Startup với 10 triệu? Tại sao không dám nghĩ lớn?

10 triệu nên đầu tư vào đâu để thu lợi nhanh chóng mỗi ngày? Bài viết này chính là bí quyết dành cho bạn. Cách làm này đảm bảo không bị dồn vốn.
Số vốn 10 triệu không quá lớn nhưng vẫn có cơ hội để bạn kiếm tiền từ đó, có 10 triệu nên đầu tư vào đâu để thu lợi nhanh chóng mỗi ngày? Bài viết này chính là bí quyết dành cho bạn. Cách làm này đảm bảo không bị dồn vốn, lợi nhuận thu về mỗi ngày.

lam-gi-voi-10-trieu

10 triệu nên đầu tư vào đâu để kiếm tiền nhanh? Cùng tham khảo bài viết này nhé:

Đầu tư bán đồ ăn sáng với vốn 10 triệu đồng

Thời gian hoạt động của việc này tuy chỉ diễn ra vài tiếng buổi sáng nhưng lại giúp bạn kiếm tiền nhanh. Món ăn sáng đơn giản lại dễ mua-dễ bán, nên chọn các l bánh mì, bánh mì chả cá, xôi, bánh cuốn... Ưu điểm của những món ăn này là chuẩn bị nhanh, không phức tạp trong chế biến.

Với số vốn 10 triệu bạn sẽ mua nguyên vật liệu 4-5 triệu, dụng cụ bàn ghế, kệ tầm 1-2 triệu, tiền còn lại là khoản dự phòng phát sinh nếu có. Đừng quên chọn một vị trí tốt để bán buôn thuận lợi như các tuyến đường đông người đi làm, đi họ; trước cổng trường, cổng khu công nghiệp, khu công ty… 

Bán đồ ăn sáng là phương án để bạn giải quyết vấn đề có 10 triệu nên đầu tư vào đâu cho hiệu quả.

Đầu tư 10 triệu bán cà phê mang đi

Cà phê mang đi vô cùng tiện lợi cho người bán và người mua. Mức lợi nhuận của việc bán cà phê cũng rất hấp dẫn, có thể thu lời từ 500-700 ngàn đồng/ngày. Nếu muốn kinh doanh việc này bạn nhớ chọn loại cà phê chất lượng một chút. Thêm vào đó, học cách pha chế theo công thức để thức uống đậm đà, có hương vị.

Tuy cà phê dạng này bán khá nhiều. Nhưng thói quen khách hàng mua hàng là chọn quán quen. Nên bạn có cà phê ngon, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh thì sẽ kinh doanh tốt cho việc có 10 triệu nên đầu tư vào đâu.

Bán quần áo online kiếm lời với vốn 10 triệu

Quần áo trẻ em rất dễ thương và xinh xắn. Hơn nữa, phụ huynh nào cũng thích sắm sửa cho con cái của họ. Nắm được điểm này là bạn có thể kinh doanh online mặt hàng quần áo trẻ em.

Bạn dùng hết 10 triệu để nhập hàng cũng được nhưng tốt nhất hãy bán hàng theo hình thức cộng tác viên. Có 10 triệu nên đầu tư vào đâu nếu kinh doanh đồ trẻ em? Số tiền vốn nên chia ra để đầu tư lấy hàng mẫu, chạy quảng cáo… thì việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn.

Mẹo hay cho cách làm này là nên chọn sản phẩm theo lứa tuổi cũng như sản phẩm theo xu hướng. Bán tốt bạn có thể kiếm từ 500.000 đồng/ngày.

Đầu tư 10 triệu để cung cấp dịch vụ sửa quần áo

Để sửa quần áo cần có máy may và các nguyên phụ liệu cho ngành may. Chi phí chỉ mất khoảng 3-4 triệu/máy may. Tuỳ quy mô mà bạn đầu tư thêm các máy chuyên dụng để nhận sửa chữa đa dạng loại quần áo. Còn không, bước đầu nên làm tiệm sửa chữa nhỏ cho phù hợp. Đây là ý tưởng tiềm năng cho việc có 10 triệu nên đầu tư vào đâu.

Sửa quần áo một lần giá trị từ 20.000 đồng nhưng nhu cầu rất nhiều. Bạn có thể nhận giao hàng tận nơi sau khi sửa xong. Khách hàng sẽ vui và thoải mái hơn với dịch vụ này của bạn. Quy mô nhỏ 1-2 máy may mang lại thu nhập 500 - 1 triệu đồng.

Đầu tư tiệm rửa xe với 10 triệu

Rửa xe máy là gợi ý cho bạn khi chưa biết có 10 triệu nên đầu tư vào đâu. Nhu cầu rửa xe, làm sạch xe khá nhiều. Bởi không phải ai cũng có chỗ để tự mình vệ sinh xe. Hoặc bản thân khách không đủ đồ nghề để vệ sinh xe được sạch.

Tiệm rửa xe, ngoài phí thuê vị trí thì còn cần trang bị dụng cụ hỗ trợ. Với 10 triệu bạn mở tiệm rửa xe máy là phù hợp nhất. Để gia tăng nguồn thu nhập cho tiệm, bạn có thể nhận thay nhớt. Dịch vụ nên có là kiểm tra thắng, siết thắng, hoặc đơn giản xịt thêm chống gỉ sét cho xe. Khách hàng sẽ chọn tiệm rửa xe của bạn khi có nhu cầu.

Nhận sửa chữa nhỏ trong gia đình với thu nhập ổn định

Có 10 triệu nên đầu tư vào đâu để ổn định thu nhập mỗi ngày? Bạn có thể nhận sửa chữa các đồ gia dụng nhỏ. Những việc này thường xuyên phát sinh ở các gia đình. Khai thác được mảng này là bạn có được nguồn thu khá ổn định.

Những việc bạn có thể làm: sửa điện, sửa nước, vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt… Để có nguồn việc ổn định bạn có thể đặt dịch vụ ở các chung cư, khu dân cư đông đúc.

Làm đồ thủ công chỉ với vốn 10 triệu đồng

Một số đồ thủ công mà bạn có thể làm tại nhà như: kết cườm, làm hoa giấy, làm thiệp, đan móc… Mỗi sản phẩm sẽ có những yêu cầu kỹ thuật khác nhau nên bạn cần học trước rồi làm. Đồ thủ công có thể nhận gia công hoặc làm hoàn thiện để bán trực tiếp.

Hiện nay, nếu liên kết được bạn có thể nhận gia công mặt hàng này để xuất khẩu. Vì vậy, có 10 triệu nên đầu tư vào đâu để kiếm lời thì bạn tìm hiểu lĩnh vực này cũng rất tiềm năng.

Mở tiệm bán bánh online chỉ với vốn đầu tư 10 triệu

Bạn có sở thích kinh doanh và làm bánh. Hãy kết hợp chúng lại để mở một tiệm bánh quy mô nhỏ. Đây là gợi ý cho bạn khi có 10 triệu nên đầu tư vào đâu để có thể nhân đôi, nhân ba số tiền. Tiệm bánh với những loại bánh quen thuộc hàng ngày hoặc bánh sinh nhật…

Những chi phí phải chi là: lò nướng khoảng 2-3 triệu đồng, dụng cụ làm bánh từ 2 -3 triệu, nguyên phụ liệu 2-3 triệu… cộng thêm chi phí điện nước. Dù phát triển theo hướng online sẽ phù hợp với thị hiếu khách hàng nhưng đừng quên đặt một tủ bánh nhỏ nơi bạn ở hoặc nơi có nhiều người qua lại để bán được nhiều hơn.

Kết luận

Có 10 triệu nên đầu tư vào đâu là mong muốn của nhiều người khi có nguồn vốn nhàn rỗi.
  1. Bán đồ ăn sáng kiếm tiền nhanh
  2. Đầu tư 10 triệu để bán cà phê mang đi
  3. Bán quần áo trẻ em online kiếm lời
  4. Đầu tư 10 triệu để cung cấp dịch vụ sửa quần áo
  5. Tiệm rửa xe kiếm tiền mỗi ngày
  6. Nhận sửa chữa nhỏ trong gia đình với thu nhập ổn định
  7. Làm đồ thủ công kiếm tiền đơn giản
  8. Mở tiệm bán bánh online chỉ với vốn đầu tư 10 triệu
Để đầu tư lớn thì số tiền này chưa phù hợp, nhưng nếu bạn muốn bắt đầu từ quy mô nhỏ thì những gợi ý trên đây mang tính thực tế cao cho bạn.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này được Coin95.net tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên mạng. Nếu bạn có thắc mắc về bản quyền hãy để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua email này. Chân thành cảm ơn!

Bài viết có tham khảo:
https://money24h.vn/blog/co-10-trieu-nen-dau-tu-vao-dau-kiem-tien-nhanh

Tag co 10 trieu nen au tu vao au, co 10 trieu nen mua gi, lam sao e co 10 trieu, startup voi 10 trieu, kinh doanh gi voi 10 trieu o que, co 10 trieu nen mua vang hay gui tiet kiem, von 10tr nen kinh doanh gi o nong thon, nhung mat hang kinh doanh sieu loi nhuan, Có 10 triệu nên đầu tư vào đầu, Có 10 triệu nên mua gì, Làm sao để có 10 triệu, Startup với 10 triệu, Kinh doanh gì với 10 triệu ở quê, Vốn 10tr nên kinh doanh gì ở nông thôn, co 10 trieu nen dau tu gi, co 10 trieu nen gui tiet kiem gi, co 10 trieu nen kinh doanh gi, thu nhap 10 trieu co nen mua nha tra gop

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain