That girl là gì?

That girl nghia la gi, trap girl la gi, hot girl la gi, bad girl la gi, sat girl la gi, that girl la gi, loi that girl, it is said that girl are more
That girl nghia la gi, trap girl la gi, hot girl la gi, bad girl la gi, sat girl la gi, that girl la gi, loi that girl, it is said that girl are more, Coin95.net hân hạnh giới thiệu ý nghĩa của that girl.

that-girl-nghia-la-gi

That girl là gì?

  • That girl thức dậy và ngồi thiền trên một tấm thảm yoga đối diện với mặt trời.
  • That girl chuẩn bị đi ngủ, pha một ly sinh tố cải xoăn và matcha để uống với bánh mì nướng bơ và theo dõi nó bằng một buổi viết nhật ký được sắp xếp cẩn thận.
  • That girl là nữ hoàng của việc lãng mạn hóa cuộc đời cô - cô gái tự nhiên có tất cả những mối quan hệ của mình với nhau.
That girl là một hình mẫu không có thực về sức khỏe tạo nên viral/trào lưu trên TikTok từ tháng 4 năm 2021. Các video có thẻ bắt đầu bằng #thatgirl có gần 800 triệu lượt xem; khuyến khích người xem trở thành That girl cùng với áp phích gốc, hành trình nhiều ngày để đạt được mẫu hình của “That girl”. 

Trong mùa hè, xu hướng này cũng đã bắt đầu xuất hiện trong cộng đồng phong cách sống của YouTube, với những người sáng tạo khác nhau đang thử nghiệm xu hướng hoặc tải lên hướng dẫn cách thực hiện. Những người sáng tạo khác đang đăng những lời chỉ trích về xu hướng này, nói với người xem rằng họ “không cần phải trở thành That girl’” để “thực sự cải thiện cuộc sống của bạn” như YouTuber @zoeunlimited đặt tiêu đề cho một video. Mọi người nói rằng xu hướng "That girl" vang dội trên tất cả các góc của internet bởi vì đó là một cách dễ dàng để nâng cao cuộc sống của bạn - một bức ảnh chụp nhanh sẽ trông như thế nào nếu bạn thực hiện một thói quen buổi sáng, ăn uống lành mạnh và có một làn da thói quen chăm sóc.

Các video “That girl” làm theo một công thức: thời gian thức dậy (thường là sớm), nấu một bữa sáng (có nguồn gốc từ thực vật) và một tập thể dục hoặc viết kế hoạch trong ngày (tốt nhất là vào buổi tối). Đó là tất cả những gì cần thiết để trở thành “That girl” - bạn phải quay lại toàn bộ sự việc và up lên TikTok hoặc YouTube.

Xu hướng "That girl" giống như phiên bản chăm sóc sức khỏe của Hot Girl Summer

Không rõ chính xác khái niệm “That girl” được bắt nguồn từ khi nào hoặc ở đâu.

Một số lời khuyên trong That girl là uống nước, ngủ nhiều hơn và dùng loại nước hoa đặc trưng. Nếu nó khiến bạn cảm thấy thoải mái thì hãy làm theo lời khuyên đó.

Đây là tổng hợp một số lời khuyên mà TikTokers đưa ra để trở thành “That girl”:

1. Đi dạo mỗi ngày

2. Ăn nhiều trái cây và rau

3. Tìm một mùi hương đặc trưng

4. Tìm sở thích âm nhạc của bạn

5. Cắt hoặc nhuộm tóc

6. Cố gắng hơn nữa trong lớp

7. Lên Pinterest và tìm quần áo bạn thích

8. Tiết kiệm tiền của bạn để mua tủ quần áo mơ ước của bạn

9. Nếu ai đó đang làm tổn thương bạn, hãy rời bỏ họ

10. Đọc thêm sách

11. Tạo một danh sách phát buồn, để bạn chuẩn bị cho mọi thứ

12. Đối xử tốt với mọi người

13. Mua bikini

14. Để lại một mối quan hệ độc hại

15. Ngừng ăn đồ ăn vặt

16. Hãy bước tiếp, không bao giờ tuyệt vọng

17. Tránh xa các bộ phim truyền hình

18. Khen ngợi những cô gái khác

19. Quên đi những chàng trai mà bạn không cần họ

20. Đèn LED là tốt nhất cho căn phòng của bạn

Tất nhiên, nhiều cô gái tạo video cho thấy niềm tin rằng nước trái cây và tập yoga là chìa khóa để cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain