Kinh doanh nhượng quyền gì bây giờ với 100 triệu

100 triệu đầu tư vào đâu? Hãy tham khảo ý tưởng nhượng quyền thương hiệu - hình thức kinh doanh mới với khả năng sinh lời cao, hoàn vốn nhanh
100 triệu đầu tư vào đâu khi có quá nhiều lựa chọn kinh doanh tiềm năng hiện nay? Bạn hãy tham khảo ý tưởng nhượng quyền thương hiệu - hình thức kinh doanh mới với khả năng sinh lời cao, hoàn vốn nhanh. Thử ngay để đầu tư với 100 triệu hiệu quả, an toàn, lợi nhu

Bài toán nhượng quyền thương hiệu

Kinh doanh nhượng quyền thương hiệu (franchise) là hình thức kinh doanh sử dụng tên, sản phẩm, dịch vụ, mô hình, độ nhận diện của một thương hiệu khác. Với hình thức này, bên sử dụng nhượng quyền sẽ trả phí nhượng quyền, hoặc trích phần trăm doanh thu cho bên nhượng quyền. Còn bên nhượng quyền sẽ cung cấp sản phẩm, công thức, cách thức kinh doanh cho bên mua nhượng quyền.

100 triệu đầu tư vào đâu? Thử mở Franchise cà phê

Cà phê là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi kinh doanh nhượng quyền. Một  số thương hiệu bạn có thể chọn lựa như: Trung Nguyên Coffee, Milano Coffee, Viva Star Coffee, Napoli Coffee… 

Ưu điểm của hình thức này là đã có sẵn độ nhận diện thương hiệu, công thức pha chế, trang thiết bị đồng bộ... Khi đi vào hoạt động chính thức bạn còn được hỗ trợ về hoạt động quảng cáo, cập Nhật công thức mới (nếu có). Việc kinh doanh này khá thuận lợi vì bạn chỉ phát triển tiếp tục trên nền tảng đã có sẵn.

Khả năng thu hồi vốn ước tính trung bình từ 2-3 năm. Nên, nếu bạn chưa định hướng 100 triệu đầu tư vào đâu thì có thể suy nghĩ về nhượng quyền quán cà phê.

Đầu tư mở chuỗi cửa hàng tiện lợi 24h

Cửa hàng tiện lợi 24h đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng nhanh hiện nay. Cho nên, đầu tư mở chuỗi cửa hàng này khá tiềm năng.

Thị trường hiện có các thương hiệu chất lượng về lĩnh vực này như: Family Mart, Circle K, GS25, Ministop... Mức phí nhượng quyền ở mỗi thương hiệu có sự chênh lệch khá nhiều và còn tùy thuộc vào mặt bằng, giao động khoảng 250 - 500 triệu.

Nhưng chính sách hỗ trợ đi kèm, lượng khách hàng có sẵn của các thương hiệu sẽ đảm bảo cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

Nhượng quyền chuỗi bánh mì làm giàu với vốn 100 triệu

Bạn có thể làm giàu với tiệm bánh mì hay không? Khi có sự hỗ trợ của nhượng quyền thì điều này hoàn toàn có thể.

Một số tên tuổi thương hiệu bánh mì như: bánh mì Má Hải, bánh mì tam giác, bánh mì que, bánh mì Đệ Nhất, bánh mì Đồng Tiến… đã xây dựng sẵn công thức, độ nhận diện thương hiệu để bạn hợp tác kinh doanh.

Cho nên bài toán 100 triệu đầu tư vào đâu hiệu quả thì bạn có thể xem xét việc nhượng quyền này. Ước tính, số vốn đầu tư này có thể hoàn lại sau 1 năm bạn hoạt động.

100 triệu đầu tư vào đâu? Thương hiệu gà rán Hàn Quốc là lựa chọn tuyệt vời

Đi theo xu hướng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, gà rán và đồ ăn vặt là sản phẩm tiềm năng và sinh lợi nhiều.

Những thương hiệu cho ngành này gồm có: KFC, McDonald's, Popeyes, Jollibee,... Cách thức vận hành cửa hàng, công thức món ăn, nguyên vật liệu… bạn đều được hỗ trợ từ thương hiệu.

Nếu bạn chọn lựa được vị trí kinh doanh và có chiến lược marketing hiệu quả thì việc thu hồi vốn có thể sau 1 năm. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thương hiệu cộng tác bởi mức phí nhượng quyền của những thương hiệu tên tuổi sẽ khá cao.

Kinh doanh chuỗi nhà thuốc lợi nhuận cao với 100 triệu tiền vốn

Nhượng quyền nhà thuốc là ý tưởng hấp dẫn cho việc để sinh lời. Bởi thuốc và những sản phẩm liên quan đến sức khỏe là nhu cầu thiết yếu của nhiều người.

Một số tên tuổi hiện có như: Pharmacity, Vinfa, Medicare, Guardian, Long Châu… Bên cạnh chính sách hỗ trợ về xây dựng cửa hàng, cách thức vận hành; các thương hiệu sẽ có ưu đãi về giá nhập, khuyến mãi để bạn kinh doanh hiệu quả.

Theo nhận định của chuyên gia, nhượng quyền nhà thuốc nên đầu tư thêm vào nhân sự có trình độ để tăng chất lượng của cửa hàng.

100 triệu đầu tư vào đâu? Thử ngay nhượng quyền quán lẩu nướng

Nhượng quyền quán lẩu nướng cũng là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Ngành ăn uống luôn có khoản lợi nhuận hấp dẫn để các nhà đầu tư mạnh dạn thử sức.

Những thương hiệu bạn có thể xem xét như: King BBQ, Kichi Kichi, ThaiExpress... Sau khi ký kết, bạn sẽ sở hữu hệ thống, công thức và cách vận hành quán hiệu quả. 

inh nghiệm mở quán lẩu nướng thành công là chọn địa điểm phù hợp và chủ động nâng cao dịch vụ phục vụ để khách hàng lui tới nhiều hơn. Cùng kế hoạch phát triển rõ ràng thì khoảng 12 tháng bạn có thể thu hồi vốn đầu tư ban đầu.

Làm giàu với chuỗi tiệm giặt ủi từ 100 triệu tiền vốn

Giải quyết ngay vấn đề 100 triệu đầu tư vào đâu được của bạn bằng việc nhượng quyền chuỗi tiệm giặt ủi. Lợi nhuận mà bạn thu về cũng khá hấp dẫn với các hình thức kinh doanh khác.

Những thương hiệu hiện có là Mr Jett, Giặt Là 247, Giặt Sấy Thông Minh, Clean Pro... Bạn nên chú trọng địa điểm và chủ động nguồn khách hàng cố định.

Một số khách hàng đặc thù như: nhà hàng, khách sạn, trường học... sẽ đảm bảo doanh thu cho bạn bên cạnh nguồn khách hàng lẻ. Sau 1-2 năm hoạt động, khả năng thu hồi vốn là hoàn toàn có thể.

Cần chuẩn bị trước khi đầu tư 100 triệu vào cửa hàng nhượng quyền

Để đảm bảo hiệu quả từ việc kinh doanh Franchise bạn cần chú ý thêm các vấn đề sau:

Nguồn vốn

Mức chi phí này sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: lĩnh vực kinh doanh, tên tuổi thương hiệu, quy mô đầu tư…

Cho nên mức vốn có thể từ 100 triệu đến 500 triệu, hoặc cả tỷ đồng. Bạn nên cân đối nguồn vốn đồng thời chia ra các hạng mục chi phí. Càng chi tiết bạn sẽ kiểm soát chặt chẽ hơn.

Nghiên cứu thị trường

Để kinh doanh hiệu quả đừng quên nghiên cứu thị trường. Có thể bạn thích ngành này nhưng thị trường hiện tại không phù hợp.

Sau khi nghiên cứu, đánh giá tiềm năng phát triển cùng các rủi ro (nếu có) và biện pháp giải quyết hãy tiến đến ký kết nhượng quyền.

Địa điểm kinh doanh

Yếu tố này gần như là điểm mấu chốt quyết định thành công cho việc kinh doanh của bạn.

Địa điểm này có thể phù hợp để phát triển một lĩnh vực duy nhất, nhưng cũng có nhiều địa điểm có thể kinh doanh đa lĩnh vực. Lúc này, bạn sẽ phải cân nhắc các yếu tố khác để lựa chọn sản phẩm/dịch vụ kinh doanh tương ứng với địa điểm.

Kết luận

100 Triệu đầu tư vào đâu?
  1. 100 triệu đầu tư vào đâu? Thử mở Franchise cà phê
  2. Đầu tư mở chuỗi cửa hàng tiện lợi 24H
  3. Nhượng quyền chuỗi bánh mì làm giàu với vốn 100 triệu
  4. 100 triệu đầu tư vào đâu? Thương hiệu gà rán Hàn Quốc là lựa chọn tuyệt vời
  5. Kinh doanh chuỗi nhà thuốc lợi nhuận cao với 100 triệu tiền vốn
  6. 100 triệu đầu tư vào đâu? Thử ngay nhượng quyền quán lẩu nướng
  7. Làm giàu với chuỗi tiệm giặt ủi từ 100 triệu tiền vốn
Sở hữu một số vốn 100 triệu, cộng thêm mong muốn làm giàu là bạn đã hội tụ đủ những yếu tố ban đầu để khởi nghiệp kinh doanh. Với hình thức nhượng quyền cửa hàng sẽ một trong , đồng thời giúp bạn giải quyết 100 triệu đầu tư vào đâu cho hiệu quả của mình.

Hy vọng với nhưng thông tin được chúng tôi tìm hiểu và đúc kết trong bài viết sẽ giúp khách hàng có những thông tin hữu ích nhất về Mô Hình Franchise.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết tham khảo:
https://money24h.vn/blog/100-trieu-dau-tu-vao-dau-2021

Tag nhuong quyen thuong mai, khoi nghiep nhuong quyen, gia nhuong quyen thuong hieu, bai toan nhuong quyen thuong hieu, co nen kinh doanh nhuong quyen, cac hinh thuc nhuong quyen, cac thuong hieu nhuong quyen, top 10 thuong hieu nhuong quyen, Nhượng quyền kinh doanh là gì, Kinh doanh nhượng quyền it vốn, Kinh doanh nhượng quyền gì bây giờ, Khởi nghiệp nhượng quyền, Giá nhượng quyền thương hiệu, Bài toán nhượng quyền thương hiệu

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain