Golden Planet - Trải nghiệm chơi để kiếm tiền thú vị mới nhất dành cho game thủ

Golden Planet – một trò chơi hóa thân thành nhân vật Goliter đi tìm kho báu, mang đến cho người chơi một trò chơi mới để tích lũy kinh nghiệm.

Golden Planet - Trải nghiệm chơi để kiếm tiền thú vị mới nhất dành cho người chơi - Tin tức CoinCu

Ngày 22 tháng 2 năm 2022 vừa qua, hành tinh vàng đã tham gia vào thị trường trò chơi blockchain trong Đội ngũ tổng hợp. Ra mắt vào một ngày vô cùng đặc biệt, Golden Planet hứa hẹn những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi và có thể bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.

Ý nghĩa của trò chơi Golden Planet

Golden Planet là một trò chơi blockchain mô phỏng việc tìm kiếm kho báu và được phát triển trên nền tảng hệ sinh thái của GOLDM.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Minion – Kẻ trộm mặt trăng, Golden Planet mang đến cho người chơi trải nghiệm mới khi đóng vai nhân vật Goliter đào kho báu để tìm kiếm tài nguyên quý giá. Mỗi goliter có công suất khác nhau, nếu may mắn người chơi có thể nhận được goliter công suất tốt để nâng cao hiệu suất khai thác.

Mỗi goliter trong game là một NFT, người chơi có thể trao đổi với nhau để cùng nhau tìm ra goliter mạnh nhất, xuất sắc nhất. Trò chơi cũng đang phát triển theo hướng cập nhật nhiều tính năng giải trí hơn, người chơi có thể thi đấu với nhau để giành danh hiệu trên khắp hành tinh, cũng có thể săn tìm các vật phẩm NFT độc đáo khác như trang phục của Goliter hoặc đồ trang trí nhà máy của người chơi.

Thuộc tính của Goliter

Hành tinh vàng Trò chơi thú vị mới nhất để kiếm kinh nghiệm cho game thủ

Goliter được chia thành 5 cấp độ tương ứng với 5 cấp độ chỉ số bao gồm: sức mạnh khai thác, tốc độ khai thác. Để sở hữu Goliter, người chơi có 4 sự lựa chọn với 4 hộp giá cố định là $ 25, $ 50, $ 100, $ 200 chuyển đổi thành GOLDM theo thời gian thực và sử dụng số lượng GOLDM thích hợp để mua hộp và mở, với các Golite xuất hiện tùy theo thùng .

Khi hóa thân thành Goliter, người chơi sẽ hòa mình vào công việc khai thác tài nguyên GOLDM quý giá trong thế giới Golden Planet. Trong 120 giây, mỗi goliter có công suất khai thác khác nhau, hãy nghỉ ngơi và làm việc vào ngày hôm sau.

Điểm khác biệt của trò chơi Golden Planet

Có thể nói, các game online tự động click hay auto play đang dần giết chết niềm vui khi chơi. Suy cho cùng, mục đích chính của người chơi là được tận mắt trải nghiệm. Ngoài ra, lối chơi tự động sẽ không phản ánh chính xác kỹ năng thực tế của người chơi. 10 người chơi thì kết quả cả 10 đều giống nhau, chán vô cùng.

Ngược lại, Golden Planet mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất với việc hóa thân vào nhân vật trong chế độ chơi. Kết quả phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của người chơi. Cấp càng cao, số xu GOLDM kiếm được càng nhiều.

1645754641 918 Golden Planet Trò chơi thú vị mới nhất để kiếm kinh nghiệm cho game thủ

Điều mà game thủ lo lắng nhất khi tham gia các game MMO (kiếm tiền online) chính là ROI (thời gian hoàn vốn). Đến với Golden Planet, người chơi có thể yên tâm vì thời gian thu hồi vốn nhanh chóng. Không những vậy, nếu bạn là một tay chơi lớn, có kỹ năng tốt và chiến thuật hợp lý thì việc kiếm bội số vốn khởi điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn dành một chút thời gian rảnh rỗi để chơi game mỗi ngày, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.

Một điểm cộng lớn nữa của Golden Planet là thiết kế đồ họa đẹp mắt, lối chơi 3D chân thực, hấp dẫn và sống động. Ngoài ra, với luật chơi và hướng dẫn rõ ràng, dễ hiểu, người chơi có thể dễ dàng tham gia trò chơi mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu.

Ngoài ra, Golden Planet có giá mua hộp cố định trong suốt trò chơi, cho phép những người chơi sau có thể tính toán và lập chiến lược để giành được lợi thế lớn nhất cho mình.

1645754642 92 Golden Planet Trò chơi thú vị mới nhất để kiếm kinh nghiệm cho game thủ

Nhiều người vẫn có suy nghĩ “đợi game nóng mới tham gia”. Tuy nhiên, những game thủ thành công hiếm khi chọn hướng đi như vậy, bởi trong lĩnh vực này người đi tiên phong luôn có lợi thế rất lớn.

Vì lý do đó, tin tức trò chơi mới được phát hành vào ngày 22 tháng 2 năm 2022 là một tin tuyệt vời cho tất cả những ai đang tìm kiếm một trò chơi mới trong thị trường trò chơi blockchain và có nhiều lý do để tham gia ngay bây giờ. Vì trò chơi mới sẽ không có nhiều người chơi cạnh tranh nên khả năng chiến thắng là rất cao. Đặc biệt, sẽ có nhiều quà tặng xuất bản hấp dẫn trong thời gian này.

Được hình thành và phát triển trong thời gian dài bởi đội ngũ sáng lập tài năng và giàu kinh nghiệm, không khó để lý giải những ưu điểm vượt trội của Golden Planet. Để cho ra đời một trò chơi như vậy, cả nhóm đã phải ngày đêm nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo. Được thành lập với rất nhiều công sức và chất xám, Golden Planet đã không làm thất vọng cộng đồng game thủ blockchain và chính những người sáng lập.

Với những lợi ích vượt trội như vậy, Golden Planet hứa hẹn sẽ tạo nên một cú nổ lớn trong cộng đồng game thủ blockchain trong thời gian sắp tới. Đây thực sự là một trò chơi đáng để người chơi quan tâm.
Thông tin trò chơi:

Trang web: https://goldenplanet.io/

Telegram: https://t.me/goldenplanet_vietnam

Tham gia Coin95 Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coin95net

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain