Quyển sách đầu tư tài chính hay nhất mọi thời đại

Việc sở hữu một nền tảng kiến thức tốt về đầu tư tài chính sẽ là một điều kiện khá thuận lợi và lý tưởng để hỗ trợ đắc lực cho công việc kiếm tiền.
  • 1. Nghệ thuật đầu tư Dhandho -Mohnish Pabrai
  • 2. 13 cuốn sách Dạy con làm giàu - Robert T. Kiyosaki
  • 3. Bí mật tư duy triệu phú - T. Harv Eker
  • 4. Nhà đầu tư thông minh - Benjamin Graham
  • 5. Kinh doanh như một cuộc chơi - Richard Branson
Việc sở hữu một nền tảng kiến thức tốt về đầu tư tài chính sẽ là một điều kiện khá thuận lợi và lý tưởng để hỗ trợ đắc lực cho công việc kiếm tiền của bạn. Vậy muốn trở thành một nhà kinh doanh thành công thì bạn cần phải chuẩn những kiến thức gì? Sau đây Coin95.net sẽ gửi đến bạn đọc một số review sách đầu tư tài chính hay nhất làm tiền để để bạn bắt đầu dấn thân vào con đường chinh phục ước mơ của mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

review-sach-dau-tu-tai-chinh-hay-nhat

1. Nghệ thuật đầu tư Dhandho - Mohnish Pabrai

Đây là một trong các quyển sách hay đắt giá mà bạn nên sưu tầm vào trong tủ sách đầu tư của mình vì bản thân tác giả cũng chính là một nhà đầu tư nổi tiếng và tài ba. Mohnish Pabrai kế thừa và phát huy kiến thức vô giá của những bậc tiền bối đi trước liên quan đến phương pháp đầu tư Dhandho. Theo đó ông bắt đầu hành trình đầu tư của mình để đạt được con số lợi nhuận khủng đáng mơ ước của nhiều nhà đầu tư là 1100%.

Người đọc sẽ tìm thấy được một phương pháp đầu tư tương đối khác biệt ở trong cuốn nghệ thuật đầu tư Dhandho. Tác giả không giống với các nhà đầu tư thông thường chấp nhận mức rủi ro cao để nhận lại lợi nhuận lớn mà hoàn toàn ngược lại là rủi ro thấp nhưng đảm bảo vẫn có lợi nhuận cao. Bên cạnh lý thuyết xung quanh đến nghệ thuật đầu tư thì bạn sẽ thấy chi tiết cách tác giả áp dụng thực tế vào quá trình đầu tư của mình.

Đồng thời chỉ ra cơ hội đầu tư tại các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thiết yếu có xác xuất ít thay đổi. Những doanh nghiệp hoạt động theo hình thức này chắc chắn sẽ chứa đựng ít rủi ro hơn rất nhiều. Ngoài ra Mohnish Pabrai còn khuyến khích và tạo động lực cho các nhà đầu tư hãy cứ đặt cược khi người khác đang bị bế tắc. Đó là những gì mà quyển sách sẽ hướng dẫn cho bạn.

2. 13 cuốn sách Dạy con làm giàu - Robert T. Kiyosaki

Dạy con làm giàu chính là một cái tên cần được nhắc đến mỗi khi review sách đầu tư tài chính với tổng cộng có đến 13 quyển và mỗi quyển chứa các bài học khác nhau. Nhìn chung nội dung bên trong giúp bạn phân biệt rõ ràng luồng tư duy khác nhau giữa người nghèo và người giàu là như thế nào. Thông điệp này sẽ truyền tải qua câu chuyện đơn thuần của một cậu bé 9 tuổi với 2 người cha của mình tạm gọi là cha giàu và cha nghèo.

Tại đó, nhà đầu tư dễ dàng nhận thấy được tư duy, quan điểm sống khác nhau đã dần hình thành cách biệt về giai cấp cụ thể như thế nào. Trong khi người giàu càng trở nên giàu có hơn thì người nghèo vẫn cứ mãi quanh quẩn chưa thoát ra được. Khi đọc bạn sẽ biết được mình đang thuộc vào nhóm đối tượng nào trong 4 nhóm tiêu biểu: người làm công ăn lương, người làm tư, người làm chủ doanh nghiệp và một chủ đầu tư.

Thêm nữa bài toán về khó khăn tài chính cũng được giải quyết triệt để dưới sự ảnh hưởng của 2 người cha kể trên. Đặc biệt nhân vật ở trong câu chuyện cũng biết cách khéo léo tận dụng ưu thế của mình, đề cao kiến thức tiền bạc hơn là kiến thức học tại trường để hiểu được quy luật đồng tiền đưa ra. Qua đó đưa ra kết luận rằng học giỏi là chưa đủ mà cần có thêm trải nghiệm, am hiểu cả quy luật đồng tiền nữa. Có như thế mới giải quyết được bài toán tài chính của bản thân.

3. Bí mật tư duy triệu phú - T. Harv Eker

Nếu như không được xuất phát từ điều kiện hay hoàn cảnh tốt thì liệu bạn có đến với thành công được hay không? Bí mật tư duy triệu phú sẽ giúp cho bạn hiểu được những yếu tố đang chi phối thành công không hề phụ thuộc vào hoàn cảnh mà là do sự tác động từ ý chí tự thân chính bạn cũng như tư duy cách thức đầu tư.

Chính quyển sách này sẽ giúp cho nhà đầu tư thay đổi suy nghĩ của mình để từ đó hướng đến đích của thành công nhanh chóng hơn. Đọc xong bí mật tư duy triệu phú của T. Harv Eker bạn cũng sẽ biết mình cần phải thay đổi như thế nào cho phù hợp, lên kế hoạch ra sao và thậm chí còn cân đối được nguồn tài chính dành cho các hoạt động đầu tư một cách khoa học nhất. Quan điểm đầu tư của người giàu sẽ được nếu bật lên để thể hiện sự khác biệt với giai cấp còn lại. Chắc chắn trở thành một bài học quý giá nhất dành cho bạn.

4. Nhà đầu tư thông minh - Benjamin Graham

Benjamin Graham là một nhà đầu tư vĩ đại nổi tiếng trên thế giới đã truyền lại kinh nghiệm quý giá của mình vào trong cuốn sách nhà đầu tư thông minh. Ông chỉ cho mọi người cách đầu tư hiệu quả theo giá trị để loại bỏ tất cả mọi sai lầm trước đây, tiến đến một kế hoạch theo chặng đường dài. Chính quyển sách này vẫn đang được nhiều độc giả trên toàn thế giới tìm kiếm và săn đón, nhất là đối tượng đam mê lĩnh vực chứng khoán.

Dù có tuổi đời khá già, xuất bản từ 1949 nhưng không hề bị lạc hậu mà những chiến thuật và chiến lược vẫn áp dụng được. Những giá trị được bảo toàn, điều chỉnh thường xuyên để phù hợp với thị trường. Nếu bạn muốn nhanh chóng trở thành một nhà đầu tư thông minh, đạt được mục tiêu tài chính đặt ra thì hãy sở hữu ngay quyển sách này chiêm nghiệm ví dụ thực tế điển hình nhất của tác giả.

5. Kinh doanh như một cuộc chơi - Richard Branson

Cái tên cuối cùng trong review sách đầu tư tài chính là kinh doanh như một cuộc chơi. Có thể nói đây là một trong số ít các quyển sách trình bày về đầu tư theo kiểu phong cách mới lạ vì ngay tác giả cũng là một người sở hữu tâm hồn phóng khoáng và đôi khi xen lẫn thêm nét lãng tử và bụi bặm nữa. Nhưng ông cũng đã xây dựng riêng cho mình một cơ ngơi hoành tráng, không thua kém bất kỳ nhà đầu tư nào với hơn 250 công ty khác nhau, doanh thu lên đến 5 tỷ USD mỗi năm.

Ông đầu tư theo đúng tính cách phóng khoáng đầy mạo hiểm của mình. Mặc dù có đôi chút khác biệt với mọi người nhưng không thể phủ nhận rằng ông đã thành công chính với sự mạo hiểm độc đáo này. Bên cạnh đó thì Richard Branson cũng bày tỏ quan điểm kinh doanh sắc bén với nguyên tắc cực kỳ công tâm và rõ ràng của mình. Với ông nên làm những gì mình thích, luôn biết đổi mới để thích ứng và kinh doanh ở trạng thái vui vẻ phấn khởi thì kết quả cuối cùng sẽ rất bất ngờ.

Người đọc sẽ thấy được rằng những điều nêu trong quyền sách không phải lời nói suông một tí nào mà đó là kinh nghiệm thực tế đã và đang được một doanh nhân thực thụ áp dụng. Đồng thời phương pháp này khá cần thiết cho những đối tượng nào đang muốn trở thành một nhà đầu tư thật thành công.

Đầu tư tài chính là một hành trình không hề đơn giản chút nào. Có những nhà đầu tư thành công rồi trở thành triệu phú nhưng đổi lại cũng có không ít người mất trắng tay và thất bại. Do vậy điều quan nhất nhất nằm ở ý chí và sự nỗ lực của bản thân. Hãy tích cực rèn dũa mình bằng các cuốn sách chứa nội dung giá trị, những bài học đặt giá để giúp bạn vươn tơi thành công.

Hy vọng những chia sẻ về review sách đầu tư tài chính đã mang đến cho bạn quyết định chọn phù hợp. 

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Tag sach au tu tai chinh pdf, download sach au tu tai chinh pdf, sach au tu tai chinh investments pdf, download sach au tu tai chinh, tai sach au tu tai chinh, download sach au tu tai chinh investment pdf, giai bai tap sach au tu tai chinh, oc sach au tu tai chinh online, Sách đầu tư tài chính PDF, sách đầu tư tài chính (investments) pdf, Download sách đầu tư Tài chính PDF, Sách đầu tư tài chính cụ, Sách đầu tư tài chính Investment PDF, Mua sách đầu tư tài chính BKM, sach dau tu tai chinh, sach dau tu tai chinh pdf, sach dau tu tai chinh bkm, sach dau tu tai chinh fahasa, mua sach dau tu tai chinh, review sach dau tu tai chinh, sach ve dau tu tai chinh, sach noi dau tu tai chinh, sach hay dau tu tai chinh

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain