Dogelon Mars là gì? Tiềm năng của ELON coin?

Dogelon Mars là một nhánh của meme coin Dogecoin. Dogelon là một loại tiền điện tử ERC20 dựa trên chuỗi khối Ethereum
Nhân loại sẽ sớm phát triển thành một loài đa hành tinh. Khi tương lai biến chúng ta thành một loài đa hành tinh, nhu cầu về các chuyến bay liên hành tinh sẽ phát sinh, và quan trọng nhất là một loại tiền tệ liên hành tinh. Tiền điện tử là sự lựa chọn tự nhiên cho mục đích này, và đó là nơi mã thông báo Elon Dogelon xuất hiện.

dogelon-mars-coin-la-gi

Dogelon Mars là gì

Dogelon Mars là một loại tiền điện tử mới được lấy cảm hứng từ CEO Elon Musk của Tesla. Hãy bắt đầu suy đoán về những gì tiền điện tử này sẽ làm và liệu nó có phải là điều lớn tiếp theo hay không. Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về mã thông báo ELON Dogelon và xem liệu nó có đáng để đầu tư hay không.

ELON Dogelon Mars Token là gì

Dogelon Mars (ELON) là một mã thông báo tiền điện tử như Dogecoin, Shiba Inu, Polkadot. Nhưng nó không phải là meme coin; đúng hơn, nó có những ý tưởng sáng tạo đang thu hút sự chú ý. Theo trang web chính thức của Dogelon Mars, đồng tiền mã hóa ERC20 có chủ đề không gian này có mục tiêu trở thành tiền mã hóa liên hành tinh đầu tiên.

Người tạo ra Dogelon Mars cho biết rằng mã thông báo ELON đánh dấu “sự ra mắt của chúng tôi trong sứ mệnh lên sao Hỏa”. Không thể phủ nhận, tiền điện tử Dogelon là một thử nghiệm thú vị có thể đặt nền tảng cho sự phát triển của một loại tiền điện tử mới.

Theo người sáng tạo ẩn danh, ELON Dogelon là một dự án thực sự sẽ không ngừng phát triển. Theo trang web, 1 triệu tỷ mã thông báo ELON đã được tạo và 50% được gửi đến Vitalik Buterin, người đồng sáng lập Ethereum. Nửa còn lại bị khóa vĩnh viễn trong nhóm thanh khoản Uniswap.

Có phải Elon Musk đã tạo ra Dogelon Mars

Câu trả lời chính thức là ‘Không’. Câu trả lời không chính thức vẫn là ‘Không’.

Người tạo ra Dogelon nói rằng tên của anh ấy hoặc cô ấy là Elon, chỉ vậy thôi. Hơn nữa, Elon Musk thực sự có thể đã thông báo trước về điều đó.

Với tầm ảnh hưởng to lớn của Musk đối với lĩnh vực tiền điện tử, bất kỳ dự án nào gắn liền với tên tuổi của anh ấy đều được đánh giá là thành công ngay lập tức.

Hiện tại, không có bất kỳ cách nào Elon Musk được liên kết với Dogelon Mars. Anh ấy cũng không xác nhận rằng mình là người tạo ra nó.

Thông tin thêm về ELON

  • Thể loại: Memes,
  • Dogelon Mars là token được phát hành trên nền tảng blockchain của Ethereum
  • Thời gian phát hành: 04/2021
  • Website chính thức: https://dogelon.io/
  • Twitter: https://twitter.com/dogelonmars
  • Chat room: https://t.me/DogelonMars
  • Dogelon Mars Token Explorer: https://etherscan.io/token/0x761d38e5ddf6ccf6cf7c55759d5210750b5d60f3
  • Ký hiệu: ELON

Dogelon Mars liệu có đánh bại Shiba Inu hay không

Không giống như Shiba, Doge hoặc Cardano, Dogelon Mars không phải là một loại tiền tệ meme. Mã thông báo dựa trên Ethereum này chỉ có một mục tiêu: Trở thành tiền tệ liên hành tinh đầu tiên. Ngay lập tức bạn có thể nói rằng nó có một cái gì đó đặc biệt để mời chào.

So với các loại tiền tệ khác, Dogelon Mars không chỉ là một loại tiền tệ kỹ thuật số “mới” - nó hoàn toàn là một dạng tiền tệ mới. Rõ ràng, khái niệm về tiền điện tử Dogelon Mars là một cuộc cách mạng và dự án này có một tương lai tươi sáng phía trước và không có gì ngăn cản được.

Để so sánh, Shiba Inu là một loại tiền điện tử meme dễ thương với lượng người theo dõi sùng bái. Nó ngày càng được chú ý hơn mỗi ngày và ngày càng có nhiều người đầu tư vào loại tiền meme này. Kết quả là, nó đang phát triển ở mức báo động, khiến nó trở thành một khoản đầu tư hấp dẫn.

Mặc dù Dogelon Mars là một loại tiền điện tử mới, nhưng có thể không công bằng khi so sánh hai dự án vào thời điểm này. Tuy nhiên, trong dịp này, Shiba Inu đã chiếm thế thượng phong trước Dogelon Mars. Mặc dù vậy, không có gì là không thay đổi. Hãy xem nó có gì để cung cấp và liệu nó có đánh bại được Shiba Inu hay không.

Dogelon Mars (ELON)
0.000002 USD (-4.92%)
RANK

116
MARKET CAP

$920.09 M USD
VOLUME

$53.37 M USD

Coin95.net tổng hợp theo Google

Tags related mars coin, akita coin, kishu coin la gi, musk coin la gi, shiba coin, kishu inu coin, meme coin, shib coin la gi, MARS coin, Akita coin, Kishu coin là gì, Musk coin là gì, Shiba coin, Kishu Inu coin

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain