FITFI token là gì? What is fitfi coin?

Step App là một giao thức cho FitFi, ngành công nghiệp chấp nhận tiền điện tử lớn nhất. Dự án đầu tiên trong giao thức này là một ứng dụng bước
Step App là một nhiệm vụ cải tiến tổng hợp cho môi trường kinh tế thể dục xoay quanh các hoạt động đi bộ và làm việc. Nhiệm vụ sẽ cho phép người tiêu dùng kiếm được Token trong trò chơi thông qua các hoạt động thể thao. Để tham gia ứng dụng, người tiêu dùng phải có SNEAK NFT.

Step App là ứng dụng đầu tiên được xây dựng trên giao thức Fitness Finance (FitFi) và được xây dựng bởi đội ngũ cốt lõi của FitFi. Mục tiêu chính của FitFi là tạo ra trải nghiệm thể chất (thể dục) trong metaverse thông qua việc sử dụng NFT và công nghệ định vị địa lý. . Nó sử dụng thực tế tăng cường để đắm chìm tốt hơn, đây là một tính năng bổ sung của metaverse FitFi của Step. Tài chính thể dục là một nền kinh tế thị trường, trong đó những người tham gia thu được từ giá trị 100 tỷ đô la do ngành công nghiệp thể hình tạo ra. Đây là phiên bản web3 của các ứng dụng và trải nghiệm thể dục kỹ thuật số.

what-is-fitfi-coin


Step App là một giao thức cho FitFi, ngành công nghiệp chấp nhận tiền điện tử lớn nhất. Dự án đầu tiên trong giao thức này là một ứng dụng bước được gam hóa. Bạn và avatar metaverse của bạn cùng nhau thăng tiến bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ thể dục hàng ngày và các thử thách PvP. Giao thức SDK cho phép những người khác xây dựng dựa trên metaverse này, tạo ra một nền kinh tế đa sản phẩm cho nhu cầu sức khỏe của thế giới. Công nghệ thực tế tăng cường được người nổi tiếng chứng thực của Step App sẽ kết hợp metaverse với thế giới vật lý. Cơ chế trò chơi hóa của nó cho phép mọi người chiến thắng và cạnh tranh. Tích hợp với metaverse tạo ra sự đắm chìm và cảm xúc.

Các tính năng của ứng dụng Step

Ba tính năng quan trọng nhất của ứng dụng Step:
  • Thực tế tăng cường: Các nhân vật trong metaverse của người dùng phát triển khi họ hoàn thành nhiệm vụ thể dục.
  • Đánh bạc: Các trận đấu giữa người chơi với người chơi cho phép mọi người ngày nay kết hợp thể chất của họ với trải nghiệm xã hội ở cấp độ khu vực, khu vực hoặc toàn cầu.
  • Để có được - Người dùng kiếm được mã thông báo khi hoàn thành nhiệm vụ bằng cách kết hợp các mục tiêu cơ thể của họ với các khuyến khích doanh thu mới.
Các cơ chế xã hội và kiếm tiền được liên kết với nhau tạo ra một môi trường kinh tế cân bằng, với nhiều thông tin hơn trong ứng dụng, tập trung vào tiêu dùng trải nghiệm để đảm bảo rằng việc phát hành mã thông báo được bù đắp bằng các khoản đầu tư giải trí thanh lịch.

Step là một giao thức phát triển cho FitFi (Fitness Finance)

Nền kinh tế NFT đã bắt đầu một loạt các đợt tăng giá trong lĩnh vực altcoin. Nổi bật nhất trong số này là sự thống trị của GameFi và các sản phẩm metaverse trong phần lớn năm 2021. Các tài sản hoạt động hàng đầu của năm ngoái phù hợp với các lĩnh vực này.

FitFi nằm ở mặt cắt của việc tạo ra vật lý và kỹ thuật số; nó là đỉnh cao của trải nghiệm rất thể chất (thể dục) trong metaverse, thông qua việc sử dụng NFT và công nghệ định vị địa lý. Thực tế tăng cường để đắm chìm tốt hơn là một tính năng bổ sung của siêu thị FitFi của Step.

FitFi

Tài chính thể dục là một nền kinh tế thị trường, trong đó những người tham gia kiếm được từ giá trị do ngành công nghiệp thể hình trị giá 100 tỷ đô la tạo ra. Đây là phiên bản web3 của các ứng dụng và trải nghiệm thể dục kỹ thuật số. Web2 cho phép người dùng xem nội dung thể dục; để tạo nội dung thể dục. Anh ấy đã đẩy giá trị tạo ra từ nội dung thể dục của mình cho chủ sở hữu của các nền tảng này.

GameFi là một điểm cao tương tự. Trò chơi là một thị trường trị giá 200 tỷ đô la, nơi mọi người tiêu dùng và tạo ra vì lợi ích của một số ít. Web3 cho phép mọi người giành được một phần thị trường mà họ tham gia. Điều này đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của GameFi và play2earn. FitFi và move2earn là những bước ngoặt để mang thị trường thể dục khổng lồ đến với mọi người theo khuôn khổ đôi bên cùng có lợi.

FitFi: Không có VC

Đã có một cuộc tranh luận gay gắt về vai trò của VC trong web3. Nếu quyền sở hữu được phân cấp, các tổ chức lớn có lẽ không nên có các giao thức lớn. Cộng đồng đã lên tiếng về nguyên nhân này. Phù hợp với tương lai của web3, chúng tôi đang chạy phân phối mã thông báo ban đầu theo một trong những mô hình công bằng nhất có thể.

Giao thức cho FitFi

Đã có một số sản phẩm FitFi như Stepn và Genopets. Cả hai đều được xây dựng trên hệ thống gốc của chúng. Điều này làm cản trở năng lực sản xuất của các trải nghiệm FitFi, tăng chi phí phát triển và chia thị trường thể dục thành một loạt các dự án FitFi. Step App đang giải quyết nút thắt cổ chai và công cụ tạo chi phí lớn nhất trên thị trường FitFi ngay từ đầu. Step Protocol SDK có thể được sử dụng bởi các bên thứ ba để xây dựng trên Step Metaverse.

Công nghệ định vị địa lý sẵn sàng triển khai, các chức năng giao dịch và đúc NFT, onramp của người dùng, cơ chế mã thông báo và hơn thế nữa là những tính năng cần thiết có thể được triển khai trong tích tắc bởi bất kỳ nhà phát triển, nhóm hoặc thậm chí thương hiệu toàn cầu nào để tạo ứng dụng. web3 FitFi. Step App là nền tảng của thị trường FitFi. Lợi thế di chuyển sớm đảm bảo rằng giao thức và SDK được liên kết có thể trở thành tiêu chuẩn của ngành: một ngăn xếp công nghệ và metaverse mạnh mẽ thúc đẩy nền kinh tế FitFi.

Ứng dụng Step

Ứng dụng đầu tiên trong Giao thức bước là Ứng dụng Bước cùng tên.

Ứng dụng này được tạo ra bởi chính nhóm cốt lõi của giao thức và được thiết kế để đạt được một số mục tiêu: (1) trở thành một ứng dụng FitFi chính thống ngay từ đầu, (2) bán lẻ hàng loạt cho Step Metaverse và (3) xây dựng một mạng lưới lớn cho những người có ảnh hưởng. thể dục và vận động viên với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Ứng dụng Bước và Giao thức Bước cơ bản & Metaverse. Động thái sớm và tích cực lên đầu này đảm bảo rằng các nhà phát triển và nhóm khác cảm thấy bị bắt buộc phải coi Step là đối tác trong thành công của họ. Hệ sinh thái không chỉ cung cấp công nghệ tiên tiến mà còn cung cấp cơ sở người dùng khổng lồ, đại sứ thể dục và trên đường đua.

Nền kinh tế ứng dụng cho FitFi được hỗ trợ bởi hàng nghìn nhóm, dự án và công ty khác nhau. Hoạt động trên Step Metaverse được hỗ trợ bởi SDK Step Protocol. Ứng dụng Step đang tạo ra một metaverse được đánh bạc cho nền kinh tế thể dục. Đi bộ, chạy và chạy để giao lưu, chơi và chiến thắng. Đây là biên giới chung tiếp theo trong thị trường metaverse và GameFi, và là hiện thân của các trải nghiệm vật lý được liên kết với metaverse. Điều hòa thể chất và thậm chí hoạt động thể chất đơn giản là một phần của cuộc sống của nhiều người. Một sản phẩm blockchain khai thác thứ gì đó là một phần hàng ngày trong cuộc sống của nhiều người đang ở đỉnh cao của việc áp dụng tiền điện tử.

Tải ứng dụng Step để biến hoạt động thể dục của bạn thành trải nghiệm xã hội trả tiền cho bạn. Tăng số bước của bạn bằng cách đi bộ, chạy hoặc chạy để giành chiến thắng. Cạnh tranh với bạn bè hoặc người lạ, giao lưu tại địa phương hoặc toàn cầu và trải nghiệm metaverse và thế giới vật lý của nó theo một cách mới năng động.

Step App đang chạy chiến dịch đăng ký sớm cho phép cơ hội nhận SNEAK (giành được) NFT miễn phí. Điều này đang giúp ứng dụng thu hút hàng chục nghìn người dùng trước khi ra mắt. Ngoài ra, Step đã giới thiệu các vận động viên hàng đầu làm đại sứ thể dục toàn cầu cho ứng dụng. Đây là một phong trào tiền điện tử mà những người nổi tiếng tự hào là một phần do tác động xã hội tích cực mà nó tạo ra thông qua việc khuyến khích thể dục. Step cũng có những nhà tư vấn tuyệt vời, bao gồm một nhà tư vấn đã chốt gần nửa tỷ đô la trong các giao dịch cấp phép. Chúng tôi đang sử dụng mạng của mình để mua quyền sở hữu trí tuệ và thương hiệu từ các thương hiệu quốc tế nhằm làm cho ứng dụng trở nên hấp dẫn đối với các cơ sở người hâm mộ toàn cầu về sở hữu trí tuệ nổi bật.

Tính năng và chức năng

Ứng dụng Step có nhiều trải nghiệm nhập vai, xã hội và cạnh tranh. Mục tiêu cơ bản là thu hút quần chúng, những người sẽ thử tiền điện tử lần đầu tiên.

Thực tế tăng cường: Người dùng nhân vật metaverse lớn lên và phát triển khi họ hoàn thành các nhiệm vụ thể dục. Đánh bạc: Kết hợp giữa người chơi với người chơi cho phép mọi người kết hợp năng khiếu của họ với kinh nghiệm xã hội ở cấp địa phương, khu vực hoặc toàn cầu. Kiếm tiền: Người dùng kiếm được khi hoàn thành nhiệm vụ, kết hợp mục tiêu thể chất của họ với các ưu đãi thu nhập mới. Cơ chế xã hội và thu nhập đan xen với sự sụt giảm mạnh mẽ của token để tạo ra một nền kinh tế cân bằng, chi tiết hơn bên dưới. Ứng dụng tập trung vào tiêu dùng dựa trên trải nghiệm để đảm bảo các khoản phát hành mã thông báo được bù đắp bằng chi tiêu giải trí.

Mã thông báo FITFI và KCAL

Nguồn cung vượt trội và tối đa không có sẵn.

Các trường hợp sử dụng mã thông báo FITFI:
  • Sự quản lý.
  • Đặt cược để có được một phần của hệ sinh thái chia sẻ.
  • Đặt cược để được giảm giá khi mua NFT trong ngành NFT.
Mã thông báo KCAL để làm gì?
  • Đúc và bảo trì SNEAK NFT.
  • SNEAK NFT đặt phần thưởng trong trò chơi.
  • Đúc: SNEAK chỉ có thể được đúc bằng mã thông báo KCAL.
  • Chiến thắng: Vừa chạy vừa đặt cược trên SNEAK NFT sẽ kiếm được KCAL.
  • Đặt cược: Tất cả SNEAK phải được đặt cược để kiếm KCAL. KCAL kiếm được được phát hành trong các mùa 10 ngày. Việc mở khóa trước khi KCAL được tuyên bố sẽ đốt cháy KCAL đang chờ xử lý.

Mua FITFI token ở đâu?

  • Tiền điện tử FITFI có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch sau:
  • Huobi Global
  • Gate.io
  • OKX
  • BingX
  • bybit
  • MEXC

Giá của Step App được dự đoán sẽ đạt mức tối đa là $ 0,691 trong suốt năm 2022. Ngay từ năm 2023 theo chỉ số dự đoán giá tiền điện tử của chúng tôi, Step App (FITFI) có thể đạt mức tối đa là $ 1,329, với giá giao dịch trung bình là $ 0,988.

Vào năm 2025, theo chỉ số dự đoán giá tiền điện tử của chúng tôi, FITFI dự kiến ​​sẽ vượt qua mức giá trung bình là $ 1,602. Giá trị dự kiến ​​tối thiểu của giá Step App vào cuối năm hiện tại phải là $ 1,480. Hơn nữa, FITFI có thể đạt mức giá tối đa là $ 1,633.

Kết luận

Step App là một ứng dụng Move to Earn sẽ cho phép người tiêu dùng kiếm token trong trò chơi thông qua các hoạt động thể thao. Step App yêu cầu người tiêu dùng phải có NFT khi mua để tham gia vào trò chơi và mô hình tài chính của trò chơi cũng có một số điểm tương đồng với các động thái kiếm ứng dụng khác khi nó cần người tiêu dùng đốt mã thông báo trong trò chơi để đúc và bảo trì.

Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain