3 lần trong tháng các nhà giao dịch đã mua tin tức nóng hổi với giá của một tin đồn

Như một câu nói cũ đã nói: Mua tin đồn, bán tin tức.

Là một loại tài sản gốc kỹ thuật số, giá của tiền điện tử rõ ràng rất dễ bị ảnh hưởng bởi những phát triển tin tức mang tính chuyển động thị trường ngay lập tức lan truyền trên internet. Luôn cập nhật các thông báo tăng giá có thể giúp các nhà giao dịch tiền điện tử thu được lợi nhuận lớn, nhưng việc điều hướng bối cảnh tin tức tiền điện tử có thể khiến bạn nản lòng.

Hai rào cản chính cản trở: sự phong phú của thông tin có khả năng liên quan và khó đảm bảo một người luôn là người đầu tiên tìm hiểu những tin tức thực sự quan trọng. Nghiên cứu sâu rộng cho thấy rằng ba loại phát triển liên quan đến tiền điện tử di chuyển giá tài sản kỹ thuật số một cách nhất quán: danh sách, thông báo đặt cược và quan hệ đối tác lớn. Cái nhìn sâu sắc này phần nào thu hẹp phạm vi phát triển mà các nhà giao dịch sẽ quan tâm nhất.

Bây giờ, cách tốt nhất cho những người dùng tiền điện tử để đảm bảo rằng họ có được những câu chuyện có khả năng xảy ra trước phần còn lại của gói là gì? Không thiếu các giải pháp công nghệ, từ việc quản lý cẩn thận danh sách các cảnh báo trên Twitter đến các thiết bị đầu cuối dữ liệu tiền điện tử khác nhau.

Những người đăng ký nền tảng thông minh dữ liệu độc quyền của Cointelegraph, Markets Pro, thật dễ dàng. Họ có quyền truy cập vào NewsQuakes ™ – một dịch vụ máy học liên tục theo dõi hàng nghìn nguồn chính và tự động thông báo cho cộng đồng Cointelegraph Markets Pro trong vòng vài phút hoặc thậm chí vài giây sau khi xuất bản.

Dưới đây là ba ví dụ về cách người đăng ký Cointelegraph Markets Pro có thể tận dụng sức mạnh của NewsQuakes ™ vào tháng Ba.

ANC: Thông báo về chương trình vững chắc khởi động một cuộc biểu tình

Giá ANC (trắng), ngày 2-8 tháng 3. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Thông báo cố định có thể là động lực thị trường mạnh mẽ, đặc biệt là khi chương trình đặt cược cho một tài sản ra mắt trên một nền tảng chính và đi kèm với các điều khoản hấp dẫn. Việc ra mắt Anchor Protocol trên Binance Staking với tỷ suất lợi nhuận hàng năm lên đến 40% trên ANC hoàn toàn phù hợp với dự luật.

Thông báo, được gửi đến những người đăng ký Cointelegraph Markets Pro dưới dạng NewsQuake ™ gần như tức thì, là có nguồn gốc từ tài khoản Twitter của Binance. Mã thông báo đã được giao dịch ở mức 3,79 đô la khi tin tức được đưa ra, nhanh chóng tăng lên sau đó. Mười tám giờ sau, giá của ANC đạt 4,90 đô la và sau đó còn tăng cao hơn nữa để phá vỡ mốc 6 đô la vào ngày 5 tháng 3.

SNX: Thông báo niêm yết hai nòng

Giá SNX (màu trắng), ngày 5 – 12 tháng 3. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Một dòng tweet định mệnh khác đã gây áp lực tăng giá rất lớn lên giá của Synthetix Network Token (SNX). Tin tức lo lắng Danh sách của SNX trên Binance.US. Điều thú vị là đã có hai thông báo trên Twitter về việc niêm yết sắp tới, nhưng rõ ràng, thông báo đầu tiên (biểu tượng NewsQuake ™ đầu tiên trong bảng xếp hạng vào ngày 8 tháng 3) không gây được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, tin tức về sự ra mắt thực tế của giao dịch SNX (vòng tròn màu đỏ trong biểu đồ) đã khiến giá SNX tăng vọt từ 3,98 USD lên 4,77 USD trong vòng 23 giờ – tăng 19,8%.

SAND: Quan hệ đối tác lớn mang lại lợi nhuận lớn

Giá SAND (trắng), ngày 11 – 18 tháng 3. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Các thông báo về quan hệ đối tác có xu hướng hiển thị ít thường xuyên hơn một chút trong số các NewsQuakes ™ mang lại hiệu quả cao nhất khi so sánh với tin tức niêm yết và sắp xếp. Tuy nhiên, đôi khi có những giao dịch hợp tác có tác động tăng giá làm lu mờ những hiệu ứng của hầu hết các NewsQuakes ™ khác. Một nguyên tắc chung là nếu bạn đã nghe nói về một thực thể không phải tiền điện tử đang hợp tác với một dự án tiền điện tử, thì giá của mã thông báo liên quan có thể sẽ tăng lên.

Người khổng lồ ngân hàng HSBC chắc chắn là một tổ chức quen thuộc với hầu hết các nhà giao dịch. Việc di chuyển của nó vào Metaverse, được tạo điều kiện bởi The Sandbox, là thứ đã tạo nên đà tăng giá lớn cho mã thông báo SAND. Chắc chắn rồi, giá của SAND đã tăng gần như chóng mặt vài phút sau khi đám đông Cointelegraph Markets Pro được cảnh báo về tin tức, tăng vọt từ 2,85 đô la lên 3,28 đô la (tăng 15%) chỉ trong 18 giờ.

Coi95.net chỉ là blog tài chính, không phải là cố vấn đầu tư. Chúng tôi không cung cấp lời khuyên đầu tư cá nhân hóa hoặc cá nhân hóa. Tiền điện tử là các khoản đầu tư dễ bay hơi và mang rủi ro đáng kể bao gồm rủi ro mất mát vĩnh viễn và toàn bộ. Hiệu suất trong quá khứ không chỉ ra kết quả trong tương lai. Các số liệu và biểu đồ là chính xác tại thời điểm viết hoặc theo các quy định khác. Các chiến lược được thử nghiệm trực tiếp không phải là khuyến nghị. Tham khảo ý kiến ​​cố vấn tài chính của bạn trước khi đưa ra quyết định tài chính.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain