Học cách làm giàu từ các tỷ phú

Chắc chắc trong cuộc sống bạn đã từng mơ ước mình được trở nên giàu có, nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đầu. Các cách làm giàu của các tỷ phú?
Chắc chắc trong cuộc sống bạn đã từng mơ ước mình được trở nên giàu có, nhưng bạn lại không biết bắt đầu từ đầu. Coin95.net sẽ mách bạn các cách làm giàu của các tỷ phú dưới đây bao gồm các lĩnh vực giàu lợi nhuận nhất để mang lại khối tài sản khổng lồ. Bao gồm lĩnh vực công nghệ, thời trang, tài chính, bán lẻ, bất động sản và truyền thông.

Cùng Coin95.net tìm hiểu 5 bí quyết làm giàu của các tỷ phú qua bài biết.

hoc-cach-lam-giau

Kinh nghiệm làm giàu của tỷ phú đầu tư

Tỷ phú đầu tư Warren Buffett đã từng chia sẻ cách làm giàu của các tỷ phú như ông: “Nếu bạn muốn có một khoản lợi nhuận khổng lồ thì bạn phải dám mạo hiểm và phải đầu tư”.

Hầu hết các tỷ phú họ đều có “máu liều” để đưa ra những quyết định mang tính mạo hiểm. Nếu bạn biết một dự án hay cơ hội làm giàu cực kỳ hấp dẫn nhưng bạn lại sợ rủi ro, chần chừ thì cơ hội đó sẽ vụt vào tay người khác ngay lập tức.

Đương nhiên, mạo hiểm đầu tư thì bạn cũng phải trang bị cho mình đủ kiến thức để đánh giá tính chất của dự án đó trước khi đầu tư nhé.

Đầu tư Công nghệ - cách làm giàu của các tỷ phú

Ngày nay, không có gì lấy làm ngạc nhiên khi công nghệ là cách làm giàu của các tỷ phú. Công nghệ có tốc tăng trưởng tuyệt vời cùng với quy mô vô cùng lớn nên nó có thể tiếp cận dễ dàng và có tầm ảnh hưởng đến với người dân trên toàn thế giới. Đó là điều mà rất lâu về trước trước chúng ta chưa hề suy nghĩ tới.

Khi nhắc Bill Gates chắc ai cũng biết vì ông trở thành người giàu nhất thế giới nhờ sáng lập ra tập đoàn Microsoft trong những thập niên 90. Lúc ấy, tập đoàn Microsoft dường như đã chi phối gần như toàn bộ thế giới trong một thời gian dài.

Vậy nên việc bạn học cách làm giàu từ những tỷ phú công nghệ và tìm kiếm cơ hội phát triển ở ngành này. Hãy cố gắng trau dồi thêm kiến thức từ những người đi trước để tiềm ra hướng đi cho bản thân mình.

Làm giàu với lĩnh vực bất động sản

Cũng không có bất ngờ mấy khi bất động sản luôn là cái tên nằm danh sách những cách làm giàu của các tỷ phú phổ biến nhất. Tất cả chúng ta đều biết rằng bất động sản là một trong những tài sản có giá trị nhất vì ai trong chúng ta cũng cần có đất để sinh sống. Vì vậy hiện giờ ai càng nắm giữ nhiều đất đai thì người đó cũng đang nắm trong tay hàng tỷ bạc.

Tỷ phú Bất động sản Donald Bren từ hai bàn tay trắng đã tạo nên một đế chế bất động sản trị giá hàng tỷ USD. Ông trở thành người có sức ảnh hưởng lớn ở Mỹ và truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Vậy nên bạn có thể học hỏi kinh nghiệm làm giàu của tỷ phú Donald Bren và tìm ra giải pháp 200 triệu đầu tư gì cho mình.

Tỷ phú Donald Bren đã tạo ra một đế chế bất động sản trị giá hàng tỉ USD chỉ với hai bàn tay trắng. Ông trở thành người có sức ảnh hưởng lớn ở Mỹ và truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm làm giàu của tỷ phú Donald Bren và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “200 triệu đầu tư gì cho mình?”

Làm giàu với ngành thời trang và bán lẻ

Thời trang và bán lẻ chính là ngành tiềm năng trong các cách làm giàu của các tỷ phú. Các tỷ phú trên Forbes, người đã từng đầu tư và có tác động lớn vào ngành Công Nghiệp thời trang có thể kể đến các doanh nhân như Jin Sook & Do Won Chang - nhà sáng lập của Forever 21 và Amancio Ortega - nhà sáng lập của Zara, và họ đã trở thành những người giàu có đứng thứ 4 trên thế giới hiện nay.

Thời trang luôn là nhu cầu thiết yếu của con người, ra ngoài đường hay thâm chí ở trong nhà. Chỉ cần nắm bắt được xu hướng cùng đầu óc tinh tế, sáng tạo, bạn sẽ thiết kế ra được những bộ quần áo đẹp cùng doanh số bán lẻ tuyệt vời. Như vậy bạn có thể nghĩ đến cách làm giàu nhanh nhờ vào ngành nghề này.

Truyền thông - cách làm giàu của các tỷ phú hiện nay

Truyền thông cũng chính là cách để làm giàu hiệu quả trong các cách làm giàu của các tỷ phú. Không gì tuyệt vời hơn việc gây sự chú ý, đánh thức những ước mơ của người dân ở khắp mọi nơi thông qua các hình ảnh, thông tin, câu chuyện mà họ muốn truyền tải? Làm cho mọi thứ không còn gì xa lạ đó chính là truyền thông.

Một công ty đang bối rối không biết nên làm cách nào để sản phẩm của họ tiếp cận khách hàng, đó là lúc họ thật sự cần truyền thông. Bạn có thể điểm qua bốn vị đại gia lớn nhất trong làng truyền thông là David Thomson cùng với nữ tỷ phú Anne Cox Chambers, Michael Bloomberg và Rupert Murdoch để có thể học hỏi kinh nghiệm.

Nếu bạn có năng động và muốn thử thách bản thân thì ngành truyền thông cực kỳ hợp với bạn.

Kết luận

Bài viết trên đây Coin95.net đã giới thiệu đến bạn một số tư duy làm giàu của các tỷ phú trên thế giới.
  1. Kinh nghiệm làm giàu của tỷ phú đầu tư
  2. Đầu tư Công Nghệ - cách làm giàu của các tỷ phú
  3. Làm giàu với lĩnh vực bất động sản
  4. Làm giàu với ngành thời trang và bán lẻ
  5. Truyền thông - cách làm giàu của các tỷ phú hiện nay.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/5-bi-quyet-lam-giau-cua-cac-ty-phu-ban-nen-hoc-hoi

Tag Học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng, Học cách làm giàu với 10 triệu đồng, Tư duy làm giàu của các tỷ phú, Bài học làm giàu của các tỷ phú, Những bài học của các tỷ phú The giới, Bài học thành công của các tỷ phú, hoc cach lam giau voi 10 trieu ong, hoc cach lam giau tu hai ban tay trang, nhung bai hoc cua cac ty phu the gioi, nhung cach lam giau khong ai chi ban, bai hoc lam giau cua cac ty phu, bai hoc thanh cong cua cac ty phu, nghi cach lam giau, tu duy lam giau cua cac ty phu

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain