Có 200 triệu thì làm gì để nhanh giàu?

Đầu tư chính là bí quyết để tiền đẻ ra tiền nhanh nhất. Tuy nhiên bạn chưa biết đầu tư gì với 200 triệu làm giàu hiệu quả? Thì những gợi ý này sẽ gúp.
Đầu tư chính là bí quyết để tiền đẻ ra tiền nhanh nhất. Tuy nhiên bạn chưa biết đầu tư gì với 200 triệu làm giàu hiệu quả? Thì những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn.

co-200-trieu-nhanh-giau


Mỗi cách làm sẽ có cách sử dụng số vốn 200 triệu phù hợp để mang lại nguồn lợi, giảm rủi ro cho bạn.

Shop thời trang big size 1 vốn 4 lời

Ngành thời trang luôn có sức hấp dẫn và làm giàu cho nhiều người. Nếu bạn cũng có đam mê cho ngành này thì hãy mạnh dạn đầu tư làm giàu. Tuy nhiên, thay vì kinh doanh sản phẩm phổ biến thì chọn sản phẩm bigsize.

Sản phẩm này khá đặc thù nhưng lại có khách hàng riêng của nó. Khách hàng big size, size lớn gặp rất nhiều khó khăn khi tìm mua quần áo. Hơn nữa, trong thời đại này, cuộc sống được cải thiện nên nhiều người không kiểm soát được cân nặng của mình.

Đồ bigsize cũng phân chia ra đồ cho nam cho nữ, đồ đi học, đồ đi chơi, đồ đi làm... Căn cứ vào nguồn hàng và hướng phát triển của mình mà bạn sẽ chọn cách đầu tư kinh doanh. Để đảm bảo doanh thu tốt, bạn nên bán thêm ở các kênh bán hàng phổ biến hiện nay như: sàn thương mại điện tử, facebook...

Cửa hàng thú cưng - cách làm giàu với 200 triệu siêu lời

Cửa hàng thú cưng là một trong những gợi ý hấp dẫn cho bạn nếu chưa biết đầu tư gì với 200 triệu. Số vốn này đã đủ để bạn khởi nghiệp với một cửa hàng có quy mô. Tại sao lại chọn sản phẩm dành cho thú cưng để kinh doanh? Thú cưng ngày càng được quan tâm chăm sóc như những người bạn, người thân trong gia đình. Chúng được yêu thương và chăm sóc rất kỹ càng.

Những sản phẩm mà cửa hàng thú cưng cung cấp là thực phẩm, trang phục, dụng cụ,...

Mở tiệm ăn vặt thu tiền mỗi ngày

Nhiều bạn nghĩ rằng kinh doanh đồ ăn vặt chỉ theo xu hướng mà thôi. Điều này không sai, nhưng còn thiếu. Nếu đã theo xu hướng thì bạn cũng có thể làm theo những xu hướng mới. Đầu tư gì với 200 triệu khi bạn quyết tâm mở tiệm ăn vặt? Một số hạng mục chính:
  • Mặt bằng.
  • Trang trí.
  • Dụng cụ buôn bán: tủ, kệ, nồi chảo, bàn ghế, chén bát, ly…
  • Máy tính tiền.
  • Nguyên vật liệu.
  • Nhân sự.
Bạn nên tập trung từ menu món ăn đến chất lượng phục vụ. Thêm một không gian tiệm được đầu tư hoành tráng, độc đáo. Tiệm ăn vặt của bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành điểm lui tới của nhiều người.

Kinh doanh quán cà phê nhượng quyền

Bạn có thấy ngày càng nhiều quán cà phê nhượng quyền xuất hiện? Điều đó có nghĩa, lượng khách hàng có nhu cầu vô cùng lớn. Cho nên, bạn cũng có thể bắt đầu kinh doanh một quán cà phê nhượng quyền khi còn loay hoay với vấn đề đầu tư gì với 200 triệu.

Phí nhượng quyền thương hiệu chiếm một phần, phần còn lại là trang bị dụng cụ máy móc để kinh doanh. Mà những phần này bạn đã được thương hiệu chuẩn bị bài bản rồi. Những thương hiệu cà phê nhượng quyền được yêu thích hiện nay như Highlands, Trung Nguyên, Passio, Milano…

200 triệu đầu tư gì - mở ngay cửa hàng hoa tươi

Tuy sản phẩm hoa tươi khá đặc thù nhưng kinh doanh hoa tươi lại có lợi nhuận hấp dẫn vô cùng. Đầu tư gì với 200 triệu khi bạn muốn mở một tiệm hoa? Liệu số vốn này có đủ hay không?

Đừng quá lo lắng. Với số vốn này, bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh tiệm hoa tươi rồi. Phí đầu tư chủ yếu tập trung vào mặt bằng, nhân sự, nguyên phụ liệu dùng mỗi ngày.

Làm sao để kinh doanh hoa có lời? Bạn cần có nguồn nhập hoa giá thấp. Hãy liên hệ tận nhà vườn hoặc lấy hoa từ chợ đầu mối, các nơi cung cấp sỉ để có giá tốt.

Làm sao để có khách mua hoa? Tiệm hoa của bạn phải có phong cách riêng biệt, có mức giá phù hợp và hơn hết là có điểm đặc biệt như nhận ship hoa tận nơi, có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn…

Vốn đầu tư 200 triệu cho tiệm bánh mì

Tiệm bánh mì là sự lựa chọn không tồi nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh. Bởi bánh mì là mặt hàng dễ tiêu thụ, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Mỗi tiệm bánh mì được đầu tư khoảng từ 100 triệu. Ngoài chi phí cho mặt bằng bạn còn chi cho các khoản như: hàng hoá, nhân sự.

Cần lưu ý rằng, tiệm bánh mì không chỉ bán bánh mì không mà còn kết hợp bán nhiều loại thức ăn nhanh, thức ăn mang đi. Nhiều tiệm bánh mì còn đa dạng sản phẩm bằng cách bán kèm các sản phẩm có thể sử dụng nguyên vật liệu của nhau. Như bán xôi mặn đi kèm bánh mì vì có thể dùng chung nhân. Tiệm bánh mì bán cả ngày, lợi nhuận của những tiệm có vị trí đẹp đông người qua lại từ 700 - 1 triệu đồng. Vì vậy, hãy mở tiệm bánh mì nếu bạn chưa biết đầu tư gì với 200 triệu nhé!

Kiếm tiền nhanh với quán sinh tố nước ép

Bạn có biết quán sinh tố nước ép có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng hay không? Một quán sinh tố nước ép quy mô được đầu tư khoảng 200 triệu. Quán sẽ chuyên bán các sản phẩm liên quan đến trái cây tươi như: sinh tố, nước ép, trái cây dầm…

Đây là sản phẩm có đối tượng khách hàng đa dạng và rất lớn. Sản phẩm không kén khách. Để kinh doanh thành công buộc bạn phải tập trung vào sản phẩm để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của đối tượng khách hàng này. Nếu chọn phân khúc khách hàng phổ biến bạn cần chú trọng chất lượng, giá thành và dịch vụ phục vụ.

Việc nhận ship tận nơi luôn giúp khách hàng mua hàng của bạn thuận lợi. Đã có nhiều tiệm sinh tố nước ép thành công khi ban đầu chưa biết đầu tư gì với 200 triệu nên bạn hãy tham khảo thực hiện.

Kết luận

Những thông tin trên đây để bạn tham khảo ý tưởng kinh doanh đầu tư gì với 200 triệu cho hiệu quả.
  • Shop thời trang big size “1 vốn 4 lời”
  • Cửa hàng thú cưng - cách làm giàu với 200 triệu siêu lời
  • Mở tiệm ăn vặt thu tiền mỗi ngày
  • Kinh doanh quán cà phê nhượng quyền
  • 200 triệu đầu tư gì - mở ngay cửa hàng hoa tươi
  • Vốn đầu tư 200 triệu cho tiệm bánh mì
  • Kiếm tiền nhanh với quán sinh tố nước ép
Chúc bạn nhanh chóng tìm được cơ hội đầu tư tiềm năng với số vốn hiện có của mình.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/dau-tu-gi-voi-200-trieu-de-mau-thu-hoi-von

Tag tam 200 trieu mua xe gi, 200 trieu nen mua xe gi, tam 200 trieu nen mua xe gi, co 200 trieu nen mua xe oto gi, mua xe oto cu gia 200 trieu, mua xe oto cu gia re duoi 200 trieu, mua xe oto toyota cu gia 200 trieu, mua ban xe oto cu gia duoi 200 trieu, mua xe vios cu gia 200 trieu, mua xe cu gia 200 den 300 trieu, 300 triệu nên mua xe gì, 250 triệu mua xe gì, 200 triệu mua xe gì 2021, Tầm 300 triệu mua xe ô tô gì, 300 triệu mua xe cũ nào, 200 triệu mua xe moto gì, xe 4 cho gia re duoi 200 trieu, gia xe o to 200 trieu, 250tr nen mua xe gi 2020, 500 trieu mua xe gi, co nen mua xe cu 200 trieu, tam 300 trieu mua xe o to gi, cac mau xe duoi 200 trieu, 200 trieu mua xe gi 2021

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain