100 triệu đầu tư gì 2022?

Bạn tính sẽ đầu tư gì với 100 triệu trong tay? Đọc nhanh và chọn ngay một trong những gợi ý đầu tư hay trong bài viết này dưới đây.
Hãy để tiền sinh ra tiền là cách làm giàu của nhiều người. Vì vậy, nếu bạn có nguồn tài chính nhàn rỗi hãy tìm cách đầu tư. Bạn tính sẽ đầu tư gì với 100 triệu trong tay? Đọc nhanh và chọn ngay một trong những gợi ý đầu tư hay trong bài viết này dưới đây.

100-trieu-nen-lam-tu-gi

Mở khóa học trực tuyến

Ưu điểm của khóa học trực tuyến là đầu tư một lần nhưng giá trị sử dụng lâu dài. Hơn nữa, đây còn là xu hướng của thời đại mới. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục đầy tiềm năng này.

Những khóa học được yêu thích như dạy làm giàu, dạy làm quảng cáo, dạy nuôi con, dạy làm huấn luyện viên yoga… Mỗi khoá học có giá từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Bạn sẽ phải làm gì với ý tưởng kinh doanh này? Nếu bạn trực tiếp giảng dạy thì sẽ chủ động và tiết kiệm được phần phí giảng viên. Khóa học sẽ được quay dưới dạng video để bán trên nhiều kênh phân phối khác nhau.

Để gia tăng chất lượng, nên có lộ trình cập nhật nội dung để khách hàng tái mua khóa học hoặc mua thêm các phần khác của khóa học. Kinh doanh khóa học là hướng tiềm năng khi bạn chưa biết đầu tư gì với 100 triệu.

Quản lý và cho thuê bất động sản với 100 triệu

Bất động sản cho thuê là nhu cầu phổ biến dù ở nông thôn hay thành thị. Hướng đầu tư cho lĩnh vực này tập trung vào các hình thức như nhà trọ cho công nhân, sinh viên; căn hộ nhỏ tiện nghi cho dân văn phòng, nhà nguyên căn cho hộ gia đình,...

Đầu tư gì với 100 triệu khi bạn kinh doanh cho thuê bất động sản? Vốn tập trung vào việc thuê lại phòng trọ, nhà nguyên căn, căn hộ… để cho thuê lại. Hoặc nếu có thể huy động thêm nguồn vốn góp thì chủ động xây dựng sẽ tăng lợi nhuận cho bạn hơn.

Giá cho thuê trung bình từ 2 triệu - 3.5 triệu/tháng. Bạn cũng có thể kết hợp thêm kinh doanh điện, tạp hoá trong nội khu phòng trọ để tăng lợi nhuận.

Đầu tư 100 triệu để mở quán trà sữa nhà làm

Đừng loay hoay đầu tư gì với 100 triệu khi ý tưởng kinh doanh “trà sữa nhà làm” vẫn tiềm năng với lợi nhuận hấp dẫn. Chi phí vốn ban đầu phần lớn sẽ tập trung vào nguyên vật liệu, dụng cụ,... Nếu bán trực tiếp thì bạn còn cần xe hoặc tủ đựng, bàn ghế… Đặc biệt là nhân sự thực hiện. Ước tính vốn 100 triệu bạn đã có thể bắt tay vào việc kinh doanh trà sữa này rồi đó.

Chú trọng công thức trà sữa ngon với nhiều topping sẽ thu hút khách mua của bạn nhiều hơn. Giá bán cũng nên cân đối phù hợp để khách dễ lựa chọn. Trà sữa nhà làm có lợi thế về các món topping ngon, lạ được yêu thích.

Đừng quên bán trà sữa của bạn trên các kênh bán hàng liên kết như Grab, Now để khách mua hàng dễ dàng hơn.

Kinh doanh online với 100 triệu

Môi trường kinh doanh online tiềm năng vẫn là cơ hội để bạn giải quyết vấn đề đầu tư gì với 100 triệu của mình. Bạn có thể bán rất nhiều thứ trên mạng trực tuyến. Hơn nữa, thời đại mới, việc mua sắm càng tiện hơn khi có sự hỗ trợ của các sàn thương mại điện tử lớn.

Những ngành hàng bán online siêu lợi nhuận cho bạn là phụ kiện điện thoại, quần áo thời trang nam nữ, phụ kiện trang sức, giày dép, túi xách… Sức mua của những mặt hàng này luôn nằm top nhu cầu của khách hàng.

Đầu tư kinh doanh đồ ăn sáng với 100 triệu

Kinh doanh đồ ăn sáng có thể thu tiền lời từ 1-2 triệu sau khi trừ hết các chi phí. Bạn nên tham khảo ý tưởng này khi còn băn khoăn đầu tư gì với 100 triệu đang có.

Số vốn 100 triệu đủ để bạn mở một tiệm ăn sáng nhỏ với những chi phí ban đầu:
  • Mặt bằng 2-3 triệu, nếu có sẵn mặt bằng ở nhà thì khoản phí này được tiết kiệm.
  • Dụng cụ, tủ, xe đẩy, bàn ghế… từ 30-40 triệu tuỳ quy mô.
  • Nguyên vật liệu từ 10-20 triệu.
  • Nhân sự 7-10 triệu.
Để kinh doanh tốt lưu ý phần vị trí cũng như món ăn phục vụ. Món ăn phổ biến cùng chất lượng đảm bảo. Giá món ăn nên giao động từ 35 -50 ngàn đồng/ phần. Bạn cũng phát triển kênh bán mang đi để khách sử dụng tiện lợi.

Đầu tư 100 triệu mở tiệm sách truyện thiếu nhi

100 triệu để mở tiệm sách truyện thiếu nhi là một trong những cơ hội kiếm tiền đơn giản cho bạn. Bạn có thể bán toàn bộ tranh truyện mới nhưng cũng có thể cho thuê. Nếu kết hợp được cả hai hình thức với nhau thì việc kinh doanh của bạn sẽ khả thi hơn.

Đầu tư gì với 100 triệu cho tiệm sách? Ưu tiên hàng đầu là nhập sách chất lượng về mẫu mã và nội dung. Bạn không phải nhập nhiều, nhưng cần đảm bảo đầu sách, truyện mang tính phổ biến.

Ngoài hình thức mua trực tiếp, bạn có thể phát triển bán hàng cố định và nhận giao tận nơi. Vì không phải phụ huynh nào cũng có thời gian để đến tiệm của bạn để mua sắm.

Kết luận

Những gợi ý trên đây đã cho bạn thấy rằng có nhiều cách làm hiệu quả để giải quyết vấn đề đầu tư gì với 100 triệu.
  1. Mở khoá dạy học trực tuyến - xu hướng đầu tư hiệu quả
  2. Quản lý và cho thuê bất động sản thu lợi nhanh
  3. Đầu tư 100 triệu để mở quán trà sữa nhà làm
  4. Chọn kinh doanh online với số tiền đầu tư 100 triệu ban đầu
  5. Bán đồ ăn sáng kiếm tiền nhanh mỗi ngày
  6. Đầu tư 100 triệu mở tiệm sách truyện thiếu nhi
Nếu muốn gia tăng số tiền hiện có của mình thì hãy tìm hiểu và áp dụng nhanh bạn nhé!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/dau-tu-gi-voi-100-trieu-de-nhan-doi-nhan-ba-loi-nhuan

Tag Sản xuất gì với 100 triệu, Em có 130 triệu muốn kinh doanh, Có 100 triệu nên đầu tư gì để sinh lời, 100 triệu đầu tư gì 2021, Kinh doanh gì với 100 triệu 2021, Startup với 100 triệu, san xuat gi voi 100 trieu, em co 130 trieu muon kinh doanh, co 100 trieu nen au tu gi e sinh loi, 100 trieu au tu gi 2021, kinh doanh gi voi 100 trieu 2021, mo xuong san xuat voi 100 trieu, nhuong quyen voi 100 trieu, mo quan an voi 100 trieu, dau tu gi voi 100 trieu, lam gi voi 100 trieu trong tay, lam gi voi 100 trieu, kinh doanh gi voi 100 trieu, lam gi voi so tien 100 trieu, dau tu gi voi so von 100 trieu, kinh doanh gi voi von 100 trieu, lam gi voi von 100 trieu, lam gi voi 100 trieu dong, kinh doanh gi voi so von 100 trieu, voi so von 100 trieu kinh doanh gi, nen lam gi voi so von 100 trieu

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain