt bằng.
  • Trang trí quán ăn: 60 triệu. Gồm bàn ghế, trang trí tường, sàn, đèn,… rất quan trọng để thu hút khách hàng và giữ chân khách lâu dài bên cạnh món ăn ngon.
  • Thiết bị nấu bếp: 20 triệu. Gồm nồi, chảo, lò nướng… tùy vào thực đơn bạn bán mà chi phí thiết bị sẽ dao động 10 triệu đến 20 triệu.
  • Điện nước: 2 triệu đồng/tháng
  • Nguyên vật liệu: 1 - 3 triệu/ngày. Nguyên vật liệu bạn nên mua mỗi ngày hoặc 2 ngày/lần để đảm bảo việc tươi mới và tận dụng được nguồn nguyên vật liệu theo thực tế một cách tối đa.
  • Nhân công: 10 triệu cho 2 người. Bạn sẽ cần ít nhất 1-2 người phụ giúp việc bưng bê và phụ bếp.
  • Quảng cáo: 5 triệu đồng. Ban đầu khi mới mở quán bạn nên bỏ ra một số tiền nhỏ để quảng cáo. Sau khi đã có khách từ địa phương cũng như từ quảng cáo thì bạn sẽ nhanh chóng đi vào ổn định mà không cần phát sinh thêm tiền quảng cáo.
  • Doanh thu dự tính: Các quán ăn quy mô dưới 120 triệu thường có doanh thu dao động 1,5 triệu - 3 triệu đồng/ngày, doanh thu 50 triệu - 90 triệu/tháng, mang về lợi nhuận khoảng 20 triệu đến 40 triệu cho chủ quán ăn.
Mở một quán ăn thật ra rất thú vị, đặc biệt là đối với những người yêu ẩm thực, thích nấu ăn thì việc kiếm tiền cũng song song với việc thực hiện đam mê của họ vậy. Đây là một cách làm giàu của các tỷ phú rất phổ biến.

Tuy nhiên, để điều hành tốt một quán ăn tốt thì bạn cũng phải đạt những tiêu chí như sau: chi tiêu vừa phải, thiết kế giá thành và menu hợp lý, đảm bảo chất lượng món ăn tốt… Kinh doanh một nhà hàng có thể là câu trả lời rất tốt cho câu hỏi “Nên làm gì với số vốn 200 triệu?” nhưng để nhà hàng có thể phát triển và thu được lợi nhuận tốt thì còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng quản lý của bạn.

Học cách làm giàu với 200 triệu kinh doanh tiệm Internet cao cấp

Nhu cầu sử dụng Internet cũng ngày một gia tăng thì đây là một cơ hội làm giàu rất tiềm năng. Các tiệm Internet thật sự rất cần thiết cho cả các công việc, học tập và cả việc giải trí.

Do đó, việc mở một quán Internet thật sự sẽ là một cách làm giàu không tồi với số vốn 200 triệu.
  • Chi phí dự tính: 200 triệu
  • Mặt bằng: 20 triệu, 10 triệu/tháng, 10 triệu cọc. Tiệm internet thường cần một không gian có thể mở máy lạnh 24/7 công suất cao nên cần diện tích rộng để đảm bảo thông thoáng. Bạn có thể chọn địa điểm không cần ở những nơi sầm uất, gần nơi tập trung nhiều người trẻ sinh sống, làm việc, học tập là một địa điểm lý tưởng.
  • Máy tính: 120 triệu cho 20 máy. Một bộ máy tính với cấu hình cao được bán chuyên cho các tiệm net có giá 5 triệu - 10 triệu đồng. Ban đầu bạn có thể đầu tư máy vừa phải với khoảng 6 triệu đồng và nâng cấp dần khi bắt đầu có khách nhé.
  • Trang trí tiệm: 30 triệu. Gồm máy lạnh, bàn ghế, trang trí tường, sàn.
  • Điện nước: 3 - 4 triệu đồng
  • Nhân công: 4 triệu đồng. Bạn sẽ cần 1 người hỗ trợ trông xe và bảo vệ tiệm net đảm bảo mọi người có một không gian thoải mái và vui vẻ.
  • Chi phí bảo trì: 5 triệu đồng. Đây là loại chi phí nên lường trước vì bạn kinh doanh dịch vụ Công Nghệ nên luôn phải đảm bảo chất lượng máy móc.
  • Quảng cáo: 2 triệu đồng. Cách quảng cáo hiệu quả cho mô hình này là tờ rơi và giảm giá phí chơi hoặc tặng kèm món ăn.
  • Doanh thu dự tính: Các tiệm net có quy mô nhỏ thường có giá 5.000 đến 7.000 đồng/giờ tùy vào chất lượng cơ sở vật chất của tiệm. Bên cạnh đó, việc bán thực đơn ăn kèm khi chơi giúp các tiệm net thu về tổng cộng 50 triệu đến 70 triệu/tháng. Lợi nhuận tạm tính khoảng 20 triệu đến 35 triệu đồng.
Nhờ đó, 200 triệu đầu tư vào tiệm net vẫn luôn giữ vững phong độ là lựa chọn đúng đắn của nhà đầu tư 8x, 9x. Với mô hình hiện đại, thú vị, lợi nhuận mỗi ngày, dễ dàng thanh lý khi có rủi ro, 200 triệu đồng của bạn sẽ sinh lời một cách hiệu quả.

Mô hình làm giàu này rất thịnh hành trong giới 8x, 9x. Với mô hình này bạn sẽ giảm thiểu rủi ro vì có thể dễ dàng thanh lý. Nhờ thế mà 200 triệu đầu tư vào tiệm net luôn là một lựa chọn hàng đầu.

Đầu tư gì với 200 triệu? Người trúng Jackpot nhờ bao lô Vietlott khuyên đáng đầu tư!

Bạn muốn thử sức với lĩnh vực ngoài kinh doanh? Nếu bạn băn khoăn không biết 200 triệu đầu tư gì? Một câu trả lời hết sức phù hợp trong trường hợp này: xổ số Vietlott với cách chơi theo bao lô. Thoạt nghe về cách đầu tư này bạn sẽ nghĩ ngay đây là ý tưởng đầu tư rất rủi ro đúng không?

Tuy nhiên, đối với hầu hết người đã từng trúng Vietlott Jackpot tới hàng trăm tỷ thì đây là một cơ hội sinh lời khủng và triển vọng, Vietlott xứng đáng được đầu tư nghiêm túc. Nếu bạn biết cách tìm hiểu quy luật các dãy số và có “chiến thuật” đúng đắn.
  • Chi phí dự tính: 110 triệu đồng
  • Điểm bán: 0-3 triệu đồng/tháng. Thực chất các chủ đại lý thường tận dụng mặt tiền nhà ở để kinh doanh vì không cần một không gian rộng để bán. Tuy nhiên, nếu bạn buộc phải thuê thì một mặt tiền 22m2 là đủ để bán Vietlott ở địa điểm gần khu dân cư.
  • Tiền ký quỹ cho Vietlott: 95 triệu. Gồm 25 triệu đồng cọc máy bán hàng và các thiết bị khác, 70 triệu đồng ký quỹ số tiền bán hàng lần đầu.
  • Doanh thu dự tính: Tỷ lệ hoa hồng tối đa Vietlott chi trả là 8% trên doanh thu, hiện tại, trung bình các đại lý nhận tỷ lệ 5%. Như vậy, cứ 10 triệu đồng doanh thu, đại lý thu được 500.000 đồng. Theo chia sẻ của các chủ đại lý cấp 2, cấp 3, doanh thu mỗi ngày dao động 10 - 12 triệu đồng ở hầu hết các kỳ quay và doanh thu lên đến 40 - 50 triệu ở kỳ quay mà giải Jackpot trên 100 tỷ. Từ đó, bạn có thể tính được doanh thu trung bình 15 - 20 triệu/tháng khi mở điểm bán Vietlott.

Kinh doanh Homestay phong cách thiên nhiên, đơn giản, đẹp với 200 triệu

Ngành du lịch ngày càng phát triển, các điểm homestay dần trở thành một “đặc sản” khi bạn đến một địa điểm du lịch nào đó, thế nên hình thức làm giàu từ kinh doanh homestay đang được mở rộng khá nhiều ở những khu du lịch, đặc biệt là những vùng dân tộc, miền núi.

Với ưu điểm có tiềm năng kinh doanh làm giàu với vốn ít, đầu tư homestay là lựa chọn không tồi dành cho người đang tìm kiếm con đường làm giàu hiệu quả.

Ngày nay, với 200 triệu đầu tư gì cho homestay? Chi phí đầu tư cho mặt bằng, xây dựng homestay độc đáo và trang trí mua sắm đồ dùng cần thiết như chăn, ga, gối, đệm,… Có thể bạn sẽ cần mua sắm thêm một số vật dụng trang trí cho homestay bắt mắt hơn.

Tùy vào điều kiện bản thân mà chi phí bạn bỏ ra cho các khoản này sẽ khác nhau. Trung bình, khi bạn đầu tư 200 triệu để xây dựng homestay, bạn có thể phải mất khoảng 6 tháng đến 1 năm để thu hồi vốn. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu lời từ 10-20%/tháng.

200 triệu đầu tư gì? Mở ngay siêu thị mini

Hình thức siêu thị mini với ưu điểm là có các mặt hàng phong phú đa dạng, có nhiều mẫu độc lạ mà các siêu thị truyền thống không có được, nhờ những điểm này mà các siêu thị mini tư nhân ngày càng thu hút sự quan tâm mua sắm của khách hàng nhiều hơn.

Theo số liệu nghiên cứu thị trường tiêu dùng, mọi người thường có xu hướng mua nhiều hơn những gì họ cần khi đi siêu thị. Các mặt hàng đang bán được bày ra ngay trước mắt người mua khiến họ nảy sinh ham muốn mua nhiều hơn.

Với số vốn đầu tư khoảng 200 triệu, bạn nên tập trung đầu tư vào mặt bằng, trang thiết bị máy móc và kệ giá để đồ trong siêu thị mini của mình. Ban đầu, bạn không nên nhập quá nhiều hàng hóa với số lượng lớn. Hãy làm khảo sát nhu cầu của cư dân khu vực bạn mở cửa hàng và chọn lọc những mặt hàng cần thiết theo nhu cầu của mọi người. Với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại, bạn nên nhập với số lượng nhỏ để thử sự yêu thích của khách hàng.

Để có thể tận dụng cách làm giàu nhanh chóng với siêu thị mini, bạn cần có cái nhìn chiến lược khi lựa chọn địa điểm kinh doanh, phân tích đối thủ, tìm kiếm đại lý phân phối… Khi siêu thị hoạt động ổn định khoảng 3 - 4 tháng, bạn sẽ bắt đầu thu được lợi nhuận từ hình thức kinh doanh nào.

Mở tiệm giặt là thông minh (khách có thể tự giặt) - cách làm giàu hay với 200 triệu

Hình thức cửa hàng giặt là đang khá phổ biến ở những thành phố lớn. Với những loại quần áo dày, chăn ga hay những người có lịch làm việc dày đặc thì sự ra đời của tiệm giặt là là một bí kíp làm giàu tuyệt vời của thời đại 4.0.

Theo kinh nghiệm của một số chủ tiệm kinh doanh dịch vụ giặt là, để mở một cửa hàng giặt là nhỏ cần phải có một khoản vốn đầu tư từ 100 đến 200 triệu cho chi phí mặt bằng và hệ thống máy giặt mới. Khoản vốn này hoàn toàn phù hợp cho những ai đang có câu hỏi "200 triệu đầu tư gì?". Đặc biệt, hình thức để khách tự giặt đồ tại cửa hàng giúp bạn tiết kiệm chi phí thuê nhân công đáng kể.

Trung bình, một cửa hàng giặt là cần khoảng thời gian từ 2 - 4 tháng để xây dựng thương hiệu và tạo thói quen mang đồ ra tiệm giặt là cho khách hàng. Sau khi sở hữu lượng khách hàng ổn định, cửa hàng sẽ bắt đầu sinh lợi nhuận. Hàng tháng, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản nhỏ cho việc mua bột giặt, nước xả. Toàn bộ doanh thu trong cửa hàng sẽ là lợi nhuận bạn thu được khi kinh doanh tiệm giặt là.

Kinh doanh hoàn vốn nhanh chỉ với 200 triệu? Mở xưởng sản xuất cơ khí quy mô vừa

Số vốn ban đầu mà bạn cần đầu tư sẽ rơi vào khoảng tầm 150 triệu đổ lên. Tuy nhiên, không chỉ đầu tư 200 triệu mà bạn còn cần đầu tư vào cả về kiến thức và kinh nghiệm thực tế đển xử lý các vấn đề phát sinh trong qua trình sản xuất làm việc. Ngày nay, các sản phẩm trang trí nội thất, cầu thang, tay vịn, cửa sắt… được người tiêu dùng tìm kiếm rất nhiều, chính vì vậy nên mô hình xưởng sản xuất cơ khí chiếm ưu thế rất ớn trên thị trường.

Để vận hành xưởng sản xuất cơ khí quy mô nhỏ, bạn cần trang bị kỹ năng quản lý nhân sự để giúp gia tăng năng suất sản xuất và duy trì “lực lượng” này một cách bền vững, lao động hiệu quả.

Với số vốn hạn hẹp, bạn vẫn hoàn toàn có thể mở một xưởng sản xuất với năng suất lao động và khả năng tạo siêu lợi nhuận bất ngờ và có thể hoàn vốn nhanh.

Kết luận

200 triệu nhàn rỗi nên đầu tư kinh doanh gì:
  • 200 Triệu đầu tư gì? Kinh doanh thời trang, bán quần áo online
  • Làm gì hoàn vốn nhanh 200 triệu? Mở tiệm làm tóc
  • 200 Triệu đầu tư gì? Dẫn đầu xu hướng 2021 với cửa hàng đồ chơi thông minh
  • Nên làm gì với số vốn 200 triệu? Kinh doanh quán ăn nhỏ chỉ với tiền vốn 150 triệu đồng
  • Học cách làm giàu với 200 triệu kinh doanh tiệm Internet cao cấp
  • Đầu tư gì với 200 triệu? Người trúng Jackpot nhờ bao lô Vietlott khuyên đáng đầu tư!
  • Kinh doanh homestay phong cách thiên nhiên, đơn giản, đẹp với 200 triệu
  • 200 triệu đầu tư gì? Mở ngay siêu thị mini
  • Mở tiệm giặt là thông minh (khách có thể tự giặt) – cách làm giàu hay với 200 triệu
  • Kinh doanh hoàn vốn nhanh chỉ với 200 triệu? Mở xưởng sản xuất cơ khí quy mô vừa
Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/von-200-trieu-dau-tu-gi-thu-ngay-11-cach-kinh-doanh-mang-lai-loi-nhuan-nhat-2021-nay

Tag co 200 trieu nhan roi nen lam gi, ke hoach kinh doanh cu the voi 300 trieu, em co 130 trieu muon kinh doanh, co 200 trieu mua at o au, san xuat gi voi 100 trieu, 150 trieu au tu gi, von 200 trieu nen kinh doanh gi o nong thon, vo chong tre nen au tu gi voi 300 trieu ong, Kinh doanh gì với 200 triệu ở quê, Có 200 triệu nhàn rỗi nên làm gì, Có 200 triệu mua đất ở đầu, Kế hoạch kinh doanh cụ thể với 300 triệu, Vốn 150tr nên kinh doanh gì, Vốn 300 triệu nên kinh doanh gì, vốn 200tr kinh doanh gì, 200 triệu đầu tư gì

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain