Những quyển sách về làm giàu nên đọc

Công cụ có ích nhất giúp bạn chạm đến tri thức làm giàu nhanh và hiệu quả chính là đọc sách; những cuốn sách dạy làm giàu luôn luôn có ích với bạn.
Làm giàu là quá trình đầy chông gai mà bạn bắt buộc phải trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân rất nhiều. Một trong các công cụ có ích nhất giúp bạn chạm đến tri thức làm giàu nhanh và hiệu quả chính là đọc sách. Những cuốn sách dạy làm giàu luôn siêu có ích đối mang những nhà khởi nghiệp.

sach-ve-lam-giau-hay-nhat

Bài viết sau về Những quyển sách về làm giàu nên đọc chắc chắn bạn không thể bỏ qua đâu đấy!

Dám nghĩ lớn - Sách dạy làm giàu gối đầu giường của tỷ phú

Trong cuốn sách kinh điển “13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu“ đã rất đề cao vai trò của trí nhớ tượng. Đúng vậy, suy nghĩ, ý tưởng là điều then chốt dẫn tới a số hành động. Vì vậy trước lúc thực hiện bất kỳ 1 điều gì, bạn đều buộc phải "nuôi" cho mình những ý tưởng. Trong số những cuốn sách dạy làm giàu, cuốn sách Dám nghĩ lớn (The Magic of Thinking Big) của David J. Schwartz nổi bật với quan điểm này.

Trong cuốn sách, ứng mang mỗi chương, David J. Schwartz đều đưa ra những nguyên tắc, bí quyết và những phương pháp để giúp người đọc kích thích và cải thiện khả năng suy nghĩ và mở sở hữu tư duy của bản thân. Cuốn sách rất được ưa chuộng trên khắp thế giới. Có hơn 4 triệu bản sách được bán ra. Chính điều này đã cho thấy sức hút tuyệt vời của quyển sách đối với chúng ta.

Bí mật tư duy triệu phú - Sách dạy kiếm tiền hay nhất

Cuốn sách “Bí mật tư duy triệu phú” (The secrets of millionaire mind) do tác giả T. Harv Eker viết cũng là một cuốn sách dạy làm giàu rất đáng đọc. “Bí mật tư duy triệu phú” nêu rõ tầm quan trọng của các kế hoạch tài chính từ trong suy nghĩ. Cuốn sách đã đưa ra 17 nguyên tắc tư duy làm giàu để trở thành triệu phú trong tương lai.

Hàng nghìn, hàng triệu ngườ nhờ 17 nguyên tắc này mà thay đổi cuộc đời của họ. Một trong những nguyên tắc tưởng chừng đơn giản nhưng chúng ta lại luôn bỏ quên đó là: Nếu bạn muốn tiến lên một nấc cao hơn trong cuộc sống, hi sinh cái cũ để chấp nhận cái mới là điều không thể tránh khỏi.

Sách dạy làm giàu Người giàu có nhất thành Babylon

Một cuốn sách khác: “Người giàu có nhất thành Babylon” (The Richest Man in Babylon) cũng là một trong những cuốn sách dạy làm giàu độc đáo và kinh điển mà rất nhiều độc giả tâm đắc. Cuốn sách chỉ ra những bí quyết làm giàu hiệu quả nhất để đi lên từ hai bàn tay trắng.

Cuốn sách tiết lộ với độc giả 5 quy luật bất biến của vàng và 7 phương pháp của Arkad (người có biệt hiệu là Người giàu nhất thành Babylon) chữa trị một túi tiền trống rỗng.

Các quy tắc được George Samuel Clason chia sẻ bao gồm:
  • Làm gì cho vàng sinh lợi;
  • Giữ gìn tài sản ra sao;
  • Học tích lũy theo tỷ lệ 1/10;
  • Cách kiểm soát những khoản chi tiêu;
  • Quyết tâm sở hữu một ngôi nhà điều bạn cần có;
  • Lời khuyên giúp tăng cường khả năng kiếm tiền;
  • Biết cách đảm bảo nguồn thu nhập lâu dài.

Sách 13 Nguyên tắc nghĩ giàu và làm giàu

Napoleon Hill đã cho xuất bản cuốn sách “13 Nguyên tắc nghĩ giàu và làm giàu”. Đây là một cuốn sách dạy làm giàu được xếp vào hàng kinh điển mà không một nhà đầu tư, khởi nghiệp làm giàu nào không biết đến.

Think and grow rich đã bán được 60 triệu bản suốt 70 năm qua. Napoleon Hill đã dành gần như toàn bộ quỹ thời gian và tâm huyết suốt gần 30 năm cuộc đời mình để tiến hành những cuộc phỏng vấn với hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau và hàng ngàn doanh nhân khác. Tất cả những bí quyết làm giàu từ nhiều nguồn khác nhau được Napoleon Hill đúc kết lại thành 13 nguyên tắc trong quyển sách này.

“Think and grow rich” như một kim chỉ nam để mở ra cánh cửa làm giàu với mọi người. Napoleon Hill mang đến cho người đọc những phương pháp nhằm tạo ra một tư duy nghĩ giàu làm giàu và lên kế hoạch chi tiết để gặt hái được những thành công đó.

Bên cạnh cuốn sách kinh điển “13 Nguyên tắc nghĩ giàu và làm giàu” thì Napoleon Hill còn có một tác phẩm bạn không thể nào bỏ qua - đó là “Tư duy làm giàu” (Napoleon Hill’s Greatest Speeches). Đây là một cuốn sách dạy làm giàu tập hợp những bài diễn thuyết, bài nói сhuyện chọn lọc, bài báo của Napolеon Hill.

Khác với những tác phẩm do chính Napoleon Hill thực hiện thì tư duy làm giàu lại mang đến một trải nghiệm hết sức mới mẻ. Dường như người đọc như được trực tiếp trò chuyện với chính tác giả và được lắng nghe ông chia sẻ về kinh nghiệm làm giàu và quá trình viết sách mà ông đã từng trải.

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới là quyển sách dạy làm giàu bậc nhất. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới (hay “The Greatest Salesman in the World“) là một cuốn sách dạy làm giàu được xếp vào hàng kinh điển.

Bộ sách, thông qua câu chuyện của Hafid, cậu bé chăn lạc đà nghèo và ước mơ đổi đời, trở thành người bán hàng của cậu, đã đưa ra rất nhiều những lời khuyên cực kỳ tích cực, bổ ích về lối sống, về cách suy nghĩ về kế hoạch học tập, tính kỷ luật và tính tự giác trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc.

Với thông điệp dù bạn là ai, làm trong lĩnh vực nào thì dựa vào những giá trị đích thực mình xây dựng, bạn vẫn sẽ tỏa sáng, chỉ cần bạn chịu đầu tư thời gian học hỏi, trau dồi, cuốn sách này của tác giả Og Mandino đã thu hút hàng triệu độc giả trên toàn thế giới.

Với sự nỗ lực không ngừng học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng, bạn nhất định sẽ thành công.

Kết luận

Những quyển sách về làm giàu nên đọc, đó là:
  1. Dám nghĩ lớn - Sách dạy làm giàu gối đầu giường của tỷ phú
  2. Bí mật tư duy triệu phú - Sách dạy kiếm tiền hay nhất
  3. Người giàu có nhất thành Babylon
  4. 13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
  5. Tư duy làm giàu - sách dạy làm giàu nên đọc
  6. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/6-cuon-sach-day-lam-giau-hay-nhat-moi-thoi-dai

Tag sach lam giau, nhung cuon sach day lam giau hay nhat moi thoi ai, day con lam giau nen oc tap nao, nhung cuon sach nguoi giau hay oc, tieu thuyet ve lam giau, co nen oc sach day con lam giau, tu duy lam giau, sach lam giau pdf, Những quyển sách về làm giàu nên đọc, Những cuốn sách người giàu hay đọc, Tiêu thuyết về làm giàu, Có nên đọc sách làm giàu, Dạy con làm giàu nên đọc tập nào, Sách làm giàu, nhung quyen sach ve lam giau nen oc, tu duy lam giau, nhung cuon sach nguoi giau hay oc, ocsachdaylamgiau, co nen oc sach day con lam giau, sach lam giau pdf, sach tu duy lam giau, sach day lam giau huan hoa hong, Dạy làm giàu, đọc+sách+dạy+làm+giàu, Sách truyền cảm hứng làm giàu

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain