Có 200 triệu nên kinh doanh cái gì?

Bạn có 200 triệu nhưng chưa biết làm ăn kinh doanh gì. Bạn nên tham khảo để có thêm ý tưởng khả thi cho công việc kinh doanh hái ra tiền cho bản thân.
Những cách làm giàu với 200 triệu này đang được áp dụng khá nhiều hiện nay. Bạn nên tham khảo để có thêm ý tưởng khả thi cho công việc kinh doanh hái ra tiền cho bản thân.

co-200-trieu-nen-lam-gi

#1. 200 triệu đầu tư tiệm chụp hình và photocopy

Mô hình này hoạt động theo hình thức kết hợp. Nghĩa là bạn vừa nhận photocopy tài liệu giấy tờ, vừa nhận thực hiện chụp hình kèm theo. Lợi thế của dịch vụ là có thể tận dụng được nhiều ưu thế hiện có để gia tăng lợi nhuận. Đây là một trong những cách làm giàu với 200 triệu được nhiều người lựa chọn.

Với số vốn đầu tư ban đầu bạn sẽ tập trung cho việc trang bị máy móc thiết bị để hỗ trợ công việc. Đừng quá cân nhắc mức đầu tư khoản này vì chi phí sẽ tương đương chất lượng của sản phẩm. Để gia tăng lợi nhuận, một số tiệm còn bán thêm văn phòng phẩm, khung hình. Bạn cũng nên tham khảo thêm và áp dụng như vậy.

#2. Mở đại lý Vietlott làm giàu với 200 triệu

Hiện mở đại lý Vietlott là cách làm giàu với 200 triệu được nhiều người áp dụng. Cách đầu tư này được đánh giá là khôn ngoan và đi kịp xu hướng thị trường. Hiện xổ số điện toán đang có sức hấp dẫn lớn bởi giải thưởng có giá trị lớn.

Khi đăng ký làm đại lý của Vietlott bạn được thương hiệu đầu tư trang bị cho máy, vé bài bản theo quy định. Việc kinh doanh sẽ thuận lợi khi bạn có địa điểm thuận tiện. Nếu không có mặt bằng sẵn thì chi phí đi thuê mặt bằng cũng nên được tính toán cho phù hợp. Với sức mua lớn, bạn có thể an tâm khi bắt đầu công việc kinh doanh này.

#3. Cách làm giàu với 200 triệu - Kinh doanh tiệm bánh với doanh thu ổn định

Bán bánh cũng là ý tưởng kinh doanh hay cho bạn. Doanh thu của công việc này khá ổn khi bạn có được lượng khách hàng thân thiết. Với cách làm giàu với 200 triệu thì việc kinh doanh bánh hoàn toàn phù hợp.

Khi kinh doanh bánh, bạn không nhất thiết phải biết làm bánh vì hiện nay có rất nhiều xưởng bánh nhỏ lẻ cung cấp. Việc của bạn là có kế hoạch bán hàng cụ thể hiệu quả. Đa dạng thực đơn bánh cùng các chương trình hỗ trợ mua bánh, khuyến mãi sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.

Ngoài ra, bạn đừng quên liên kết các kênh bán hàng online như grab, now…  để gia tăng thêm nguồn khách mới của mình, nhanh chóng làm giàu tại nhà.

#4. Ý tưởng làm giàu nhanh với Store mỹ phẩm xách tay

Mỹ phẩm là mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách làm giàu với 200 triệu cho mặt hàng này. Khi kinh doanh mặt hàng này ngoài phần giá cả cạnh tranh thì uy tín từ chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo.

Với mác xách tay thì người mua hàng sẽ mua dựa trên uy tín của bạn. Bạn cũng nên chú ý đến phần gia tăng dịch vụ bằng cách tặng thêm quà hoặc có những chia sẻ mẹo dùng sản phẩm hay cho khách hàng.

Mỹ phẩm là mặt hàng dễ bán, dễ vận chuyển nên bạn hãy mở rộng thêm kênh bán hàng online để khách hàng chọn lựa thuận tiện hơn.

#5. Cách làm giàu với 200 triệu - Mở tiệm cơm tấm đêm "hái ra tiền"

Đừng lo ngại khi thấy công việc kinh doanh này phải làm vào buổi đêm. Tiệm cơm tấm đêm có lượng khách khá nhiều, nhất là ở những khu vực có người đi làm về khuya. Cách làm giàu với 200 triệu cho tiệm cơm tấm cũng không có gì phức tạp. Bạn sẽ phải có công thức, cách nấu cơm, cách ướp sườn… Sau đó cần chuẩn bị địa điểm bán, dụng cụ bán, nhân sự… Những yếu tố này nên gói gọn vào vốn 200 triệu mà thôi.

Tầm 8 giờ tối bạn đã có thể bán cho đến khuya. Chịu khó một chút bạn có thể kiếm được 1 đến 2 triệu mỗi tối.

#6. 200 triệu đầu tư mở tiệm giặt là thông minh

Tiệm giặt là thông minh có thể do bạn tự đầu tư trang bị hoặc nhượng quyền thương hiệu nhanh chóng. Cách này là cách làm giàu với 200 triệu mà bạn có thể áp dụng ở thành phố lớn, khu dân cư đông đúc, khu công nhân, khu công ty…

Sở hữu tiệm từ 10 máy với nguồn giặt lẻ hàng ngày, doanh số trung bình thu được từ 1-1,5 triệu/ngày. 

Bạn còn có thể mở rộng khách hàng cố định với nhà hàng, khách sạn, trường học và công ty để duy trì hoạt động hàng ngày.

#7. Cách làm giàu với 200 triệu với tiệm giày dép second-hand

Tiệm giày dép second hand là ý tưởng hay cho bạn khi đang muốn thử sức kinh doanh. Với nguồn hàng tốt cộng với cách làm bài bản, bạn tha hồ kiếm tiền từ công việc này.

Bí quyết để thành công khi kinh doanh giày dép second-hand là bạn chọn được sản phẩm chủ lực. Đồng thời, bạn cần kiểm soát được chất lượng hàng nhập. Với một mức giá cạnh tranh so với thị trường bạn sẽ có được lượng đơn hàng phong phú mỗi ngày. Bán hàng trực tiếp thông qua live trên các mạng xã hội cho các mặt giày dép second-hand luôn thu hút được lượng lớn người tham gia mua sắm.

#8. Cách làm giàu với 200 triệu bằng việc kinh doanh quán cà phê

Cà phê là một thức uống ưa thích của người Việt Nam nên việc kinh doanh quán cà phê là hết sức khả quan và không lo lỗ vốn.

Với 200 triệu thì bạn chỉ nên thuê một mặt bằng nhỏ, còn lại thì dùng để đầu tư vào máy pha cà phê, bàn ghế, vật dụng trang trí, tiền thuê nhân viên pha chế...

Lưu ý là nên chọn cà phê có nguồn gốc rõ ràng và vị thơm đặc trưng để thu hút và giữ chân khách hàng.

Ngoài ra, việc chọn mặt bằng cũng hết sức quan trọng, bạn nên chọn mặt bằng gần các cơ quan, văn phòng... sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

#9. Cách làm giàu với 200 triệu bằng việc kinh doanh đồ ăn văn phòng

Hầu như dân văn phòng đều có nhu cầu ra ngoài ăn cơm hoặc đặt online giao tận nơi, do đó, việc kinh doanh cơm văn phòng là sự lựa chọn “hốt bạc” của nhiều người muốn khởi nghiệp và yêu thích nấu ăn.

Tuy nhiên, để việc kinh doanh thành công thì bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường như xung quanh đó đã có quán ăn nào chưa, kinh doanh loại đồ ăn gì, giá cả ra sao, có dịch vụ ship đồ ăn chưa,...Sau đó, tiến hành nghiên cứu và lên menu phù hợp với sở thích của dân văn phòng.

#10. Kinh doanh cửa hàng đồ lưu niệm với 200 triệu

Nhu cầu mua đồ lưu niệm mỗi dịp sinh nhật, dịp lễ của mọi người vẫn rất phổ biến. Vậy nên với 200 triệu trong tay, bạn hãy thử kinh doanh, bán những món quà lưu niệm xinh xắn, dễ thương.

Như thường lệ, bạn sẽ phải cần một mặt bằng vừa đủ. Việc trang trí của cửa tiệm rất quan trọng để thu hút các bạn trẻ mua đồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với việc kinh doanh online như vậy vừa giúp bạn có thêm lợi nhuận vừa giúp cửa hàng của bạn được nhiều người biết đến.

#11. Ý tưởng kinh doanh cửa hàng quần áo online với 200 triệu

Việc kinh doanh quần áo tại cửa hàng sẽ khiến bạn bị tốn một khoản tiền thuê mặt bằng cũng như nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, bảo vệ giữ xe,...Vậy nên với cách làm giàu với 200 triệu là mở một shop bán đồ trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,..sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí.

Để việc kinh doanh cửa hàng quần áo online của bạn được thuận lợi hãy chú trọng trong khâu chăm sóc khách hàng cũng như chất lượng của quần áo bởi vì những đánh giá tích cực của người mua hàng sẽ tăng uy tín và danh tiếng cửa hàng của bạn.

#12. Cách làm giàu với 200 triệu bằng cách kinh doanh đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt chưa bao giờ giảm nhiệt trên bản đồ ẩm thực Việt Nam. Bạn muốn việc kinh doanh thu về nhiều lợi nhuận và bền vững thì đừng chọn theo số đông hãy nghiên cứu kỹ lưỡng để biết thị trường đang thiếu gì để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Từ bài học của những người kinh doanh đồ ăn vặt thành công thì bạn nên đảm bảo chất lượng nguồn gốc của đồ ăn, phục vụ nhanh chóng và luôn có thái độ nhiệt tình với khách hàng dù là quán ăn nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng nên đầu tư vào khâu trang trí sao cho sạch sẽ, thoáng mát tạo sự thoải mái có khách hàng.

#13. Mở tiệm làm nail, salon tóc với vốn 200 triệu

Nhu cầu làm đẹp của hội chị em là vô tận, nếu bạn yêu thích việc làm đẹp thì đây là lĩnh vực vô cùng phù hợp. Việc kết hợp tiệm làm nail và tóc sẽ giúp thu lại lợi nhuận nhanh chóng nếu bạn có chiến lượng kinh doanh, marketing phù hợp.

Bạn có thể thuê một mặt bằng vừa đủ và mua sắm các trang thiết bị cho cửa tiệm của mình với số tiền 200 triệu. Điều đặc biệt của cách kinh doanh này là bạn có thể vừa làm vừa nhận đào tạo học viên, như vậy sẽ giúp có thêm người giúp đỡ bạn và giảm chi phí thuê nhân viên.

#14. Cách làm giàu với 200 triệu mở ngay tiệm tạp hóa tại nhà

Nếu bạn đã có sẵn một mặt bằng ngay tại gia đình và mong muốn thu nhập ổn định hằng ngày thì có thể suy xét đến việc mở một tiệm tạp hóa mini ngay tại gia. Tuy nhiên, cách làm giàu với 200 triệu này không nên thực hiện nếu bạn ở khu vực thành phố vì có thể sẽ không cạnh tranh lại với các cửa hàng tiện lợi.

Với số vốn 200 triệu thì bạn nên sửa sang lại cửa hàng, tìm chỗ nhập hàng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách.

Về mặt bố trí cửa hàng, bạn nên sắp xếp hàng hóa theo hàng theo danh mục như đồ khô, thực phẩm đóng hộp, đồ dùng hằng ngày, mĩ phẩm, bánh kẹo... để khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như để bạn dễ quản lý.

Kết luận

Những cách làm giàu với 200 triệu trên đây bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhanh chóng.
  • 1. 200 triệu đầu tư tiệm chụp hình và photocopy
  • 2. Mở đại lý Vietlott làm giàu với 200 triệu
  • 3. Cách làm giàu với 200 triệu - Kinh doanh tiệm bánh với doanh thu ổn định
  • 4. Ý tưởng làm giàu nhanh với store mỹ phẩm xách tay
  • 5. Cách làm giàu với 200 triệu - Mở tiệm cơm tấm đêm "hái ra tiền"
  • 6. 200 triệu đầu tư mở tiệm giặt là thông minh
  • 7. Cách làm giàu với 200 triệu với tiệm giày dép second-hand
  • 8. Cách làm giàu với 200 triệu bằng việc kinh doanh quán cà phê
  • 9. Cách làm giàu với 200 triệu bằng việc kinh doanh đồ ăn văn phòng
  • 10. Kinh doanh cửa hàng đồ lưu niệm với 200 triệu
  • 11. Ý tưởng kinh doanh cửa hàng quần áo online với 200 triệu
  • 12. Cách làm giàu với 200 triệu bằng cách kinh doanh đồ ăn vặt
  • 13. Mở tiệm làm nail, salon tóc với vốn 200 triệu
  • 14. Cách làm giàu với 200 triệu mở ngay tiệm tạp hóa tại nhà
Nếu còn cần tham khảo thêm thông tin về cách làm giàu bạn hãy truy cập vào Coin95.net để tìm hiểu nhé!

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/14-cach-mo-tiem-lam-giau-voi-200-trieu-tien-hai-ra-tien

Tag co 200 trieu nhan roi nen lam gi, em co 130 trieu muon kinh doanh, ke hoach kinh doanh cu the voi 300 trieu, co 200 trieu mua at o au, san xuat gi voi 100 trieu, 150 trieu au tu gi, 200 trieu may so khong, lam gi khi co 200 trieu, Nhượng quyền 200 triệu, Kinh doanh gì với 200 triệu ở quê, Khởi nghiệp với 150 triệu đồng, Em có 130 triệu muốn kinh doanh, Có 200 triệu nhàn rỗi nên làm gì, Có 200 triệu mua đất ở đầu, co 200 trieu dau tu gi, co 200 trieu nen lam gi, co 200 trieu nen dau tu lam gi, co 200 trieu kinh doanh gi, co 200 trieu nen mua xe oto gi, co 200 trieu nen dau tu gi, co ban hoc 200 trieu tuoi, co gai 200 trieu tuoi, co ban 200 trieu tuoi, co dau 200 trieu

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain