Mainnet nghĩa là gì?

Ethereum Mainnet là gì, Pi Mainnet la gì, Mainnet nghĩa là gì, Bsc mainnet là gì, Blockchain la gì, Mainnet Pi Network la gì, Mainnet là gì?
Ethereum Mainnet là gì, Pi Mainnet la gì, Mainnet nghĩa là gì, Bsc mainnet là gì, Blockchain la gì, Mainnet Pi Network la gì, Mainnet là gì, Mainnet launch là gì, Coin95.net chia sẻ.

mainnet-pi-la-gi

Mainnet nghĩa là gì?

Mainnet quan trọng một phần vì chúng cung cấp giá trị rõ ràng của một loại tiền điện tử trong quá trình triển khai trong thế giới thực. Hãy cùng tìm hiểu xem đây là gì và nó hoạt động như thế nào.

Mainnet trong tiền điện tử cung cấp một cách dễ dàng để đánh giá mức độ thành công của một dự án blockchain khi giá cả rất khó dự đoán. Đó là một tính năng công nghệ quan trọng mà bất kỳ ai muốn đầu tư vào Cung cấp tiền xu ban đầu nên có ý tưởng rõ ràng trước khi bỏ bất kỳ khoản tiền nào để sử dụng.

Bạn muốn trở thành một chuyên gia blockchain có giá trị? Đăng ký khóa học Chuyên gia Blockchain Doanh nghiệp được Chứng nhận (CEBP) ngay bây giờ và tìm hiểu chi tiết về blockchain!

Mainnet là một chuỗi khối thực hiện chức năng chuyển tiền kỹ thuật số từ người gửi sang người nhận. Hiểu đơn giản Mainnet là mạng chính, theo đó các giao dịch thực tế diễn ra trên một sổ cái phân tán. Ngược lại, testnet là một mạng thử nghiệm theo đó các ứng dụng phi tập trung đang được thử nghiệm và phát triển.

Trước khi đầu tư vào một dự án, điều quan trọng đối với nhà đầu tư là yêu cầu một dự án blockchain phải có mạng chính. Dấu hiệu của một mạng chính hoặc một mạng thử nghiệm cho thấy mức độ nghiêm trọng của một dự án vì hai tính năng này ảnh hưởng đến giá của một loại tiền điện tử theo cách này hay cách khác.

Mainnet trong tiền điện tử là sản phẩm cuối cùng trong các dự án blockchain giúp bạn có thể gửi và nhận các loại tiền kỹ thuật số. Các mạng chính luôn trải qua những thay đổi bất cứ khi nào các nhóm dự án quyết định cần cập nhật hoặc sửa đổi. Hơn nữa, các lần ra mắt mainnet dựa trên tiền điện tử sẽ phải bao gồm một hệ thống .

Mainnet trong tiền điện tử ảnh hưởng như thế nào đến giá cả

Việc nâng cấp liên tục và sửa đổi chức năng mạng chính là điều bắt buộc nếu một dự án tiền điện tử muốn thành công trong điều kiện giá cả tăng cao. Bitcoin là một dự án đã đạt được thành công to lớn trong lĩnh vực này, một phần là do nâng cấp Mainnet.

Việc nâng cấp mainnet đã giúp đẩy giá tiền điện tử từ dưới mốc 7.000 đô la lên mức cao nhất là 9.500 đô la trong những tuần tiếp theo, sau khi ban đầu giảm mạnh từ mức cao nhất là 10.600 đô la.

Vào tháng 3, tiền điện tử lớn nhất theo vốn hóa thị trường Lightning Network ra mắt, một mạng chính trong tính năng tiền điện tử đã thêm một lớp thứ hai trên blockchain. Giải pháp Off-chain là một bản cập nhật quan trọng nhằm mục đích làm cho BTC có khả năng mở rộng hơn, do đó cho phép blockchain xử lý nhiều giao dịch hơn mỗi giây. Hơn nữa, các lần ra mắt mainnet dựa trên tiền điện tử sẽ phải bao gồm một hệ thống ví để hỗ trợ quá trình giao dịch.

Mainnet trong tiền điện tử

Các Mainnet EOS khác

Trên thực tế, EOS là một trong những dự án blockchain được chờ đợi nhất được coi là phiên bản Ethereum nhanh, có thể mở rộng và hiệu quả. EOS là một nền tảng blockchain để phát triển các ứng dụng phi tập trung. Nó được mệnh danh là sát thủ Ethereum. Hơn thế nữa, vì phần mềm cơ bản của nó cung cấp tài khoản, xác thực, lưu trữ đám mây cũng như cơ sở dữ liệu và lưu trữ máy chủ. Nền tảng này cũng có thể xử lý hàng triệu giao dịch mỗi giây.

Nuls Mainnet

Nuls là một dự án blockchain từ lâu đã được mệnh danh là một gã khổng lồ đang ngủ quên. Dự án nhằm mục đích tạo ra một trải nghiệm không có ma sát. Hơn thế nữa, khách hàng và doanh nghiệp sẽ có thể tương tác thông qua nhiều blockchain. Ngoài ra, họ có thể tương tác với các ngôn ngữ lập trình và hợp đồng thông minh. Mạng chính của dự án bằng tiền điện tử đã bắt đầu thử nghiệm vào tháng 4.

VeChain Mainnet

Dự án VeChain tìm cách đảm bảo tích hợp liền mạch giữa Internet of Things và blockchain. Nó đang trong cuộc đua để xây dựng một hệ sinh thái phân tán và không tin cậy cho luồng thông tin minh bạch. VeChain Mainnet bằng tiền điện tử dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 6 năm 2018. Sau khi ra mắt testnet vào ngày 1 tháng 5 năm 2018.

Bạn không chắc chắn về cách xây dựng sự nghiệp của mình trong blockchain doanh nghiệp? Đăng ký ngay - Cách xây dựng sự nghiệp của bạn trong Blockchain doanh nghiệp

Ontology Mainnet

Ontology là một dự án blockchain đầy tham vọng nhằm tìm cách làm cho các blockchain có thể truy cập được cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Mạng hiện đang xây dựng một hệ thống có thể xác minh, theo đó khách hàng và doanh nghiệp cũng sẽ tương tác với dữ liệu mà không phải đối mặt với các thách thức của Sharding, oracles và Lightning.

Dự án nhằm mục đích kéo một mạng chính bằng tiền điện tử chỉ ba tháng sau khi ra mắt.

Mạng chính Ethereum

Ethereum Mainnet muốn cung cấp nền tảng để giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung. Vì vậy, bằng cách sử dụng nền tảng này, các nhà phát triển có thể tạo ra các loại dApp khác nhau. Trên thực tế, nó sẽ đẩy nhanh việc áp dụng blockchain. Họ cũng cung cấp một loại tiền điện tử gọi là Ether. Hiện tại, có rất nhiều ứng dụng phi tập trung dựa trên Ethereum và nó là một trong những mạng chính vượt trội trên thị trường.

Pi Mainnet là gì

Pi Mainnet là thuật ngữ được sử dụng để mô tả khi một giao thức blockchain được phát triển và triển khai đầy đủ, có nghĩa là các giao dịch tiền điện tử đang được phát sóng, xác minh và ghi lại trên một công nghệ sổ cái phân tán (blockchain).

Thông thường, trước khi khởi chạy mạng chính của một dự án blockchain, nhóm sẽ thiết lập:
  • Cung cấp tiền xu ban đầu (ICO),
  • Cung cấp trao đổi ban đầu (IEO)
  • hoặc bất kỳ phương tiện nào khác có thể giúp dự án gây quỹ và phát triển cộng đồng của họ.
Thông thường, số tiền thu được sau đó được sử dụng để phát triển các nguyên mẫu của mạng blockchain, sau đó được thử nghiệm trong giai đoạn testnet. Sau khi thực hiện sửa lỗi và tùy thuộc vào hiệu suất của testnet, nhóm sẽ khởi chạy phiên bản mainnet của chuỗi khối, phiên bản này được triển khai đầy đủ và hoạt động.

Kết luận

Mainnet trong tiền điện tử cung cấp một cách đáng tin cậy và hiệu quả để đánh giá mức độ thành công của bất kỳ dự án blockchain mới nổi nào. Các tính năng như vậy đóng vai trò như bằng chứng cho thấy một dự án blockchain đang được triển khai và nhóm của nhà phát triển đang nỗ lực để làm cho nó hiệu quả và tốt hơn. Mainnet cũng ảnh hưởng đến giá của tiền điện tử cả trong ngắn hạn và dài hạn, Coin95.net chia sẻ.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain