Thị trường Binance NFT ra mắt Bộ sưu tập Hộp bí ẩn “MOBOX MOMOverse” độc quyền!

Thị trường Binance NFT rất vui mừng được giới thiệu Bộ sưu tập Hộp bí ẩn MOBOX MOMOverse sẽ được bán riêng cho những người dùng đã tham gia vào các sự kiện MOBOX của Chương trình Binance Mini vào tháng 12 năm 2021 và nhận được Hình đại diện MOBOX NFT trong tài khoản của họ. Sự ra mắt của bộ sưu tập sẽ theo sau Điều kiện tiên quyết NFT tính năng như một phần của Cơ chế đăng ký.

Tính năng tiên quyết NFT mới

Với Bộ sưu tập hộp bí ẩn MOBOX MOMOverse này, Binance NFT sẽ giới thiệu việc nắm giữ NFT như một điều kiện tiên quyết mới cho Cơ chế đăng ký. Điều này mang lại các trường hợp sử dụng mới và giá trị bổ sung cho NFT, vì chủ sở hữu NFT có thể tham gia vào các đợt giảm giá và phát hành mới nhất trên Binance NFT được cung cấp riêng cho họ.

MOBOX (MBOX) là gì?

MOBOX là một nền tảng chơi game kết hợp việc canh tác năng suất DeFi tự động, được tối ưu hóa và các NFT chơi game để tạo GameFi. MBOX là mã thông báo tiện ích gốc của nền tảng và được sử dụng làm tiền tệ trong trò chơi và để quản trị, đặt cược, mở hộp bí ẩn NFT và tham gia đấu giá NFT.

Hộp bí ẩn MOBOX MOMOverse

Bộ sưu tập NFT có các MOMO đáng yêu và độc đáo. Mỗi MOMO có một hashpower ngẫu nhiên với các thuộc tính duy nhất có thể được sử dụng trong trò chơi. Tập trung vào khả năng tương tác NFT, MOMO có thể được sử dụng trên tất cả các trò chơi hiện tại và tương lai trên nền tảng MOBOX. Bộ sưu tập sẽ chỉ dành riêng cho những người dùng đã tham gia vào các sự kiện MOBOX của Chương trình Binance Mini trong Tháng 12 năm 2021 và nhận Hình đại diện MOBOX NFT trong tài khoản của họ.

Mỗi Hộp bí ẩn chứa một NFT và có giá 0,001 BNB. Các 5.000 NFT Hộp bí ẩn tổng giá trị ước tính là 1.000.000 đô la dựa trên giá thị trường tại thời điểm 2022-02-18 (UTC). Hộp Bí ẩn bao gồm các NFT trong 6 cấp độ hiếm khác nhau: Phổ biến, Không phổ biến, Duy nhất, Hiếm, Sử thi và Huyền thoại.

Đợt giảm giá bộ sưu tập Hộp bí ẩn độc quyền này chỉ bao gồm 1 MOMO NFT Huyền thoại với giá trị ước tính là 250.000 đô la3 Epic MOMO NFT, mỗi cái có giá trị ước tính là 7.000 đô la,146 MOMO NFT hiếm mỗi giá trị ước tính là 1.700 đô la. Là một phần của đợt giảm giá độc quyền này, người dùng mở hộp MOMO NFT Huyền thoại phiên bản giới hạn, cũng sẽ nhận được một phiên bản vật lý của MOMO Huyền thoại “Goldorian Smart Chainadore”.

NFT Avatar Airdrop dành cho người dùng chương trình MOBOX Binance Mini

Trước khi bắt đầu đợt giảm giá Bộ sưu tập Hộp bí ẩn MOBOX MOMOverse vào 2022-02-23 00:00 (UTC), một Hình đại diện MOBOX NFT sẽ được phát sóng bởi 2022-02-22 00:00 (UTC) cho những người dùng đã tham gia vào các sự kiện MOBOX của Chương trình Binance Mini trong Tháng 12 năm 2021. Quà tặng MOBOX NFT Avatar nhằm thể hiện sự đánh giá cao đối với những người dùng đã tham gia vào các sự kiện MOBOX của Chương trình Binance Mini và tiếp tục giao dịch NFT trên Binance NFT.

Người dùng đủ điều kiện sẽ cần đăng nhập bằng chính địa chỉ email được sử dụng để đăng ký Chương trình MOBOX Binance Mini để xem Hình đại diện MOBOX NFT trong phần Tài sản trong Trung tâm người dùng NFT trên Binance NFT.

Người dùng được yêu cầu khóa Hình đại diện MOBOX NFT theo Điều kiện tiên quyết NFT trên trang bán MOBOX MOMOverse trong Giai đoạn Chuẩn bị của Cơ chế Đăng ký để tham gia vào MOBOX MOMOverse doanh thu.

Thời gian và chi tiết về cơ chế đăng ký

1. Giai đoạn chuẩn bị – 2022-02-23 00:00 (UTC) đến 2022-02-27 02:00 (UTC)

Người dùng được yêu cầu hoàn thành Điều kiện tiên quyết NFT qua khóa Hình đại diện MOBOX NFT được chỉ định trên trang bán MOBOX MOMOverse trong Giai đoạn Chuẩn bị, để đủ điều kiện tham gia đợt giảm giá chính NFT tương ứng.

2. Giai đoạn Đăng ký – 2022-02-27 02:00 (UTC) đến 2022-03-01 09:00 (UTC)

Người dùng đủ điều kiện sẽ tiến hành đăng ký, nơi họ sẽ được phân bổ vé tham gia để tham gia bán hàng. Mỗi người dùng đủ điều kiện sẽ nhận được 1 vé tham gianhư được xác định bởi đợt giảm giá chính NFT tương ứng. Trong giai đoạn này, người dùng được yêu cầu gửi phiếu tham gia cho đợt giảm giá, bằng cách nhấp vào [Subscribe for Ticket(s)]. Chỉ những người dùng đăng ký mới đủ điều kiện để tham gia bán hàng.

Sau khi người dùng đăng ký đợt bán hàng chính của NFT, tất cả các vé tham gia đã được cam kết sẽ được đưa vào một nhóm, nơi tất cả các vé đã cam kết đều có cơ hội chiến thắng. Mỗi vé tham gia cam kết sẽ có nghĩa là 0,001 mã thông báo BNB sẽ bị khóa, số tiền này sẽ chỉ được hoàn lại khi kết thúc Giai đoạn phân phối. Xin lưu ý rằng người dùng chỉ có thể sử dụng số dư mã thông báo BNB có sẵn trong ví giao ngay của họ để hoàn tất đăng ký, do đó người dùng phải đảm bảo rằng họ có đủ mã thông báo BNB trong ví giao ngay trước khi đăng ký.

3. Giai đoạn tính toán – 2022-03-01 09:00 (UTC) đến 2022-03-01 12:00 (UTC)

Hệ thống sẽ chọn ra các vé trúng thưởng từ tất cả các vé tham gia đã cam kết một cách công bằng và ngẫu nhiên. Vé trúng thưởng cho phép người dùng mua NFT trong đợt bán hàng chính NFT.

4. Giai đoạn phân phối – 2022-03-01 12:00 (UTC)

Người dùng có vé tham gia chiến thắng sẽ có thể mua (các) NFT trong đợt giảm giá chính NFT và BNB số token tương đương sẽ được khấu trừ tương ứng. Người dùng không có vé tham gia chiến thắng sẽ có BNB mã thông báo tự động trở lại ví giao ngay của họ.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain