MTK token là gì? Mua bán Metakings token ở đâu?

MTK đóng vai trò là đơn vị tiền tệ bản địa cho Metaking. Người chơi sử dụng MTK để đúc các nhân vật, đấu trường đúc, kéo dài tuổi thọ của các nhân...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án Metakings và MTK token. Metakings (MTK) là gì, token Metakings là gì, MTK token là gì?

mua-ban-metakings-token-o-dau

Metakings là gì?

Metakings là một thế giới chiến đấu được cung cấp bởi trí thông minh nhân tạo, trong đó bất kỳ ai cũng có thể kiếm được token thông qua các trò chơi có thẩm quyền và đóng góp cho hệ sinh thái. Người chơi có thể tham gia chiến đấu, có được tài nguyên, phát triển nhân vật của họ và xây dựng một vương quốc trên đất liền cho họ.

Các nhà phát triển bên thứ ba có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các tài sản nghệ thuật và dữ liệu di truyền của Metakings, cho phép họ tạo ra các công cụ và trải nghiệm của riêng họ trong Metakings Metaverse.

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, Metakings hướng tới mục tiêu trở thành trò chơi BSC số 1 về lượng người chơi hoạt động hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.

Metakings là một trò chơi thú vị, nhưng nó đã phát triển thành một mạng xã hội và nền tảng việc làm là kết quả của cộng đồng mạnh mẽ và cơ hội để chơi kiếm tiền xuất phát từ sự phổ biến ban đầu của nó.

Sự khác biệt cơ bản giữa Trò chơi ảo và một trò chơi truyền thống là những người tham gia của chúng tôi được thưởng cho những đóng góp của họ cho hệ sinh thái thông qua khuôn khổ kinh tế Blockchain. 

Khái niệm chơi game mới này đã được đặt ra là "chơi để kiếm tiền - play to earn". Hàng nghìn game thủ từ các quốc gia kém phát triển đã đổ xô đến Metakings để tìm kiếm một nguồn doanh thu mới trong thời kỳ đại dịch Covid. Nhiều người trong số những người tham gia này là bố, cô, và thậm chí là ông bà, những người chưa bao giờ nghe nói về công nghệ Blockchain!

Kiếm tiền trong game qua các phương pháp sau:

  • Tham gia chiến đấu PVP với cơ hội nhận được phần thưởng bảng xếp hạng.
  • Nhân giống MTK với mục đích bán lại chúng trên thị trường.
  • Thu thập và suy đoán về Thần bí và Nguồn gốc hiếm.
  • Làm nông để có được những lọ thuốc tình yêu cần thiết để gây giống Metaking. Chúng có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Pancakeswap và Binance.
Bắt đầu từ năm 2021, người chơi có thể nhận được token quản trị - MTK, đại diện cho một phần thực sự của thế giới trò chơi do quyền quản trị và chia sẻ phí của nó. Do thực tế là người chơi có thể nhận được token này thông qua trò chơi, nhiệm vụ theo kiểu Ready Player One sẽ phát triển trong đó người chơi có thể kiếm được một mảnh của vũ trụ.

Mặt khác, những nhiệm vụ này không phải là người thắng cuộc và thưởng cho người chơi dựa trên công việc và tài năng của họ.

Metakings được tạo ra như một phương pháp để dạy công chúng về công nghệ blockchain một cách giải trí và mang tính hướng dẫn. Nhiều thành viên trong nhóm sáng lập đã gặp nhau khi chơi Decentraland ($ MANA), lần đầu tiên họ tiếp xúc với công nghệ Blockchain cho các mục đích khác với mục đích đầu cơ thuần túy. Họ nhanh chóng bắt đầu phát triển Metaking để mang sức mạnh của công nghệ Blockchain đến với hàng tỷ game thủ.

Gameplay Metakings 

Metakings AI được tổ chức như một thế giới chiến tranh kỹ thuật số có thể mở rộng. Nhóm cốt lõi của Metakings sẽ cộng tác với cộng đồng để phát triển chức năng cho các nội dung trò chơi được liên kết với thương hiệu Metaking. Trên tất cả, thế giới Metakings phải thú vị; chỉ có trải nghiệm trò chơi hấp dẫn mới có thể thu hút đủ người chơi để tạo ra giá trị cho mạng.

Giải đấu và Phần thưởng

Hệ thống chiến đấu Metakings rất phù hợp để chơi cạnh tranh và Esports vì đặc tính cạnh tranh dựa trên kỹ năng của nó. Chúng tôi cảm thấy điều này là một phần quan trọng của sự phát triển trong tương lai, thể hiện qua việc người chơi tham gia như thế nào khi có tiền.

Người chơi Metakings đã giành được hàng nghìn đô la phần thưởng binance thông qua nhiều sự kiện do nhóm cốt lõi hoặc nhà tài trợ bên thứ ba điều hành.

Các đấu trường

ARENAS là môi trường sống của Metaking ($MTK). ARENAS là một token không thể thay thế có thể được mua hoặc tạo bằng $MTK, BUSD hoặc Crystals. ARENAS cho phép người chơi tạo MTK Crystals trực tiếp và kiếm BUSD thông qua trò chơi.

ARENAS thuộc các loại khác nhau có ảnh hưởng khác nhau đến khả năng của nhân vật Metaking và giá chế tạo Pha lê MTK.

Người chơi có thể tạo ra tiền mặt bằng cách cho những người chơi khác thuê Môi trường sống của họ. Mỗi Môi trường có thể lưu trữ tối đa một nhân vật Metaking tại một thời điểm.

Môi trường sống của Người chơi phải được duy trì thường xuyên bằng cách sử dụng tinh thể, nếu không nó sẽ xấu đi và ngừng sản xuất BUSD.

Kỹ thuật kiếm tiền cho phép người tham gia tạo ra doanh thu thông qua hai nền kinh tế riêng biệt:

Nền kinh tế NFT PFP phát triển mạnh (Ảnh đại diện) là kết quả của việc nâng cấp giá trị đầu cơ của Metaking.

Nền kinh tế Play-to-Earn được phát triển cẩn thận của chúng tôi, bao gồm chế tạo, cho thuê, mua và bán các sản phẩm trong trò chơi như pha lê và ARENAS. Người chơi miễn phí chỉ có quyền truy cập vào nền kinh tế đầu tiên, trong khi người chơi trả phí có quyền truy cập vào cả hai.

Dựa trên các khái niệm đã được thiết lập trong các trò chơi di động không sử dụng blockchain, Metaking tự động đăng ký tất cả người chơi vào nền kinh tế Free-to-Play, trong đó các hoạt động trong trò chơi của họ được thưởng bằng tiền thông qua việc đánh giá cao giá trị lâu dài của Metaking.

Khi người chơi nâng cấp sức mạnh và mỹ phẩm, việc mài tăng giá trị lý thuyết của một NFT Metaking. Sự can thiệp của người chơi miễn phí xây dựng hiệu quả công bằng mồ hôi. Khi đã dành một lượng thời gian và nỗ lực nhất định cho Metaking, nó sẽ trở nên có giá trị và có thể giao dịch trên thị trường phi tập trung.

Ở giai đoạn này, người chơi có thể bán các nhân vật trong trò chơi của họ cho những người chơi khác đang tìm cách có được Metaking để có được lợi thế trong trò chơi hoặc đầu tư vào giá trị lâu dài của Metaking, được xác định bởi nhu cầu và độ hiếm của các tính năng đã phát triển của nó.

Những người chơi rảnh rỗi mệt mỏi với việc mài giũa hoặc muốn tăng tốc độ tiến triển trong trò chơi và nâng cao giá trị của Metaking của họ có thể mua Habitat để vào phe trả phí của bánh đà kinh tế và kiếm được $ MTK ngoài XP. Ngoài ra, chủ sở hữu Môi trường sống sẽ được hưởng lợi từ MTKration, chế tạo và bán MTK Crystals và ARENAS trên cơ sở nhất quán. Việc mua Habitat đóng vai trò như một cửa ngõ giữa các phân đoạn chơi miễn phí và trả tiền để giành chiến thắng trong nền kinh tế trong trò chơi của chúng tôi.

Điều này không chỉ thiết lập hai nền kinh tế mà người chơi có thể kiếm được, mà còn mở rộng đáng kể khả năng thị trường, vì Metaking NFTs, ARENAS và Refined Crystals đều được bán cho những người chơi sẵn sàng trả tiền để thăng tiến nhanh hơn. Đây là cơ sở cho cách tiếp cận kinh tế của chúng tôi, cho phép chúng tôi xây dựng và mở rộng nội dung của trò chơi khi nó trở nên phổ biến.

MTK token là gì?

Metakings (MTK token) là token quản trị của Metakings Universe. Nó là một token BEP-20. Chủ sở hữu MTK sẽ đủ điều kiện nhận các ưu đãi nếu họ đặt cọc, tham gia vào trò chơi và bỏ phiếu về các vấn đề quản trị quan trọng. Ngoài ra, người chơi sẽ có thể kiếm được $ MTK bằng cách tham gia vào các trò chơi khác nhau trong Metakings Universe và bằng cách gửi nội dung do người dùng tạo.

Mục tiêu của Metakings là cung cấp các khuyến khích sáng tạo và hấp dẫn cho cả người chơi và nhà phát triển. Các kỹ thuật được nêu ở trên có hai mục tiêu chính: Khuyến khích người chơi tham gia vào Kỹ thuật kiếm tiền đồng thời thúc đẩy họ tiết kiệm token để nhận thêm các ưu đãi. Để phân cấp quyền sở hữu và kiểm soát việc đo lường.

Metakings trở thành trò chơi đầu tiên do người chơi hoàn toàn sở hữu và kiểm soát. Điều này cung cấp vô số tùy chọn, nhưng phải được giải quyết một cách thận trọng. Trong lịch sử, các sáng kiến ​​đã bị bỏ rơi và trở nên trì trệ dưới chiêu bài "phân quyền". Quá trình chuyển đổi sang một tổ chức thực sự phi tập trung sẽ diễn ra dần dần theo thời gian.

Kho bạc Cộng đồng (The Community Treasury) sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2022. Kho bạc Cộng đồng sẽ bắt đầu nhận tiền thông qua Metaking và một phần thưởng đặt cược. Cuối cùng, sau khi mạng lưới đã phát triển đủ phi tập trung, kho bạc này sẽ được quản lý bởi các bên liên quan của MTK.

Marketplace

Sẽ có một thị trường NFT nội bộ, nơi người chơi có thể cải thiện Bang hội và nền kinh tế của họ bằng cách cho phép họ giao dịch, bán hoặc mua NFT. Các giao dịch này sẽ có 15% chi phí thuế khi sử dụng thị trường dưới bất kỳ hình thức nào và sẽ được trả lại cho Nhóm Phần thưởng.

Thị trường sẽ sử dụng $ MTK làm token mặc định và người dùng sẽ quy định giá NFT của họ theo cách nào họ thấy phù hợp, vì vậy hãy chú ý đến món hời tiếp theo!

Không thể liệt kê các đội tàu kiệt sức trên Thị trường.

Thông tin thêm về MTK token

MTK đóng vai trò là đơn vị tiền tệ bản địa cho Metaking. Người chơi sử dụng MTK để đúc các nhân vật, đấu trường đúc, kéo dài tuổi thọ của các nhân vật của bạn bằng cách thuê và Mua /Bán trên Metakings Marketplace.
  • Nguồn cung cấp tối đa là 1.000.000.000 MTK token. Tính thanh khoản sẽ bị khóa và phần thưởng Trò chơi sẽ được trao trong 6 tháng.
  • Địa chỉ hợp đồng: 0x129385c4acd0075e45a0c9a5177bdfec9678a138 1
  • Tên: token Metakings
  • Ký hiệu: MTK
  • Số thập phân: 18
  • Mạng: Chuỗi thông minh Binance
  • Tổng cung: 1.000.000.000
Phân bổ MTK token
  • Bán trước / IDO: 30%
  • Phát triển: 10%
  • Phần thưởng trò chơi: 10%
  • Giới thiệu & Tiền thưởng: 5%
  • Ghi: 20%
  • Đội ngũ: 5%
  • Thanh khoản: 20%

Lộ trình

Xin lưu ý rằng sự phát triển là một quá trình linh hoạt và tất cả các ngày đều có thể thay đổi. Mọi sự chậm trễ đáng kể sẽ được thông báo cho cộng đồng càng sớm càng tốt. Dòng thời gian giả định không có đường lớn

Giai đoạn 1

  • Nguyên mẫu ban đầu + xây dựng Hợp đồng thông minh - Tháng 9 năm 2021 - ✔️
  • Ra mắt Truyền thông xã hội + Trang web đích - Tháng 12 năm 2021 - ✔️
  • Hợp đồng kiểm toán - Tháng 12 năm 2021 - Tháng 12 năm 2021
  • Bán trước công khai - Tháng 12 năm 2021 - Tháng 12 năm 2021
  • Thanh khoản trên Pancakeswap - tháng 12 năm 2021 -
  • Niêm yết trên CoinMarketCap / CoinGecko - Tháng 12 năm 2021
  • Đoạn giới thiệu phim điện ảnh & xe đánh lửa tự động đầu tiên - tháng 12 năm 2021
  • Tiếp thị những người có ảnh hưởng - tháng 1 năm 2022
  • Các đặc quyền của Expeditions - tháng 1 năm 2021
  • Quan hệ Đối tác Chiến lược-Tháng 1 năm 2022

Giai đoạn 2

  • Mở rộng nhóm nhà phát triển - tháng 1 năm 2022
  • Thử nghiệm beta Phát hành trò chơi (Chơi để kiếm tiền và thị trường) - tháng 1 năm 2022
  • Việc triển khai Characters & Arena - tháng 1 năm 2022
  • Ra mắt trò chơi cộng đồng (MTK) - tháng 2 năm 2022
  • Nhiều chuyến đi khám phá - tháng 2 năm 2022
  • Sử dụng $ MTK có thể yêu cầu để thanh toán cho các vật phẩm trong trò chơi (hợp đồng) - tháng 2 năm 2022
  • Phát triển cộng đồng - tháng 2 năm 2022
  • Thêm danh sách CEX - tháng 2 năm 2022

Giai đoạn 3

  • Nhiều lựa chọn hơn để phát triển và cải thiện bang hội của bạn - tháng 3 năm 2022
  • Thiết kế thêm các đấu trường và nhân vật - tháng 3 năm 2022
  • Chuyển đổi sang Unreal Engine - Tháng 3 năm 2022
  • PVP Fights - Tháng 12 năm 2021 - Tháng 3 năm 2022
  • Phát hành trên thiết bị di động (IOS & Android) - tháng 3 năm 2022

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của Metakings (MTK)

Mua bán Metakings token ở đâu?

MTK token hiện đã có trên mạng chính Binance.

Địa chỉ token cho MTK là 0x129385c4acd0075e45a0c9a5177bdfec9678a138.

Hãy thận trọng không mua bất kỳ token nào khác bằng hợp đồng thông minh khác với hợp đồng này (vì điều này có thể dễ dàng bị làm giả). Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên cảnh giác và giữ an toàn trong suốt quá trình ra mắt. Đừng để sự phấn khích ảnh hưởng đến bạn.

Chỉ cần đảm bảo bạn có đủ BNB trong ví để thanh toán phí giao dịch.

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Chúng tôi sẽ sử dụng Sàn giao dịch Binance tại đây vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Bước tiếp theo

Bạn cần một địa chỉ ví để Kết nối với Sàn giao dịch phi tập trung Pancakeswap, chúng tôi sử dụng ví Metamask

Nếu bạn chưa có ví Metamask, hãy đọc bài viết này và làm theo các bước ☞ Ví Metamask là gì | Cách tạo ví và sử dụng

Chuyển $ BNB sang ví Metamask mới của bạn từ ví Binance

Bước tiếp theo

Kết nối Ví Metamask với Trao đổi phi tập trung Pancakeswap và Mua, Hoán đổi MTK token

Hợp đồng: 0x129385c4acd0075e45a0c9a5177bdfec9678a138

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch MTK token hiện tại là: PancakeSwap (V2)

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain