AntEx coin là gì? Cách mua đồng ANTEX

Hệ sinh thái Blockchain ANTEX đang gây ấn tượng bởi tốc độ phát triển mạnh mẽ. ANTEX hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm tài chính tiền điện tử
Hệ sinh thái Blockchain ANTEX đang gây ấn tượng bởi tốc độ phát triển mạnh mẽ. ANTEX hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm tài chính tiền điện tử uy tín, có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. 

antex-coin-lua-dao

Hệ sinh thái này cung cấp cho hàng triệu người dùng những sản phẩm, dịch vụ tài chính được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

AntEx là gì?​

AntEx là một hệ sinh thái tài chính phi tập trung cung cấp các giải pháp toàn diện cho “Nhà phát triển / Đội ngũ sáng lập và Cộng đồng” với những cải tiến vượt trội trên từng sản phẩm.

Dễ hiểu hơn, Antex là một hệ sinh thái tài chính blockchain tích hợp liên tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc sử dụng crypto trong đời sống thực và phân quyền các ứng dụng phi tập trung.

Hướng đến xây dựng các ứng dụng tài chính thuần túy và cơ bản trên blockchain. Nhằm đáp ứng các nhu cầu quan trọng nhất của bất cứ người sử dụng nào khi tiếp cận thị trường tiềm năng này.

AntEx tập trung vào:
  • Những sự thay đổi và hoàn thiện trong cổng thanh toán tài chính.
  • Quản lý tài sản tiền điện tử & NFT
  • Vườn ươm khởi nghiệp cho các Startup
  • DEX - Decentralized exchange
  • Xây dựng và cung cấp nền tảng blockchain

Đội ngũ phát triển

Antex là một hệ sinh thái của Việt Nam với nhiều hoài bão khi được Shark Bình đầu tư phát triển.

doi-ngu-du-an-antex
Đội ngũ phát triển Antex. Ảnh: Google cung cấp

Các sản phẩm trong AntEx

VNDT stablecoin

VNDT là một stable coin, giá trị 01 VNDT ~ 01 VND, được sử dụng cho việc trao đổi giữa các loại crypto có tính thanh khoản cao và đồng fiat (VND). Đây chính là một sản phẩm mũi nhọn giúp cho người sở hữu fiat có thể tiếp cận với thị trường tiền điện tử một cách dễ dàng và an toàn nhất.

VNDT stable coin được bảo chứng bởi Ngân lượng, một trong những trung gian thanh toán được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép.

VNDT wallet

Không chỉ là một ví tiền điện tử - VNDT wallet có thể coi là một ngân hàng số tiên phong trong việc kết nối giữa thị trường crypto và nhu cầu sử dụng tiền điện tử để trao đổi, giao dịch trong đời sống hàng ngày của mọi người.

Crypto Earn: tối ưu hóa và gia tăng giá trị tài sản số của người dùng bằng các dịch vụ Saving, Farming, Staking, Loan.

V-Pay: chức năng cho phép người dùng ví VNDT có thể sử dụng crypto trong việc giao dịch các hoá đơn tiêu dùng của mình và giao dịch các dịch vụ thiết yếu hàng ngày. Đây là chức năng đặc biệt đánh dấu sự nhảy vọt về ứng dụng của ví VNDT trong đời sống thực hàng ngày. Ngoài ra với tính năng QR-code Payment và Co-Brand Card, người dùng sẽ có thể sử dụng tài sản số trên ví VNDT ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Swap: Người dùng có thể tiến hành swap giữa các crypto khác với VNDT với những thao tác đơn giản. Đây là một cánh cửa mở ra sự giao thoa giữa crypto và fiat tại Việt Nam.

Market: Chức năng IEO sẽ là một bước ngoặt với việc tiến hành gọi vốn của các dự án ngay trên ví VNDT, người dùng có tài khoản trên ví VNDT có thể sử dụng chính VNDT để tham gia mua token của các dự án tham gia trên nền tảng IEO của ví VNDT. Chức năng này sẽ giúp mọi người dễ dàng đầu tư vào các dự án mà không cần phải mất nhiều công đoạn. Chức năng Tracking trong Market sẽ giúp người dùng có thể tra cứu thông tin của tất cả các loại tiền điện tử ngay trên ví VNDT, nguồn thông tin đến từ chính dự án và những trang thông tin chính thống mà AntEx hợp tác.

Fiat - Gateway: với các đối tác là các sàn giao dịch, các công ty hoạt động trong lĩnh vực blockchain, VNDT sẽ cung cấp giải pháp Fiat - Gateway để người dùng trên các nền tảng này có thể trực tiếp kết nối với tài khoản ngân hàng của người dùng.

Ant Lock

Lock token và Lock liquidity đang trở thành một tiêu chuẩn chung trong lĩnh vực DeFi. Khi tìm hiểu một dự án, rất nhiều nhà đầu tư băn khoăn về việc thẩm định tính an toàn của dự án, xem dự án có tiến hành cài đặt các thông số của Smart contract khi phát hành token đúng như họ thông báo hay không? 

Nhà đầu tư cũng băn khoăn không biết số tiền sau khi cộng đồng đầu tư sẽ được sử dụng như thế nào. Trong không gian DeFi, chúng ta luôn đề cao sự phi tập trung hóa để đảm bảo quyền lợi cho toàn bộ cộng đồng được đặt lên hàng đầu.
  • Lock liquidity: là chức năng cho phép một chủ sở hữu token có thể từ bỏ quyền sở hữu pool thanh khoản (LP) của token đó trong một khoảng thời gian cố định, bằng cách gửi các token và số tiền thanh khoản đến một hợp đồng thông minh (smart contract) và khóa trong một khoảng thời gian… Điều này cung cấp niềm tin cho các nhà đầu tư rằng các nhà phát triển hoặc chủ sở hữu token sẽ không chạy trốn với số tiền thanh khoản.
  • Lock token: cho phép bất kỳ ai khóa token mà họ sở hữu. Tính năng Lock token được sử dụng cho Nhà phát triển / Đội ngũ sáng lập. Việc unlock token có thể được thực hiện theo thời gian đặt với số lượng linh hoạt.

Blockchain Wallet 

Ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2021. Là một Defi Wallet, NFT & Dapp -Safe crypto wallet. Ví DeFi thế hệ tiếp theo cung cấp các tính năng sáng tạo trong việc lưu trữ, trao đổi tiền điện tử và NFT.

Đặc trưng:
  • Sở hữu dữ liệu của bạn: mọi thông tin liên quan đến bảo mật ví bạn đều là người sở hữu, không có bên thứ 3 nào có thể sao chép các thông tin này.
  • Hỗ trợ multi chain: Ethereum, BSC, Tron, Houbi chain, Matic, Fantom … sẽ được tự động add thêm
  • Khám phá, lưu trữ và chuyển NFT: người dùng có thể xem / hiển thị NFT mọi lúc, mọi nơi
  • Swap AI: Tính năng giúp người dùng nhận được mức giá swap token thấp nhất thông qua các DEX khác nhau như Uniswap, Totle, Paraswap, Curve, Airswap, 1 Inch, Ox, v.v. bằng cách áp dụng công nghệ quét dữ liệu smart contract
  • Khám phá Dapps: Kết nối các Dapps một cách đơn giản với chức năng quét QR hoặc tìm trình duyệt.

AntLaunch 

Ra mắt vào đầu tháng 10 năm 2021. AntLaunch sẽ cung cấp ra thị trường 2 sản phẩm với những đặc tính khác nhau là ILO Launchpad và IDOV Launchpad.

ILO Launchpad:

Sản phẩm gọi vốn dựa trên mô hình ILO (Initial Liquidity Offering) là mô hình gọi vốn thông qua việc cung cấp thanh khoản trước theo mô hình DeFi cho token mới sử dụng cơ chế AMM (Automated Market Maker) để thực hiện các giao dịch swap token ngay lập tức. Nói cách khác, ILO Launchpad sẽ giúp nhà đầu tư mua token mới ngay trên AntLaunch và hỗ trợ swap token trực tiếp trên blockchain. Nền tảng này có 3 tính năng độc đáo: Nền tảng gây quỹ, Listing và Lock liquidity – khoá thanh khoản được kết hợp trong một smart contract.

Đặc trưng của sản phẩm:
  • Dự án chỉ việc điền đầy đủ các thông tin dự án vào bảng thông tin yêu cầu của AntLaunch, các thông tin bắt buộc cung cấp chân thực và cần có sự xác nhận của các bên liên quan được nhắc đến trong thông tin dự án.
  • Tự động Listing lên AntLaunch, sau khi tiến hành gọi vốn từ cộng đồng, hệ thống tự động listing token của dự án lên trên các sàn DEX lớn như Uniswap, MDEX, SushiSwap, BurgerSwap, PancakeSwap, JustSwap, Bisq, OpenOcean… Đồng thời Lock liquidity để đảm bảo an toàn cho dự án.
  • Hệ thống đánh giá thang điểm công khai tự động sẽ giúp cộng đồng nhà đầu tư có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin dự án một cách rõ ràng và khách quan nhất.
IDOV Launchpad:

IDOV - Initial DEX Offering and Vesting là một mô hình gây quỹ có chọn lọc thông qua DEX. 

Đặc trưng của sản phẩm:
  • Dự án có thể tiến hành nhiều vòng gọi vốn liên tục và liền mạch, mỗi vòng gọi vốn sẽ được tự động hóa, các hợp đồng thông minh sẽ tự động ghi nhớ giá token, số lượng token được trả và kế hoạch vesting có thể thực hiện một cách thông minh và diễn ra nhiều lần, trong một khoảng thời gian xác định trước.
  • Dự án sẽ được tiến hành thẩm định một cách chặt chẽ để đảm bảo mọi thông tin về dự án là chính xác nhất.

DEX - Decentralized exchange

Tại sàn AntEx DEX này, người dùng có thể:
  • Phát hành những mã token mới.
  • Gửi và nhận AntEx của bất kỳ người dùng nào trên DEX.
  • Gửi mã token trên DEX cho người khác và nhận lại tương ứng.
  • Đóng băng và giải phóng một số token nếu cần thiết.
  • Đốt và hủy mã token nếu cần thiết.
  • Gửi lệnh bán hoặc mua thông qua những cặp giao dịch được cộng đồng tạo ra.
  • Đề xuất những cặp giao dịch mới.
  • Farm
Một trong những điều quan trọng đó chính là AntEx DEX giúp tiền của người dùng được an toàn và đảm bảo tiền DEX thông qua những ứng dụng ví phi tập trung như Antex – Blockchain wallet. Đồng thời cũng chỉ lưu trữ private key tại thiết bị của người dùng và để người dùng nắm toàn bộ quyền kiểm soát private key và tiền của mình.

Thông tin cơ bản về ANTEX token

  • Mã token: ANTEX
  • Tổng cung: 100.000.000.000
  • Blockchain: Binance Smart Chain (BSC)
  • Kiểm toán: CertiK
  • Smart Contact: 0xCA1aCAB14e85F30996aC83c64fF93Ded7586977C
  • Loại token: Tiện ích, Quản trị

ANTEX token là gì?

AntEx token, AntEx coin (ANTEX) là một token thuộc hệ sinh thái AntEx Ecosystem được phát triển trên Binance Smart Chain (BSC). ANTEX token là một phần quan trọng trong hệ sinh thái của AntEx, giúp kết nối tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái với nhau.

Việc phát hành ANTEX token là một kế hoạch dài hạn của hệ sinh thái blockchain AntEx để tạo thành một hệ sinh thái toàn diện đảm bảo sự hài lòng của người dùng. ANTEX token được sử dụng trong mọi sản phẩm của hệ sinh thái, đảm bảo tính kết nối và đảm bảo giá trị của token ANTEX sẽ liên tục được gia tăng khi hệ sinh thái lớn mạnh.

Cách mua đồng ANTEX

Hướng dẫn mua token AntEx, Token AntEx chỉ bán cho những người đăng ký trước; để mua được Token AntEx, bạn thực hiện theo bước dưới đây.

Bước 1: Truy cập vào trang invest.antex.org của ANTEX. Sau đó nhấn vào “Buy ANTEX” ở góc trên bên phải màn hình. 

Bước 2: Bạn cần kết nối với 1 trong 2 ví là Meta Mask hoặc ví Trust. Giả sử, chúng ta sẽ kết nối với ví Meta Mask. 

Bước 3: ANTEX cho phép thanh toán bằng đồng BNB, BSC-USD và BUSD. Bạn có thể chuyển BNB hoặc BUSD vào ví Meta Mask để mua. Số tiền để mua Token AntEx tối đa là 1000$ và tối thiểu là 100$. Bạn có thể chuyển BNB tương ứng với 1000$ để mua Token, tức là khoảng 2,5 BNB phụ thuộc vào từng thời điểm.

Bước 4: Chuyển BNB vào ví Meta Mask: Bạn cần có BNB trong ví Meta Mask mới có thể mua Token AntEx. Trước tiên, bạn mua BNB trên một sàn nào đó, chẳng hạn như Binance.

Kết luận

Bài viết đã hướng dẫn bạn những tính năng và sản phẩm mới trong lĩnh vực blockchain cũng như là sự kết nối của đội ngủ hùng hậu và những đối tác ví điện tử Antex. Ví VNDT sẽ hứa hẹn nhiều chuyên mục đầu tư và giúp giải quyết nhiều vấn đề cho người Việt. Tuy nhiên, trong các danh mục đầu tư sẽ đi kèm rủi ro đặc biệt là các hình thức kêu gọi vốn..

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ nhiều nguồn khác trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Tags antex coin la gi, antex lua ao, antex shark binh, antex token, cach mua ong antex, antex coin mua o au, mua token antex, gia coin antex, Antex coin là gì, AntEx lừa đảo, AntEx Shark Bình, ANTEX token, Cách mua đồng ANTEX, Antex coin mua ở đầu

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain