Cách đào Bitcoin trên điện thoại 2021

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách đào bitcoin miễn phí, bạn có thể đào bitcoin trên điện thoại lẫn máy tính một cách dễ dàng
Thị trường tiền điện tử cryptocurrencies đang nóng lên từng ngày và giá Bitcoin liên tục lập nên những đỉnh mới. Vậy, làm cách nào để kiếm Bitcoin hay đào bitcoin là gì. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách đào bitcoin miễn phí, bạn có thể đào bitcoin trên điện thoại lẫn máy tính một cách dễ dàng. Cách dưới đây ưu tiên dành cho người mới bắt đầu vì ít tốn chi phí nhất và dễ làm.

app dao eth tren ien thoai, app dao coin tren ios, app dao bitcoin tren ios, app dao bitcoin tren ien thoai, dao coin bang dien thoai 2021, app dao tien ao mien phi, cach san bitcoin, cach choi bitcoin tren ien thoai, Tạo ví Bitcoin trên điện thoại, App đào Bitcoin trên điện thoại, Cách đào Dogecoin trên điện thoại, App đào ETH trên điện thoại, Đào Bitcoin trên điện thoại 2021, Cách chơi Bitcoin trên điện thoại
Cách đào Bitcoin trên điện thoại 

Cần chuẩn bị những gì để có thể đào được Bitcoin miễn phí

Để đào bitcoin, mọi người phải có 2 thứ này (must have).
  • Ví (wallet): tham khảo các ví như Trust Wallet, blockchain, ledger Nano S/X…
  • Tài khoản sàn: Binance, Remitano là 2 sàn được nhiều người tham gia
Đây là điều bắt buộc.  Nếu như ví giúp bạn lưu trữ các coin an toàn, chuyển coin (bitcoin) lên sàn để giao dịch thì tài khoản sàn là nơi để mua/bán coin.

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn trang web nhận #bitcoin miễn phí là Freebitco, bạn sẽ tham gia quay số để nhận Bitcoin.

Link đăng nhập: tại đây

Tạo tài khoản

Tạo tài khoản, bạn chọn Sign Up nhé

cach-dao-bitcoin-tren-dien-thoai
Bấm vào Sign Up để tạo tài khoản

Bạn điền đầy đủ thông tin theo thứ tự, gồm:
  • Địa chỉ Email (E-mail address)
  • Mật khẩu (Password)
  • Mã giới thiệu (Your Referrer): để trống
  • Điền mã captcha (Enter captcha here): nhập đúng chữ Viết hoa và viết thường
  • Sau đó, click chon SIGN UP

Đăng nhập tài khoản

Khi đã tạo tài khoản, bạn bấm vào ô Sign up, sẽ xuất hiện trang mới như hình dưới.

cach-dao-bitcoin-tren-dien-thoai
Màn hình quay số trúng thưởng Bitcoin

Bạn nhấp vào ô I’m not a rotbot (tiếng Việt là Tôi không phải là người máy rồi bấm Roll). Trường hợp, nếu như hiện ra dòng chữ màu đỏ (như hình), thì bạn chỉ cần chờ hết thời gian rồi bấm lại như trên là được nhé.

cach-dao-bitcoin-tren-dien-thoai
Không may nếu gặp màn hình này thì chờ hết thời gian đếm ngươc

Sau khi bấm Roll (hệ thống sẽ tự quay 1 con số), dựa theo bảng phân loại, nếu số càng cao thì lượng bitcoin mà mọi người kiếm được sẽ nhiều và ngược lại.

Hệ thống tự động sẽ reset hay cho người dùng 1 lượt quay mới sau 60 phút. Để thuận tiện cho việc bấm “Roll” sau 60 phút thì mọi người có thể click vào ô “Play sound when times runs out (Test sound)” .

Ngoài ra, trên trang này còn có các game khác giúp người chơi kiếm thêm Bitcoin. Bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Rút Bitcoin về ví (Withdraw)

Bạn kéo chuột lên trên màn hình chính và bấm chọn ô màu xanh lá cây WITHDRAW

cach-dao-bitcoin-tren-dien-thoai
Màn hình rút tiền mà ai cũng thích

Sẽ có 3 hình thức rút (Auto, Slow hay Instant) khác nhau về thời gian nhanh chậm. Rút Bitcoin về ví sẽ mất phí, tùy hình thức mức phí sẽ chênh lệch.

Lưu ý: Lượng Bitcoin tối thiểu mọi người có thể rút là 0.00003 BTC. Nghĩa là, dưới mức này, bạn sẽ không được rút.

Trước khi rút, bạn vào MORE -> chọn PROFILE-> CHANGE WITHDRAW ADDRESS. Nhập địa chỉ ví Bitcoin của mình vào và điền mật khẩu.

Lưu ý: KHÔNG lấy Địa chí ví sẵn của Freebitcoin vì đó KHÔNG phải là ví của bạn. Nếu lấy địa chỉ này, bạn sẽ mất bitcoin mà bạn kiếm được.

Tag app dao eth tren ien thoai, app dao coin tren ios, app dao bitcoin tren ios, app dao bitcoin tren ien thoai, dao coin bang dien thoai 2021, app dao tien ao mien phi, cach san bitcoin, cach choi bitcoin tren ien thoai, Tạo ví Bitcoin trên điện thoại, App đào Bitcoin trên điện thoại, Cách đào Dogecoin trên điện thoại, App đào ETH trên điện thoại, Đào Bitcoin trên điện thoại 2021, Cách chơi Bitcoin trên điện thoại

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain