MetaOctagon là gì? MOTG token là gì?

MetaOctagon nhằm mục đích hiện thực hóa một hệ sinh thái blockchain thực sự bằng cách sử dụng Giao thức Ethereum, thu hút cả những người sáng tạo
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án MetaOctagon và token MOTG. MetaOctagon (MOTG) là gì? MOTG token là gì?

Nhóm MetaOctagon đang xây dựng một tổ hợp thế giới metaverse nơi người dùng có thể tạo, hiển thị và giao dịch nội dung của họ bằng MOTG, token tiện ích chính của nền tảng.

motg-token-la-gi

Chủ sở hữu MOTG được phép tham gia quản trị nền tảng MetaOctagon thông qua Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), nơi họ có thể thực hiện quyền biểu quyết đối với các quyết định thiết yếu của hệ sinh thái MetaOctagon. Với tư cách là người dùng, bạn có thể tạo nội dung kỹ thuật số như ứng dụng hoặc meme, chuyển đổi chúng thành tài sản kỹ thuật số như NFT (Non-Fungible Tokens) và tải chúng lên thị trường MetaOctagon. 

MetaOctagon đảm bảo vị thế của mình trên thị trường với tư cách là nhà tiên phong của nền tảng metaverse Web3 để xây dựng một nền tảng thị trường “tạo để kiếm tiền” vui vẻ, sáng tạo và mang tính cộng đồng, do người dùng sở hữu và vận hành. 

MetaOctagon nhằm mục đích hiện thực hóa một hệ sinh thái blockchain thực sự bằng cách sử dụng Giao thức Ethereum, thu hút cả những người sáng tạo nội dung tiền điện tử và không tiền điện tử bằng cách cung cấp những lợi thế thiết yếu về quyền sở hữu thực, sự khan hiếm kỹ thuật số, khả năng kiếm tiền,

MetaOctagon đã mang đến một phiên bản nâng cấp của Club Octagon, câu lạc bộ vĩ đại thứ 5 thế giới do DJ Mag lựa chọn, trên nền tảng metaverse. Không giống như các câu lạc bộ hiện có mà chúng ta phải đến tận nơi để thưởng thức buổi hòa nhạc, Meta Octagon cung cấp một mô hình mới cho các câu lạc bộ ảo mà chúng ta có thể ghé thăm từ mọi nơi bằng thiết bị.

Tính năng

Trải nghiệm quyền sở hữu ảo: Giữ tính xác thực cho tất cả các loại nội dung kỹ thuật số của bạn. MetaOctagon thực hiện buổi hòa nhạc của nhiều nghệ sĩ hàng tháng. Bạn có thể thưởng thức những âm thanh mới không được phát hành trong thế giới thực mỗi ngày.

Tùy chỉnh hình đại diện của bạn: Bạn có thể tạo ngoại hình cho hình đại diện của mình. Mua và thử nhiều kiểu tóc, phụ kiện, kiểu tóc và hơn thế nữa. Nhận định giá nội dung kỹ thuật số của bạn trên thị trường.

Khả năng tương tác: Chia sẻ khả năng sáng tạo của bạn trong thế giới metaverse. Bạn có thể giao tiếp với những người bạn mới và kiểm tra hồ sơ thật của họ. Đặt đồ uống và giao tiếp giống như thế giới thực

Hệ sinh thái MetaOctagon

Hệ sinh thái MetaOctagon được xây dựng cho Người sáng tạo và Nhà phát triển, bao gồm ba thành phần chính: Metaframer, Metaplex và MetaOctagon SDK.

MetaOctagon cung cấp một cách đặc biệt để tạo, hiển thị và giao dịch tất cả các loại nội dung kỹ thuật số. Người sáng tạo và Nhà phát triển có thể thể hiện sự sáng tạo của họ bằng các công cụ tạo nội dung mạnh mẽ của chúng tôi. 

Bạn có thể tạo nội dung kỹ thuật số của riêng mình, chuyển đổi chúng sang bất kỳ định dạng hỗ trợ nào và xuất bản/ bán chúng trên thị trường siêu thị Web3. Metaframer là công cụ trình bày nội dung do người dùng tạo của chúng tôi, cho phép bất kỳ ai tạo nội dung kỹ thuật số của riêng họ và dễ dàng xuất chúng sang Metaplex, nơi người dùng có thể chuyển đổi chúng thành token ERC-1155 giới hạn dưới dạng UGCS. UGCS là các token ảo với các tính năng bảo mật và xác thực mạnh mẽ, không thể phân chia và khác biệt.

Blockchain là một công nghệ quan trọng để hiện thực hóa một hệ sinh thái metaverse Web3 thực sự với khả năng tài chính phi tập trung của nó, chẳng hạn như chia sẻ phần thưởng và tạo ra giá trị thị trường mới của nội dung kỹ thuật số. Các tính năng Web3 của MetaOctagon sẽ cho phép người dùng kiếm tiền từ nội dung kỹ thuật số của họ và tự do giao dịch chúng dưới dạng UGCS.

Hợp đồng thông minh UGCS của MetaOctagon cho phép tất cả các loại nội dung kỹ thuật số từ tệp hình ảnh đơn giản đến tệp jason ứng dụng phức tạp trở thành tài nguyên có giá trị có thể giao dịch trên thị trường. Các phân đoạn lớp của hệ sinh thái MetaOctagon đảm bảo khả năng sử dụng đa nền tảng của nội dung kỹ thuật số.

Metaplex không chỉ là một thị trường mà còn là một siêu tập trung, nơi các nội dung kỹ thuật số và các sáng tạo khác nhau của Người sáng tạo và Nhà phát triển gặp gỡ và giao tiếp. Giá trị thị trường hoàn toàn dựa vào uesrs trong Metaplex.

Sứ mệnh

Động lực của nhóm MetaOctagon là xây dựng một hệ thống nơi người tạo nội dung có thể tự do và đơn giản tạo, sử dụng, áp dụng và kiếm tiền từ nội dung kỹ thuật số của họ mà không cần kiểm soát trung tâm, tận hưởng quyền sở hữu bản quyền an toàn đầy đủ với khả năng kiếm MOTG.

Đây là khái niệm chính của nền tảng MetaOctagon được phát triển trên Web3, không giống như các nền tảng metaverse hiện tại vẫn bị giới hạn trong các hệ thống cơ quan trung ương. Do đó, nhóm MetaOctagon đã đặt ra các nhiệm vụ sau để xây dựng một thị trường metaverse hoàn chỉnh và thành công trên Web3.

Quyền và quyền sở hữu của người sáng tạo không nên được duy trì hoặc đảm bảo thông qua trung gian.
Giá trị của nội dung do người dùng tạo được cung cấp trên thị trường không có quy tắc kiểm soát trung tâm hoặc can thiệp vào cấu trúc doanh thu.

Thị trường hỗ trợ cho nhiều NFT được tạo ra để chứng minh quyền sở hữu sáng tạo đối với các tác phẩm của người dùng là cần thiết cho thị trường để tăng thêm giá trị cho người sáng tạo nội dung.

Nền kinh tế phi tập trung được cung cấp bởi tiền điện tử được cho là một thành phần chính của thị trường nội dung do người dùng tạo để duy trì tính minh bạch và công bằng.

Metaplex là gì?

Metaplex là một thị trường NFT dựa trên blockchain sử dụng các hợp đồng thông minh để quản lý các giao dịch và đấu giá NFT được liệt kê. Metaplex là một thị trường mở cho những người sáng tạo và nhà phát triển có thể tự do giao dịch nội dung kỹ thuật số của họ bất kể chúng được tạo từ đâu. Các NFT không được tạo ra bằng cách sử dụng Metaframer cũng có thể được liệt kê trên thị trường Metaplex. 

Điều này cho phép hệ sinh thái Metaplex kiếm thêm lợi ích dựa trên các nguyên tắc kinh tế về cung và cầu bằng cách tích hợp giá trị của các nền tảng khác.

Người sáng tạo được yêu cầu cung cấp thông tin để được hiển thị trên thị trường:
  • Tên: Để xác định từng phiên bản NFT, Người sáng tạo được yêu cầu đặt tên của NFT.
  • Mô tả: Mô tả sẽ cho phép người sáng tạo thêm thông tin cụ thể như kích thước, kiểu máy, người dùng tiềm năng hoặc bất kỳ thông tin cụ thể nào khác để chia sẻ với người dùng.
  • Hình thu nhỏ: Hình thu nhỏ sáng tạo của NFT có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn trên thị trường. Nó có thể được tạo miễn phí khi người sáng tạo sử dụng Metaframer.
  • Giá: Người tạo nhận toàn quyền kiểm soát giá mà NFT sẽ có trên thị trường. Giá này được đặt trong MTOG.
  • Giá trị: Người sáng tạo có thể chọn độ quý hiếm theo hệ thống Glow.
  • Hệ thống phát sáng: Đây là một hệ thống có thể tăng thêm giá trị cho NFT của Người sáng tạo. Khi chi tiêu nhiều Phát sáng hơn để làm cho NFT phát sáng hơn, NFT sẽ được hiển thị thường xuyên hơn trong Metaplex và phạm vi giá thiết lập sẽ tăng lên.

Metaframer là gì

Metaframer là một công cụ tạo khung cho người tạo nội dung kỹ thuật số cho phép các nghệ sĩ dễ dàng thiết kế nội dung kỹ thuật số dưới mọi hình thức và chuyển đổi nội dung đã tạo sang định dạng thân thiện với nhà phát triển hơn.
  • Tạo mô hình: Không giống như những người tạo hoặc nhà phát triển nội dung kỹ thuật số chuyên nghiệp, người dùng nói chung muốn tạo nội dung kỹ thuật số của riêng họ không biết cách giảm thiểu kích thước dữ liệu của nội dung kỹ thuật số của họ hoặc định dạng lại chúng thành kích thước phù hợp. Đôi khi, những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp cũng gặp khó khăn tương tự khi họ đang sử dụng một công cụ mới, đặc biệt là chuyển đổi các tác phẩm của họ thành NFT. Metaframer sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người này như một giao diện thân thiện với người dùng, các công cụ mạnh mẽ giúp họ thiết lập theo ý muốn. Metaframer sẽ mở ra một cánh cửa cho tất cả những người sáng tạo đến với thế giới metaverse.
  • Phát triển ứng dụng: Nhóm của chúng tôi đang làm việc để thêm công cụ của nhà phát triển ứng dụng có thể tùy chỉnh trên Metaframer để các nhà phát triển ứng dụng có thể tạo NFT cho hệ sinh thái ứng dụng của họ. Mỗi phân đoạn của ứng dụng có thể được chuyển đổi thành tệp có thể chuyển đổi thông qua Metaframer và các nhà phát triển ứng dụng có thể chuyển đổi các tệp được đóng khung siêu thành NFT như họ muốn.
Thông qua Metaframer, người sáng tạo và nhà phát triển có thể thay đổi sáng tạo của họ thành NFT và phát hành UGCS. Nội dung kỹ thuật số được chuyển đổi sang NFT có thể được liệt kê trên Metaplex dưới dạng UGCS, là những nội dung kỹ thuật số được chuyển sang ERC-1155.

SDK MetaOctagon

Bộ phát triển phần mềm, còn được gọi là SDK, là một công cụ chung để xây dựng nền tảng phần cứng hoặc hệ điều hành do nhà cung cấp nền tảng cung cấp. Với SDK, các nhà phát triển có thể xây dựng một ứng dụng hoạt động tương tác trên nền tảng, hệ thống hoặc ngôn ngữ lập trình nhất định.

Nhóm của chúng tôi đặt mục tiêu cho phép chuyển đổi tất cả các loại nội dung kỹ thuật số, thậm chí bao gồm cả phần mềm và ứng dụng, thành Token không Fungible để tính xác thực và danh tính của chúng có thể được chứng minh và đảm bảo công khai trong mạng. 

Với MetaOctagon SDK, các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng và phần mềm của họ trên blockchain và nội dung kỹ thuật số từ các sản phẩm và dịch vụ đó được kết nối trực tiếp với Metaframer, nơi nội dung do người dùng tạo được thay đổi thành NFT (UGCS).

MetaOctagon SDK là một dự án mã nguồn mở đang được triển khai. Sau khi xây dựng khung và cài đặt lưu trữ dữ liệu cơ bản được triển khai thành công, nhóm của chúng tôi sẽ thông báo mời các nhà phát triển từ các cộng đồng blockchain toàn cầu tham gia phát triển MetaOctagon SDK cùng nhau.

MOTG là gì?

MOTG là nhà điều hành tiện ích thiết yếu và quan trọng của nền tảng MetaOctagon và MetaOctagon đang làm việc để thiết lập các cơ chế cơ bản định hình cảnh quan của hệ sinh thái MetaOctagon và gia tăng giá trị cho nó. MOTG là một token tiện ích ERC20 được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum xử lý các giao dịch trong hệ sinh thái MetaOctagon và cung cấp các trường hợp sử dụng sau:
  • Khả năng tiếp cận: Người dùng sử dụng MOTG để tạo, hiển thị và kinh doanh nội dung kỹ thuật số của họ trong hệ sinh thái - và có khả năng thu thập MOTG từ việc tạo nội dung kỹ thuật số. Ngoài ra, họ chi tiêu MOTG để có được UGCS, NFT và thông qua Staking. Các nghệ sĩ NFT sử dụng MOTG để tạo NFT trên nội dung kỹ thuật số của họ (UGCS) và tải chúng lên Metaplex. Người dùng chi tiêu MOTG để giao dịch NFT trên Metaplex.
  • Quản trị: MOTG là token quản trị cho phép chủ sở hữu tham gia vào Tổ chức tự trị phi tập trung của hệ sinh thái MetaOctagon, nơi họ có thể thực hiện quyền biểu quyết trên các yếu tố thiết yếu như phân phối lợi nhuận nền tảng hoặc các thay đổi trên Lộ trình. Chủ sở hữu MOTG có thể tự bỏ phiếu hoặc ủy quyền quyền biểu quyết cho những người dùng khác mà họ ưa thích.
  • Đặt cược: MOTG có thể được sử dụng để đặt cược, mang lại doanh thu thụ động trên NFT. Bạn có thể kiếm thêm MOTG bằng cách đặt cược vào nó. Điều này quyết định giới hạn giá NFT của bạn trên Metaplex; ví dụ: nếu bạn đặt cược nhiều MOTG hơn, bạn có thể đặt giá cao hơn để NFT của bạn được giao dịch trên Metaplex.
  • Nền tảng: Quỹ MetaOctagon hỗ trợ hệ sinh thái của MetaOctagon, cung cấp các ưu đãi cho việc sản xuất nội dung và ứng dụng tương tác chất lượng cao trên nền tảng này.

MOTG Token là gì?

MOTG là token tiện ích thường được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái MetaOctagon làm cơ sở cho các giao dịch và tương tác. Nó là một token tiện ích ERC-20 được phát triển trên mạng chính Ethereum. Nó sẽ được người sáng tạo, nhà phát triển và nhà xuất bản sử dụng trên toàn hệ sinh thái, cho phép người sáng tạo và nhà phát triển giao dịch UGCS và xây dựng nền tảng lấy phần thưởng lấy người sáng tạo làm trung tâm, nơi Người sáng tạo và Nhà phát triển sẽ được hưởng lợi từ metaverse Web3 thực sự chân chính.

Các cuộc thi kỹ thuật số do người dùng tạo (UGCS) được phát triển dưới dạng token ERC-1155. Để đảm bảo sự khan hiếm vĩnh viễn và sự khan hiếm hợp lệ của nội dung kỹ thuật số không thể thay thế, chúng tôi chọn ERC-1155 làm tiêu chuẩn token của chúng tôi. Điều này cho phép hợp đồng thông minh theo dõi quyền sở hữu thực sự đối với từng nội dung và đảm bảo giá trị bất biến và khác biệt của dữ liệu được lưu trữ.

Mô hình doanh thu và mô hình cố gắng dành cho người sáng tạo:
  • Doanh thu bán hàng của UGCS: Người sáng tạo có thể bán nội dung kỹ thuật số của họ trên Metaplex, nhận 100% giá MOTG của UGCS;
  • Quỹ người sáng tạo: Người sáng tạo sẽ được hưởng lợi từ chương trình phần thưởng để kiếm ưu đãi bằng token MOTG để hiển thị nội dung kỹ thuật số sáng tạo trong MetaOctagon.
  • Cuộc thi nghệ thuật: Người sáng tạo được mời cạnh tranh công khai với những người sáng tạo khác và có thể giành được một nhóm giải thưởng là token MOTG nếu UGCS của họ nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ ​​cộng đồng. Cuộc thi này duy trì toàn bộ hệ sinh thái lấy người sáng tạo làm trung tâm hơn.
  • Huy động vốn từ cộng đồng: Một phần đặc biệt dành cho những người sáng tạo gồm các cá nhân hoặc nhóm đăng ký huy động vốn từ cộng đồng với UGCS của họ.
Phân bổ token:
  • Tổng nguồn cung cấp của MOTG: 3.000.000.000
  • Bán hạt giống: 16,7%
  • Bán chiến lược: 8,3%
  • Đội ngũ: 5%
  • Đối tác: 5%
  • Tiếp thị: 5%
  • Dự trữ: 5%
  • Hoạt động: 30%
  • Hệ sinh thái: 25%

Làm thế nào để mua MOTG token?

MOTG đã được list trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền mệnh giá. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua loại tiền này bằng cách đầu tiên mua Bitcoin, ETH, USDT, BNB từ bất kỳ sàn giao dịch lớn nào và sau đó chuyển đến sàn giao dịch cung cấp giao dịch đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, coin95.net sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để mua token MOTG

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Coin95.net sử dụng  MEXC ở đây vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quy trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần phải gửi BTC / ETH / USDT / BNB vào sàn giao dịch từ Binance tùy thuộc vào các cặp thị trường có sẵn. Sau khi khoản tiền gửi được xác nhận, bạn có thể mua MOTG từ sàn giao dịch.

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch token MOTG hiện tại là: MEXC, LBank

Như vậy là tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về MetaOctagon là gì? MOTG token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn. Đừng quên để lại một like, bình luận và chia sẻ nó với những người khác. Cảm ơn bạn!

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain