Thị trường crypto hôm nay 25/10

Thông tin tiền điện tử, tiền ảo, tiền thuật toán cập nhật hàng ngày, Tiền điện tử hôm nay, Giá tiền điện tử hôm nay, Thông tin tiền điện tử hôm nay
Thông tin tiền điện tử, tiền ảo, tiền thuật toán cập nhật hàng ngày, Tiền điện tử hôm nay, Giá tiền điện tử hôm nay, Thông tin tiền điện tử hôm nay, Tiền điện tử ở Việt Nam hiện nay, Kiếm tiền điện tử, Tiền điện tử Pi Network.
thi-truong-tien-dien-tu-hom-nay-25-10

1. Các hợp đồng Ethereum 2.0 tiếp nhận hơn 81.800 ETH trong tuần qua
Theo nguồn dữ liệu của các chuyên gia trên Ouke Cloud Chain đã ghi nhận các địa chỉ hợp đồng ký gửi Ethereum 2.0 đã nhận hơn 8,0112 ETH (chiếm 6,83% nguồn cung hiện tại của Ethereum). Được biết trong tuần qua, có hơn 81,800 ETH được cam kết- giảm 10,65% so với tháng trước. 

2. Hơn 50.600 ETH đã đốt trong tuần qua giảm 22% so với tuần trước
Nguồn dữ liệu của các chuyên gia trên Ouke Cloud Chain ghi nhận khối lượng đốt của Ethereum đang ở mức 614,500 ETH với tốc độ đốt là 5,18 ETH/phút với giá trị trung bình của 1 khối là 1,184 ETH. Tuy nhiên, khối lượng đốt trong tuần qua đã giảm đi 22,27% (còn 50676,35 ETH) so với tháng trước. 

3. Chỉ số tâm lý đầu tư ngày 25/10
Chỉ số tâm lý của ngày hôm nay là 72 (giảm so với ngày hôm qua là 73), và mức độ tham lam đã giảm nhẹ. 

4.  Người tố cáo Facebook trước đây: Đang mua tiền điện tử vào đúng thời điểm
Frances Haugen, cựu giám đốc sản xuất Facebook và người đưa tin về vụ bê bối Facebook, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ New York Times rằng cô đang quản lý tài chính "tương lai gần" vì cô đã mua tiền điện tử "vào đúng thời điểm". Tuy nhiên, bài báo không nêu rõ chi tiết về việc Haugen mua tiền mã hóa.
Haugen rời Facebook vào tháng 5 năm nay và đã mang theo hàng chục ngàn tài liệu, tài liệu này được cho là các ưu tiên tăng trưởng cho phúc lợi của người dùng. Những tài liệu này đã phơi bày nhận thức của "gã khổng lồ xanh" rằng những thông điệp được đăng trên Instagram có thể gây hại cho sức khỏe tâm lý của thanh thiếu niên.

5. Clear hoàn thành khoản tài trợ Series C trị giá 75 triệu USD -nâng định giá lên 700 triệu
Mới đây, công ty công nghệ tài chính Clear (Ấn Độ) đã hoàn thành khoản đầu tư Series C trị giá 75 triệu USD, dẫn đầu đợt tài trợ này là Kora Capital, và Stripe, Alua Capital, Think Investments. Được biết, vòng đầu tư mới đã đẩy định giá công ty lên 700 triệu USD. Các quỹ mới sẽ được sử dụng để đẩy nhanh việc mở rộng trong lĩnh vực tín dụng và thanh toán B2B, cũng như mở rộng thị trường quốc tế. 

6. Giao thức giao dịch chuỗi chéo phi tập trung THORChain đạt khối lượng giao dịch là 67,32 triệu USD trong 24 giờ qua
Giao thức giao dịch chuỗi chéo phi tập trung THORChain (RUNE) ghi nhận khối lượng giao dịch đạt mức kỷ lục mới ở mức 67,32 triệu USD trong 24 giờ qua và quỹ thanh khoản đạt 228 triệu USD. Được biết trong số đó, Ethereum chiếm lượng giao dịch cao nhất với 21,27 triệu USD.

7.  Cơ quan tiền tệ Hồng Kông: Hợp tác với Ngân hàng Nhân dân Trung quốc để thúc đẩy thử nghiệm đồng nhân dân tệ kỹ thuật số.
Hồng Kông đang dẫn đầu xu hướng phát triển tiền tệ kỹ thuật số của các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới. Mặt khác, họ đang giải thích về sự tiến bộ nghiên cứu và phát triển mới nhất của đồng đô la Hồng Kông kỹ thuật số (e-HKD) và đang nghiên cứu sâu hơn về việc sử dụng tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương qua biên giới bằng cách gia nhập dự án 'mBridge' do Ngân hàng Thanh toán Quốc tế thực hiện.

8. Nigeria chính thức ra mắt e-Naira vào hôm nay
Hôm nay, Tổng thống Nigeria Muhammadu Buhari chính thức công bố sự ra mắt CBDC e-Naira tại Đại hội ở Bang California (Abu) với mục đích cung cấp không gian lưu trữ tài sản cho mọi khách hàng. 

9.  Sàn giao dịch AMM Terra Astroport sẽ tung ra mã thông báo quản trị ASTRO
Mới đây, sàn giao dịch Astroport vừa thông báo chuẩn bị ra mắt token quản trị ASTRO với mục đích  xây dựng nhóm hướng dẫn thanh khoản (LBP) đầu tiên cho hệ sinh thái Terra và tăng vốn của Hồ thanh khoản (LP). Được biết, Astroport sẽ lên kế hoạch phát hành airdrop cho người dùng cho phép họ chuyển thanh khoản từ Terraswap sang Astroport và ASTRO/USD.

10.  Trung Quốc: Các nhà đầu tư không nên mua BTC ETF một cách dễ dàng
Theo Mars Financial News, một bài báo của Trung Quốc có tựa đề "Bitcoin ETF đầu tiên trên Phố Wall thật điên rồ!". Bài báo chỉ ra rằng được thúc đẩy do nguồn vốn và sự lạc quan, giá Bitcoin tăng vọt cung cấp đủ lý do cho các nhà đầu tư mua ETF này: mức thấp, mua dễ dàng và tài sản cơ bản vẫn đang tăng, nhưng các chuyên gia khuyến nghị rằng nhà đầu tư nhỏ lẻ không nên mua.  
Một khi thị trường chuyển đổi và các quỹ tháo chạy khỏi tiền ảo trên quy mô lớn, Bitcoin ETF có khả năng bị sụt giảm nhanh chóng và các nhà đầu tư bán lẻ không hiểu rõ về thị trường sẽ bị lỗ nặng. Hình thức ETF không làm cho tài sản có rủi ro cao an toàn hơn; nếu bạn không hiểu cấu trúc sản phẩm phức tạp của ETF hoặc tương lai, các nhà đầu tư bán lẻ không nên mua.

11. AntChain sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT dòng Forbidden-Glass Glory vào hôm nay
Vào lúc 12 giờ- ngày 25 tháng 10, AntChain sẽ phát hành loạt bộ sưu tập NFT "Forbidden City-Glazed Glory" với số lượng giới hạn là 8000 bản.

12. Shiba Inu tăng 50% vào cuối tuần qua
Theo "Bloomberg" và thông tin thị trường của CoinGecko.com, đồng tiền Shiba Inu đã tăng 50% trong 24 giờ qua (tính đến 10 giờ ngày 24/10) giúp giá trị thị trường của token leo lên thứ hạng 11.
Được biết, lý do cho cuộc tăng giá này là do liên quan đến kiến ​​nghị trên trang web Change.org hy vọng Shiba Inu Coins sẽ được niêm yết trên sàn môi giới Robinhood. 

13. Tổng khối lượng khóa của DeFi vượt quá 170 tỷ USD
Theo dữ liệu của DeBank ngày 25/10, tổng giá trị khóa của DeFi đã thiết lập một mức cao kỷ lục mới ở 171.460.000.000 USD. Trong đó top 3 có giá trị cao nhất là PancakeSwap (40.6 tỷ USD ), Maker ( 15,7 tỷ USD) và Curve ( 15,2 tỷ USD ).

14. Cộng đồng Synthetix đề xuất bổ sung tài sản sETH BTC
Vào sáng nay, Synthetix Community of Synthetic Assets Protocol đã khởi xướng đề xuất bổ sung tài sản tổng hợp sETHBTC nhằm tạo điều kiện thuận lợi để theo dõi cặp tỷ giá ETH: BTC.

15. Tỷ phú quản lý quỹ phòng hộ nổi tiếng Paul Tudor Jones cho biết rằng ông hiện thích Bitcoin hơn vàng như một hàng rào chống lại lạm phát.
Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào ngày 21 tháng 10, nhà sáng lập và giám đốc đầu tư của Tudor Investment Corporation, tự hào có tài sản gần 40 tỷ USD đang được quản lý, đã mở rộng suy nghĩ của mình về Bitcoin hơn: “Hiện tại, tôi đang có khoản đầu tư tiền mã hóa thuộc top đầu trong danh mục đầu tư của tôi. Bên cạnh đó, tôi có một vị trí giao dịch nhỏ tại quỹ. Tôi nghĩ rằng chúng ta đang chuyển sang một thế giới ngày càng được số hóa”.
Ông tuyên bố Bitcoin sẽ là một hàng rào tuyệt vời chống lạm phát. Đồng thời là một công cụ lưu trữ tài sản lâu dài, Jones đã so sánh Bitcoin với một phương tiện tương tự truyền thống nhưng dường như đã tụt hậu, đó là vàng.

16. Theo blogger tiền mã hóa Colin Wu, Trung Quốc đang đàm phán với các công ty Internet lớn về việc sử dụng token không thể thay thế (NFT). Ông này cho biết NFT nhiều khả năng sẽ không được chấp nhận tại quốc gia này, tuy nhiên các bộ sưu tập kĩ thuật số (digital) thì vẫn được cho phép.
Những gã khổng lồ Internet tại Trung Quốc và các công ty lớn khác vẫn đang tích cực tham gia vào không gian NFT. Mới đây, McDonald’s tại Trung Quốc đã phát hành một bộ 188 NFT để tặng nhân viên và khách hàng của mình nhân kỷ niệm 31 năm ngày công ty có mặt tại Trung Quốc. Những NFT này được gọi là “Khối lập phương Big Mac Rubik”. Tencent và Alibaba cũng đã tung ra nền tảng NFT của họ và DHL cũng đã phát hành NFT của mình.
Vào cuối tháng 9, Trung Quốc cũng đã cấm các giao dịch tiền mã hóa, đánh dấu chúng là bất hợp pháp. Tuy nhiên, công dân Trung Quốc vẫn được phép sở hữu Bitcoin hợp pháp dưới dạng tài sản kỹ thuật số.

17. CoinMarketCap, một trang web theo dõi giá tiền mã hóa đã được báo cáo là nạn nhân của một vụ hack làm rò rỉ 3,1 triệu (3.117.548) địa chỉ email của người dùng. Đây là thông tin được tiết lộ bởi Have I Been Pwned, một trang web chuyên theo dõi các vụ hack và các tài khoản trực tuyến bị xâm phạm.
Về phía mình, CoinMarketCap đã xác nhận rằng danh sách tài khoản người dùng bị rò rỉ khớp với cơ sở người dùng của mình: “CoinMarketCap đã nhận ra rằng các lô dữ liệu đã hiển thị trực tuyến với mục đích trở thành danh sách tài khoản người dùng. Trong khi danh sách dữ liệu mà chúng tôi thấy chỉ là địa chỉ email, chúng tôi đã tìm thấy mối tương quan với cơ sở người đăng ký của mình”.
Công ty đã đảm bảo rằng tin tặc không truy cập vào bất kỳ mật khẩu tài khoản nào. “Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào về việc rò rỉ dữ liệu từ các máy chủ của chúng tôi. Chúng tôi đang tích cực điều tra vấn đề này và sẽ cập nhật cho người dùng ngay khi có kết quả”.

18. Peter Schiff trả lời CEO Twitter: Bitcoin vô dụng trong siêu lạm phát
Theo Mars Financial News, CEO Twitter - Jack Dorsey đã tweet vào ngày 23 tháng 10 để chia sẻ quan điểm của mình về tình hình kinh tế hiện tại ở Hoa Kỳ. Chính phủ áp đặt lệnh phong tỏa kinh tế vào năm 2020 và tiếp tục in tiền kể từ đó để giúp người dân Mỹ vượt qua cuộc khủng hoảng. Về vấn đề này, Dorsey nói rằng siêu lạm phát đang đến, và nó sẽ xảy ra đầu tiên ở Hoa Kỳ và sau đó là phần còn lại của thế giới. Đối thủ của Bitcoin, Peter Schiff đã trả lời hôm nay rằng nếu siêu lạm phát xảy ra, Bitcoin sẽ không có tác dụng gì. Ông khẳng định rằng chỉ có "tài sản vật chất" mới có thể giúp con người vượt qua khó khăn. Schiff nói thêm rằng vàng đáp ứng các tiêu chuẩn cho tài sản vật chất, trong khi Bitcoin thì không.

19. Ratchada Thanadirek, Phó phát ngôn viên của Văn phòng Thủ tướng Thái Lan, cho biết hôm thứ Bảy rằng Thủ tướng Prayuth Chan-ocha lo lắng về việc mọi người đầu tư vào tiền điện tử, đặc biệt là các nhà đầu tư trẻ.
Cảnh báo được đưa ra khi thủ tướng biết rằng người Thái tham gia lực lượng lao động đã đổ xô đầu tư vào tiền điện tử do lợi nhuận ngoạn mục của họ trong một thời gian ngắn.
Tuy nhiên, thủ tướng kêu gọi các nhà đầu tư cân nhắc rủi ro khi đầu tư vào loại tài sản này. Ông lưu ý rằng tiền điện tử không có các nguyên tắc hỗ trợ cơ bản và chúng có tính đầu cơ cao và rất dễ bay hơi.
Ông cũng yêu cầu các bậc cha mẹ thận trọng khi mở tài khoản giao dịch cho con cái, đồng thời nhấn mạnh rằng việc đầu tư của trẻ vị thành niên phải được giám sát chặt chẽ.
Hơn nữa, Thủ tướng kêu gọi các nhà đầu tư hiểu rõ rủi ro đầu tư và có thể chấp nhận mọi tổn thất. Họ nên thực hiện một số nghiên cứu và xem xét các khoản đầu tư cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

20. Local Bitcoins ra mắt ứng dụng di động cho Android
Theo Mars Financial News, thị trường Bitcoin ngang hàng - Local Bitcoins hôm nay đã công bố ra mắt một ứng dụng di động mới cho người dùng Android, có sẵn tại hơn 190 khu vực pháp lý được hỗ trợ trên khắp thế giới.

21. Hôm qua, số lượng DeFi bị khóa trên chuỗi Ethereum đã vượt quá 160 tỷ đô la, mức cao kỷ lục
Theo Mars Financial News, theo dữ liệu từ Defi Llama, tổng khối lượng khóa DeFi trên chuỗi Ethereum đạt 161,68 tỷ USD vào ngày hôm qua, mức cao kỷ lục. Hiện tại, 5 chuỗi công khai hàng đầu có vị trí bị khóa là Ethereum (161,52 tỷ USD), BSC (20,39 tỷ USD), Solana (13,27 tỷ USD), Terra (9,84 tỷ USD) và Avalanche (8,1 tỷ USD).

22. Twitter bị cáo buộc thử nghiệm các tính năng dịch vụ thu tiền Bitcoin trên thiết bị Android
Theo Mars Financial News, theo Jane Manchun Wong, một nhà nghiên cứu công nghệ Hồng Kông được biết đến với việc phát hiện ra các tính năng ẩn trong các ứng dụng phổ biến, gã khổng lồ truyền thông xã hội Twitter dường như đang thử nghiệm Bitcoin trên các thiết bị Android. Wong đã chia sẻ ảnh chụp màn hình hiển thị phiên bản beta của tính năng này.

23. Nền tảng đầu tư và quản lý tài sản Ấn Độ - Groww đã hoàn thành khoản tài trợ 251 triệu USD với mức định giá 3 tỷ USD
Nền tảng đầu tư và quản lý tài sản Ấn Độ Groww đã hoàn thành khoản tài trợ Series E trị giá 251 triệu đô la Mỹ với định giá 3 tỷ đô la Mỹ.
Vào tháng 4 năm nay, công ty vừa hoàn thành khoản tài trợ Series D trị giá 83 triệu đô la, khi định giá của nó chỉ cao hơn 1 tỷ đô la một chút. Nguồn vốn mới sẽ được sử dụng để mở rộng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và mở rộng khả năng thâm nhập thị trường. Groww sẽ tiếp tục đầu tư lớn vào việc nâng cao nhận thức về giáo dục tài chính và các sản phẩm đầu tư. Ngoài ra, Groww cũng hy vọng sẽ tung ra các dịch vụ đầu tư dựa trên tiền điện tử trên nền tảng của mình.

Disclaimer: Tin tức được Coin95.net tổng hợp từ nhiều nguồn trên Internet.

Tag related bitcoin news today, bitcoin news now, bitcoin news live, bitcoin news prediction, bitcoin news india, bitcoin news today prediction, bitcoin news twitter, bitcoin news sites, bitcoin news reddit, latest bitcoin news, china bitcoin news, el salvador bitcoin news, tesla bitcoin news, paypal bitcoin news, apple bitcoin news, bbc bitcoin news, gold bitcoin news, bitcoin latest news, bitcoin price news, bitcoin cash news, bitcoin sv news, bitcoin price news today, bitcoin gold news, bitcoin diamond news, bitcoin china news, bitcoin tesla news, bitcoin bbc news

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain