Cách làm giàu từ buôn bán

Đây là những cách làm giàu nhanh và đơn giản từ hai bàn tay trắng. Không chỉ ở thành thị mà ở cả nông thôn. Việc của bạn là chọn lựa cách phù hợp.
Những cách làm giàu đơn giản mang tính thực tế này sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh, kiếm tiền dễ dàng. Việc của bạn là chọn lựa cách phù hợp để bắt đầu cùng với thái độ nghiêm túc, kiên trì khi thực hiện để đảm bảo thành công.

tap-buon-ban

Không chỉ ở thành thị mà ở cả nông thôn. Đây là những cách làm giàu nhanh và đơn giản từ hai bàn tay trắng.

#1. Cách làm giàu đơn giản từ bán đồ second-hand

Đồ second-hand có nhiều loại như: quần áo đến đồ tiêu dùng, phụ kiện và cả máy móc. Lợi nhuận bán mặt hàng này khá cao. Bạn có thể chọn bán loại đồ này vì khá dễ bán, giá sản phẩm thấp, vốn đầu tư lại không quá nhiều. Từ 100 -200 triệu bạn đã có thể làm giàu với bán đồ second-hand.

Bạn yêu thích thời trang thì chọn quần áo, phụ kiện giày dép túi xách, mắt kính. Bạn yêu thích kỹ thuật thì chọn đồ tiêu dùng, đồ điện tử. Khi bán mặt hàng này, bạn nên có hiểu biết về nguồn gốc, loại hàng hoá để tư vấn cho khách hàng.

Nên bán hàng thêm trên các kênh online để có nhiều lượt khách mua hơn qua các hình thức chạy quảng cáo hay live bán hàng đang thịnh hành. Đây là một trong những cách làm giàu tại nhà đơn giản nhất.

#2. Kinh doanh đồ ăn văn phòng giao hàng tận nơi

Đối tượng khách hàng là dân văn phòng có nhiều nhu cầu mua sắm. Trong đó, ăn uống có nhu cầu khá cao. Bạn có thể chọn kinh doanh sản phẩm ăn uống đa dạng cho khách hàng này như: đồ ăn sức khỏe - healthy, sữa hạt, cơm trưa, các món ăn vặt…

Khách văn phòng cần món ăn có đầu tư cả về hình thức và chất lượng. Vì vậy nên chú trọng vào vấn đề này khi kinh doanh.

Ngoài ra, bạn nên liên kết bán hàng của mình trên những ứng dụng gọi món ăn để hỗ trợ ship, quảng bá hiệu quả. Đây là cách làm giàu đơn giản hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

#3. Cách làm giàu đơn giản từ kinh doanh đồ handmade online

Những đồ handmade mà bạn thường thấy như: hoa giấy, phụ kiện trang trí, phụ kiện trang phục,... là những món hàng kinh doanh có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng.

Bạn có thể là người trực tiếp sản xuất và bán những món đồ handmade này. Nhưng để gia tăng lợi nhuận thì hãy gia tăng số lượng sản phẩm từ nguồn nhân sự thực hiện. Bạn cũng có thể nghiên cứu thêm việc nhập hàng bán để có được nguồn hàng đa dạng.

Kinh doanh đồ handmade không cần quá nhiều vốn. Ở quy mô nhỏ, cách làm giàu đơn giản này chỉ cần từ 100 triệu là đã có thể bắt đầu rồi.

#4. Ý tưởng dịch vụ sửa quần áo giao tận nơi

Trung bình việc sửa chữa nhỏ cho một sản phẩm là từ 20.000 đồng với 5-10 phút thực hiện. Nếu nhân lên số lượng thực hiện cùng người làm thì bạn hoàn toàn có thể kiếm 500.000 đồng/ngày nhanh chóng.

Làm gì để việc kinh doanh sửa chữa quần áo của bạn khác những nơi khác? Hãy thêm vào dịch vụ giao tận nơi sau khi sửa xong. Khách hàng sẽ chú ý và tái sử dụng dịch vụ của bạn nhiều hơn. Hơn nữa đây là nhu cầu có thật, khi bạn và khách chủ động được thời gian sửa chữa đồ.

#5. Cách làm giàu đơn giản từ kinh doanh sữa hạt giao tận nơi

Nhiều người có thói quen dùng sữa mỗi ngày. Đặc biệt là sữa hạt - thức uống dinh dưỡng đang được khuyến cáo sử dụng để hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Nếu được, bạn hãy học cách làm sữa hạt để có thể chủ động nguồn cung cấp. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kinh doanh bằng cách lấy lại nguồn sữa hạt tốt, đảm bảo.

Công việc kinh doanh này nên bắt đầu bằng việc bán cho khu vực dân cư nơi bạn đang sinh sống. Sau đó, bạn có thể mở rộng đến đối tượng là khách hàng văn phòng, công ty. Hình thức giao tận nơi vô cùng tiện dụng để hỗ trợ việc kinh doanh sữa hạt của bạn phát triển.

#6. Ý tưởng làm giàu từ cà phê đóng chai

Cách làm giàu đơn giản này sẽ khiến bạn thích thú. Bởi đây đang là xu hướng tiêu dùng của nhiều người. Những chai cà phê có hình dáng đẹp mắt mà hầu như ai cũng muốn được sở hữu. Khách hàng mua mang đi để dùng hoặc để ở nhà dùng dần đều vô cùng tiện lợi.

Bạn hãy tìm những chai có hình dáng lạ mắt, độc đáo. Đầu tư thêm thiết kế tem nhãn để thu hút khách hàng. Dịch vụ giao hàng tận nơi với những gói combo ngày, tuần… cũng là ý tưởng kinh doanh tốt cho cách kiếm tiền, làm giàu nhanh chóng này.

#7. Kiếm tiền bằng giọng nói

Bạn có biết đã có khá nhiều người kiếm được tiền từ chính giọng nói của họ. Nếu bạn cũng đang sở hữu giọng nói truyền cảm, độc đáo thì đừng bỏ phí. Đây là cách làm giàu đơn giản dành cho bạn.

Bạn sẽ dùng giọng nói của mình để đọc sách, thuyết minh phim, đọc các lời dẫn, hoặc nhận làm MC, đọc quảng cáo… Mức chi phí thu về cho việc này từ vài trăm đến vài triệu cho một lần thực hiện. Nhưng bạn đừng quên dành thời gian chăm sóc để luôn có được giọng nói tốt nhé!

#8. Mở cửa hàng bánh mì hấp dẫn

Bán bánh mì thì hầu như đã có nhiều người làm, tuy nhiên bạn có quan sát được họ bán rất nhỏ lẻ ? Có người làm 1 chiếc xe đẩy bán bánh mì pate, bánh mì sữa, …cách đó chỉ là giải pháp tạm thời, còn bạn muốn kinh doanh lâu dài thì cần thuê 1 gian hàng trang trí sạch đẹp, chọn màu sơn tường ấm cúng phù hợp với màu sắc để làm nổ i bật lên đặc trưng cửa hàng bánh mì của bạn.

Trong quá trình kinh doanh, cần quảng bá công thức làm bánh gia chuyền lâu năm, bởi vì các loại bánh mì ngoài thị trường hiện nay không có công thức chuẩn nào cả. Nhờ vào lịch sử của công thức làm bánh mà chúng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, bánh mì bán chủ yếu vào buổi sáng do vậy bạn cần sắp xếp công việc để có bánh bán đúng giờ.

#9. Kinh doanh đồ ăn sáng dinh dưỡng

Ở những nơi trong thành phố, người dân rất chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày. Có thể họ ăn rất ít nhưng phải đảm bảo đủ chất cho trong ngày.

Các món chúng ta có thể kinh doanh như Cháo thịt dinh dưỡng, cháo trai, nước hoa quả sinh tố được làm từ các loại rau-quả đảm bảo an toàn vệ sinh, bánh được làm từ các loại gạo đặc sản, nhân bên trong phải thật ngon để hấp dẫn khách hàng lại đến ăn lần sau.

#10. Cách làm giàu đơn giản bằng đồ đan bằng tay

Những sản phẩm như giỏ đựng hoa, giỏ để đồ, giá đỡ, ghế mây, nón lá, bàn mây… là các mặt hàng điển hình cho cách kinh doanh doanh buôn bán này. Thuê 3-5 người có tay nghề khéo léo, xưởng làm việc đặt trong ngõ hẻm cũng được, còn nếu bạn có mặt bằng thì tốt nhất nên lấy đó làm gian hàng để bán những sản phẩm đã làm ra.

Còn nếu nhà bạn ở quê thì chỉ nên lập xưởng và tìm kiếm hợp đồng cung cấp bán sỉ, bán buôn, hoặc bạn cũng có thể bán lẻ online nhưng vấn đề vận chuyển sẽ gặp nhiều hạn chế nếu có đơn hàng với khoảng cách địa lý xa xôi.

Kết luận

Có nhiều cách làm giàu đơn giản mà chính bạn có thể chưa nghĩ đến như việc kinh doanh giọng nói ở trên. Vì vậy, thay vì đi tìm những điều xa vời, nếu muốn kinh doanh kiếm tiền nhanh bạn hãy bắt đầu từ những ý tưởng đơn giản ngay xung quanh mình.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/7-cach-lam-giau-don-gian-de-kiem-tien-nhat-hien-na

Tag tap buon ban, meo buon ban, buon ban gi o nong thon, mua i ban lai kiem loi, buon gi nhanh giau nhat, tim moi buon ban, hoc cach lam giau tu hai ban tay trang, khoi nghiep buon ban, Nên buôn bán gì tại nhà, Những cách làm giàu it vốn, Học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng, Cách làm giàu từ buôn bán online, Buôn gì nhanh giàu nhất, ban gi khong so e, nen buon ban gi tai nha, buon ban gi gan cho, kinh doanh buon ban la gi, buon ban gi bay gio, buon ban gi nhanh giau, cach lam giau tu buon ban, Bán gì không sợ ế, Tập buôn bán, Cách làm giàu từ buôn bán, Kinh doanh buôn bán là gì, Buôn bán gì gần chợ

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain