Binance Labs đầu tư chiến lược vào trò chơi AlwaysGeeky để nâng cao trò chơi nhập vai chiến thuật miễn phí để chơi trên Blockchain

Binance Labs, chi nhánh đầu tư mạo hiểm và vườn ươm đổi mới của Binance, đã đầu tư 1,1 triệu đô la vào AlwaysGeeky Games, nhà phát minh ra dự án NFT Voxies và trò chơi Voxies Tactics.

Binance Labs và AlwaysGeeky Games đã đồng ý một quan hệ đối tác lâu dài để giúp mở rộng ngành kinh doanh trò chơi blockchain và thu hút những người chơi mới từ ngành công nghiệp trò chơi truyền thống.

Hiện tại, nhóm phát triển đang làm việc trên hai dự án: Voxies Tactics, một trò chơi P2E dựa trên blockchain và Voxies NFT, có thể được mua và sử dụng trong trò chơi trên trang web chính thức của nền tảng trò chơi.

AlwaysGeeky Games sẽ mở rộng đội ngũ phát triển của mình và cung cấp các trò chơi của mình trên nền tảng bổ sung là kết quả của việc tài trợ. Theo Ryan Sterling, Giám đốc tài chính của AlwaysGeeky Games, nhóm phát triển rất muốn tạo ra một nền tảng với “những cách thú vị nhất ‘mọt sách’ để thể hiện sự sáng tạo.”

Bill Qian, Giám đốc Binance Labs, cho biết:

“Chúng tôi đã thấy những gì Voxies Tactics có thể làm ở giai đoạn đầu khi ra mắt sản phẩm. Bây giờ chúng tôi muốn hỗ trợ nhóm để nhóm có thể phát huy những gì tốt nhất trong lĩnh vực trò chơi RPG chiến thuật blockchain. ”

Voxie Tactics là trò chơi miễn phí đầu tiên để chơi nhằm mục đích thu hẹp khoảng cách và cung cấp một nền tảng kết hợp cho phép tất cả người chơi chấp nhận rộng rãi bất kể chuỗi, bảng điều khiển hay công nghệ. Thị trường trò chơi tiền điện tử không ngừng phát triển và khoản đầu tư chiến lược của Binance Labs

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook của CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain